“กระแต อาร์สยาม” อึ้ง แกมซึ้งน้ำตาไหล!! เซอร์ไพรส์ คนพิเศษลงแข่งเงาเสียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาเยือนเวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทั้งที  ไม่มีธรรมดา สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสวย หุ่นเป๊ะ ราชินีสายแดนซ์   “กระแต อาร์สยาม”ที่ล่าสุดคว้าเพลง “สะบัด” เวอร์ชั่นสนามมวย มาโชว์สุดร้อนแรงเต้นยับสะบัดช่อ เขย่าเวที “กิ๊กดู๋ฯ” สะเทือน  

ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั้งสตูฯ อ้าปากค้าง ไปกับความสวย เซ็กซี่ ก่อนจะเปิดตัว 4 สาวผู้เข้าแข่งขันที่ทำเอา “กระแต อาร์สยาม” ต้องช็อคไปเลย เมื่อเจอหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเป็นสาวคนพิเศษสุดรัก สุดดวงใจ อย่างแม่ “น้ำหวาน  - ปรานอม  บุญยะเลี้ยง”  ที่เปลี่ยนลุคแต่งตัวเป็นสาววัยรุ่นสุดเปรี้ยว จนจำแทบไม่ได้ มาลงแข่งเงาเสียงลูกสาวตัวเอง

“กระแต อาร์สยาม” จัดหนัก “เดอะ เคที ควีน อาร์มี่ โชว์ 2019” สุดเซ็กซี่

ซึ่งแม่กระแตเอ่ยปากว่าตั้งแต่ลูกสาวเข้าวงการ ไม่เคยเซอร์ไพรส์ลูกเลย วันเกิดที่ผ่านมาก็ไม่ได้ให้อะไรลูก วันนี้เลยขอมาทำเพื่อลูกบ้าง  งานนี้คนที่ตื่นเต้นและลุ้นสุด ๆ เห็นจะเป็นสาว “กระแต” ที่ต้องมาให้คะแนนด้วยความกดดัน  และซึ้งใจหลากหลายความรู้สึก ซึ่งเสียงของแม่น้ำหวานจะเหมือนลูกสาว “กระแต อาร์สยาม”    หรือไม่ ต้องรอลุ้นไปพร้อมกัน งานนี้บอกเลยมีน้ำตา!!!  

จากนั้นถึงช่วงสุดยอดการแข่งขันนักร้องเสียงดีคัพเวอร์บทเพลงเวอร์ชั่นกิ๊กดู๋ สัปดาห์นี้ “ดิว –อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์” คว้าเพลง “เมรี” มาปะทะ สาวสวย “เอม - สาธิดา ปิ่นสินชัย” มาในเพลง “ตื๊ด” ที่ทำเอาคอมเมนเตเตอร์เอ่ยปากว่า ดูโชว์แล้วขนลุก เพราะทั้งคู่ได้เพลงที่ยากมาก  แต่ก็ทำโชว์ออกมาดีมาก เป็นธรรมชาติ จะเลิศเฟอร์เฟ็ค สมคำชมขนาดไหน ต้องห้ามพลาด  

โดยงานนี้ “กระแต” เปิดใจว่า “วันนี้สนุกมากและครบรส  วันนี้แตตั้งใจทำโชว์มาเวอร์ชั่นใหม่ให้แฟน ๆ กิ๊กดู๋ และก็อยากขอบคุณเงาเสียงของแตที่สมัครกันเข้ามาเรื่อย ๆ รู้สึกดีใจมาก ๆ จะบอกว่าทุกครั้งที่มารายการนี้ก็จะตื่นเต้นทุกครั้ง คำว่าศิลปินต้นฉบับ คือเกียรติสำหรับแตมาก ๆ ขอบคุณจริง ๆ เงาเสียงทั้ง 4 คนคือเก่งมาก มาเจอคนที่ 4 ทำแตเซอร์ไพรส์น้ำตาแตกมาก  แตไม่รู้จริง ๆ แม้แต่นิดเดียวว่าคุณแม่จะมา   ความรู้สึกแตคือใจเรามันตื่นเต้นเซอร์ไพรสและเป็นห่วง รวมทั้งปลาบปลื้มที่เห็นแม่ร้องเพลงให้แตฟัง เป็นสิ่งที่ไม่ได้เห็นมา20ปี จริงๆความฝันแม่คือการเปนนักร้อง    แต่แม่ท้องหนูอยู่ แม่เลยไม่ได้เป็นนักร้อง เลยมาส่งหนูจนถึงฝั่ง และเราก็ทำความฝันแม่ให้เป็นจริง วันนีดีใจมาก ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ที่ทำให้แตได้เห็นแม่ร้องเพลง รู้เลยว่าแม่ไม่ได้มาแข่งแต่อยากมาทำเพื่อเราจริง  แม่แตสุดยอดมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ชมกัน  นอกจากนี้ยังมีช่วงศิลปินคัพเวอร์ทั้งน้องดิวและน้องเอม  เป็นอีกสื่งหนึ่งที่ทำแตเซอรไพรส์ เขาเป็นศิลปินแล้ว เอาเพลงเรามาร้อง และออกมาดีมาก อยากให้ชม วันนี้ครบรสจริง ๆ ค่ะ  ห้ามพลาดเลย ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30น.  (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  

“กิ๊กดู๋ฯ” ฮอตปรอทแตก สาวทายาทตลกคว้าแชมป์ “เงาเสียงกระแต อาร์สยาม”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ