“ซาร่า” เคารพการตัดสินใจ “ไมค์” ไขข้อข้องใจทำอาชีพอะไร ถึงมีเงินเลี้ยงลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซาร่า คาซิงกินี” เปิดใจหลัง “ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ยกเลิกคำร้องขอปกครองบุตรร่วมกัน

หลังจากวานนี้ (6 ต.ค.63)  ซาร่า คาซิงกินี  ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เคลียร์เรื่องราวต่างๆ จากปมดราม่าศึกชิงลูกกับ ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โดยทาง ซาร่า ยืนยันว่า ให้ฝ่ายชายเซ็นรับรองบุตรได้เพียงอย่างเดียว แต่ไม่สามารถให้สิทธิ์ปกครองร่วมได้ ส่วนปมเรื่อง 6 ข้อเรียกร้องก่อนหน้านี้ที่เป็นที่วิจารณ์อย่างหนักนั้น ได้ทำการยกเลิกแล้ว และได้ยื่นข้อเรียกร้องใหม่ จากนั้นฝั่งไมค์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ว่าตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้ว และจะขอเก็บเงินเข้าบัญชีลูก รอให้บรรลุนิติภาวะ

“ซาร่า คาซิงกินี” ยกเลิก 6 ข้อเรียกร้อง “ไมค์” ยันไม่กีดกันเจอลูก ลั่นอยากได้สิทธิ์ดูแล 100 เปอร์เซ็...

“ไมค์ พิรัชต์” ถอนคำร้องสิทธิ์ปกครองบุตร ขอเก็บเงินเข้าบัญชีลูก รอให้บรรลุนิติภาวะ

ล่าสุดวันนี้ (7 ต.ค.63) ซาร่า ได้ออกมาเปิดใจหลังฝ่ายชายถอนคำร้อง ในรายการ "วันบันเทิง" โดยเผยว่า

เมื่อวานได้พูดรู้สึกยังไงบ้าง

"รู้สึกโล่งค่ะลึกๆ แล้ว เราอยากจะพูดถึงเรื่องเอมมิลี่มาตั้งแต่แรกแล้ว คือความเป็นแม่เพิ่งคลอดลูก ลูกเราน่ารักเราก็อยากโชว์อยากให้คนเห็นความน่ารักของน้อง เรารู้สึกว่าเราอยากใช้ชีวิตปกติธรรมดา จริงๆที่ผ่านมาซาร่าก็ไม่ได้ปกปิดอะไรเลย ก็ใช้ชีวิตปกติไปฝากครรภ์ไปหาหมอตอนที่เราตั้งครรภ์ปกติ เพียงแต่ไม่ได้มีคนมาสนใจหรือมาโฟกัสกับเรา ด้วยโควิดบ้านเมืองด้วยค่ะ"

คนดูไทม์ไลน์แล้วบอกว่าเราตั้งใจไม่ให้ “แม็กซ์เวลล์” ไปเจอ “ไมค์” จนกลายเป็นประเด็นฟ้องร้องเพราะว่าท้อง เลยไม่อยากให้เป็นเงื่อนไขแย่งลูกไปจาก “ซาร่า” อันนี้เกี่ยวไหม

“ไม่เกี่ยวค่ะ ตอนที่เราตั้งครรภ์อยู่ไมค์ก็เจอลูกปกติค่ะ ไมค์ก็ทราบค่ะ”

แสดงว่าที่ผ่านมา “ไมค์” ก็เป็นสุภาพบุรุษที่ไม่เล่าเรื่องนี้ออกสื่อเลย

“คือจริงๆ มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเรา คนที่ออกมาพูดก็ควรจะเป็นเราค่ะ”

“ไมค์” ขอถอนต่อศาลแล้ว จากนี้ไปต้องเลี้ยงดูลูก โดยจ่าย 100 เปอร์เซ็นต์ รู้สึกยังไงที่เขาออกมาพูดแบบนี้

"จริงๆ เมื่อวานหนูก็ได้พูดผ่านสื่อไปแล้วว่าเรามีนัดไกล่เกลี่ยอีกทีนึง 2 พฤศจิกายน ถ้าเขามีความคิดเห็นเดียวกันกับที่ซาร่าคิดก็คืออยากให้เรื่องนี้จบให้เร็วที่สุดและเกิดผลประโยชน์ต่อลูกเราที่สุดระหว่างนี้เราสามารถเจรจาพูดคุยกันได้ตลอด ก็เลยรู้สึกขอบคุณที่เขาออกมาโพสต์แบบนั้น ขอบคุณที่เขาอยากจะทำให้เรื่องนี้มันจบเร็วๆ อย่างที่ซาร่าก็คิดเหมือนกัน”

เมื่อวานก่อนจะแถลงข่าวได้คุยกับ “ไมค์” ก่อนไหม

“ไม่ได้คุยกันเรื่องคดีเลยค่ะ แค่ส่งข้อความที่แม็กซ์เวลล์บอกว่าคิดถึงแด๊ดดี้นะให้เขาฟัง เขาก็ส่งกลับมาว่าคิดถึงลูกเหมือนกัน แต่เราไม่ได้คุยกันเรื่องคดี”

ข้อความของ “ไมค์” ในไอจีระบุว่าจะเก็บเงินไว้ให้ลูกชายคนเดียวรู้สึกยังไง

“ซาร่าเคารพการตัดสินใจของเขาค่ะเพราะ 6 ปีที่ผ่านมาเงินทุกบาททุกสตางค์ก็ถึงน้องมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้วค่ะ”

กับประเด็นที่ว่าเราเคยส่ง “แม็กซ์เวลล์” นอนกับ “ไมค์” อารมณ์พ่อแม่ลูก เล่าให้ฟังหน่อยว่า “แม็กซ์เวลล์” เป็นโซ่ทองคล้องใจให้กลับมาเป็นพ่อแม่อย่างสมบูรณ์หรือเปล่า

“ซาร่าว่ามันเป็นความสุขของลูกจริงๆ ทุกๆบ้านไม่มีลูกคนไหนอยากให้พ่อแม่เลิกกัน ตัวซาร่าเองพ่อแม่ก็แยกทางกันจนแม่ซาร่าไปแต่งงานใหม่ ซึ่งความรู้สึกลูกเราเข้าใจว่าไม่อยากให้เลิกกันมันเป็นความสุขของเขา เขาอยากให้พ่อแม่ยังเป็นครอบครัวค่ะ”

แอบทราบมาว่า “ซาร่า” กลับ “ไมค์” ก่อนหน้านี้กลับมาคบกันเงียบๆจริงไหม

“ซาร่าไม่อยากพูดอะไรที่มันจะไปกระทบกระเทือนฝั่งโน้นอีก ซาร่าอยากให้ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของภายในครอบครัวค่ะ”

“ซาร่า คาซิงกินี” โต้ ถูก “วาดิม” เท ยันแชทขอแต่งงานเป็นของจริง

เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขใช่ไหม

"ความสุขของแม็กซ์เวลล์คือความสุขของซาร่าค่ะ คือจริงๆ ซาร่าว่าเราพยายามกันแล้วที่จะให้เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแต่ ณ วันนี้มันไปต่อกันไม่ได้ คือความรักซาร่าอาจจะล้มเหลวในที่ผ่านมาแต่ ณ วันนี้ซาร่าอยากจะขอโอกาสได้ทำหน้าที่แม่ที่ซาร่าทำมาตลอด 6 ปี เพราะซาร่าเชื่อว่าซาร่าไม่ได้บกพร่องในการทำหน้าที่แม่ค่ะ”

จากวันนี้ “ซาร่า” จะกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจริงๆ วางแผนชีวิตยังไง

“คือจริงๆ ตั้งแต่เรามีแม็กซ์เวลล์เรารู้อยู่แล้วว่าชีวิตเราจะต้องมีแค่เรากับลูก ณ วันหนึ่งที่พ่อเขามีความเมตตาต่อน้องแล้วช่วยซัพพอร์ทมา เรารู้สึกขอบคุณแล้วก็รู้สึกดีใจแทนน้อง แต่หลังจากนี้ซาร่ามองว่ามันไม่ได้ต่างอะไรกับที่ผ่านมา 6 ปี ซาร่ายังสามารถที่จะซัพพอร์ตดูแลน้องต่อไปได้อันนี้ไม่ได้ติดปัญหาอะไรค่ะ"

อาจจะมีกระแสบอกว่าเราจะไม่มีปัญญาดูแลลูก เพราะไม่มีอาชีพแน่นอน

"คือไม่มีใครรู้ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกอย่างมันเป็นเหรียญสองด้านคือการที่ซาร่าไม่ได้ออกมาพูดอะไรทุกอย่างชัดเจนทำให้คนตีความไปต่างๆ นานา ซึ่งซาร่าไม่ได้มานั่งพูดว่าตัวเองทำงานอะไรบ้าง เพราะที่ผ่านมา 6 ปี ซาร่าไม่ได้นั่งเลี้ยงลูกอยู่บ้านเรามีธุรกิจกับครอบครัว มีหน้าที่การงานซึ่งตรงนี้ยังไงก็ซัพพอร์ทน้องได้เพราะการเลี้ยงดูลูกไม่ใช่แค่จำนวนเงิน คือการที่เราฟูมฟัก อบรมสั่งสอน ต้องอยู่กับลูก 24 ชั่วโมง มันไม่ใช่แค่ว่าเราต้องรวยเราต้องมีเงินมาก ลูกเราถึงจะเป็นคนดีลูกเราถึงจะเป็นคนที่โตมาแล้วมีความสุขคือเราเลี้ยงลูกด้วยหัวใจและความรักค่ะ”

ที่ผ่านมาเราทำอาชีพอะไร

“ตลอด 6 ปี มีงานในวงการบ้าง ละคร หนัง อีเวนต์ต่างๆ มีทำธุรกิจครอบครัว ทำแบรนด์เสื้อผ้า และจัดแฟชั่นโชว์อีเวนต์ใหญ่ๆในภูเก็ต เราเป็นออแกไนเซอร์เจ้าใหญ่ในภูเก็ต มีธุรกิจร้านอาหารที่ทำกับคุณแม่ที่ภูเก็ต”

ตอนนี้ “แม็กซ์เวลล์” เรียนที่ภูเก็ตเป็นยังไงบ้าง

“ปรับตัวได้ค่ะ เพราะด้วยความที่เราไปกับภูเก็ต กรุงเทพเป็นเรื่องธรรมดาแล้วพอไปโรงเรียนเขาก็แฮปปี้มีความสุขเพราะน้องสาวซาร่าแล้วก็หลานซาร่าเขาก็เรียนโรงเรียนที่เดียวกันเขาก็แฮปปี้ที่ได้เรียนโรงเรียนเดียวกันค่ะได้กลับไปอยู่ในครอบครัวของเรายังปกติที่ผ่านมาค่ะ”

มีอะไรอยากฝากถึง “กอล์ฟ” ที่เขาก็รักหลาน หรือ “ไมค์” ไหม

"จริงๆซาร่าไม่มีอะไรอยากจะฝากถึงทั้งสองคนแล้ว ซาร่ามองว่าไม่อยากให้มีอะไรที่มันกระทบกระเทือนกับไปมากกว่านี้อะไรที่พูดถึงกันได้น้อยที่สุด มันควรจะดีกว่าก็ยังไงสุดท้ายแล้วพ่อน้องก็คือพ่อน้อง กอล์ฟก็คือลุงของหลานค่ะ เรื่องการมาเจอลูก ก็เหมือนเดิมถ้าเขาติดต่อมาก็เหมือนที่ผ่านมา 6 ปีตลอดเวลาทุกครั้งที่เขาอยากจะเจอน้องแล้วก็ให้เจอเป็นเรื่องปกติ เรื่องไม่ให้เจอ มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะว่าถ้าตามในโซเชียลก็จะเห็นภาพต่างๆมากมายที่เขาได้ทำกิจกรรมกับคุณพ่อน้องหรือกับลุงค่ะมันก็มีมาตลอด"

มีกระแสว่าเราจับผู้ชายรวย

“ถ้าคนคิดว่าซาร่าตั้งใจจะจับผู้ชายรวย คือกรณีนี้ต้องเป็นฝ่ายหญิงไปยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขอค่าเลี้ยงดูต่างๆ ซึ่งตลอด 6 ปีเราไม่เคยทำอะไรแบบนั้น ไมค์เขามีความรักและความเมตตาต่อลูกค่ะ”

จากนี้ไปจะเริ่มต้นก้าวแรกกับการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวยังไง

“อยากจะขอโอกาสได้ทำหน้าที่แม่อย่างที่เคยทำมา เพราะซาร่าเชื่อว่าซาร่าไม่ได้บกพร่องในหน้าที่แม่ ที่ผ่านมาความรักอาจจะไม่สมหวัง หรือหลังจากนี้อนาคตจะเป็นยังไง ซาร่าขอโอกาสได้ทำหน้าที่แม่ต่อไปค่ะ เรารู้สึกว่าตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ถ้าตามซาร่าจริงๆจะรู้ว่าทำทุกอย่างเพื่อแม็กซ์เวลล์จริงๆ เสียสละเพื่อเขาจริงๆ อยากให้คนเปิดใจ ตัดทุกอย่างออกไป หลับตามองเข้ามาในชีวิตซาร่ากับแม็กซ์เวลล์ว่า การที่แม็กซ์เวลล์โตมาเป็นเด็กที่มีความสุข อ่อนโยน อบอุ่น มันต้องใช้ความรักและหัวใจในการเลี้ยงลูกจริงๆค่ะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ