“ไมค์ พิรัชต์” ถอนคำร้องสิทธิ์ปกครองบุตร ขอเก็บเงินเข้าบัญชีลูก รอให้บรรลุนิติภาวะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ตัดสินใจ ถอนคำร้องสิทธิ์ปกครองบุตร ขอเก็บเงินเข้าบัญชีลูก มอบให้ในวันบรรลุนิติภาวะ

หลังจากนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ยื่นร้องต่อศาลเพื่อขอความเป็นพ่อโดยชอบธรรมและสิทธิ์ปกครองลูกชายวัย 6 ขวบร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี จนกลายเป็นปมมหากาพย์ดราม่า

"ไมค์" น้ำตาคลอ ไม่คิดพรากลูกจาก “ซาร่า” ขอแค่มีส่วนตัดสินใจในชีวิตลูก

“ซาร่า คาซิงกินี” ยกเลิก 6 ข้อเรียกร้อง “ไมค์” ยันไม่กีดกันเจอลูก ลั่นอยากได้สิทธิ์ดูแล 100 เปอร์เซ็...

และวันนี้ทาง ซาร่า ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เคลียร์เรื่องราวต่างๆ พร้อมยืนยันว่าให้ ไมค์ เซ็นรับรองบุตรได้เพียงอย่างเดียว แต่ไม่สามารถให้สิทธิ์ปกครองร่วมได้ และได้คำคัดค้านคำร้องของไมค์ แต่ล่าสุดฝั่ง ไมค์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ว่าตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้ว

“วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรกเพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่างๆในชีวิตลูก และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วๆไป แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่ายโดยเฉพาะลูกของผม

ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา

วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกใน วันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้

สิ่งที่daddyตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่าMaxจะเข้าใจเมื่อโตขึ้น daddyไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของMax แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกันแต่daddyยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่Maxเสมอและตลอดไป”


 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ