“กระแต” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ แม่ร่วมเซอร์ไพรส์ ชิงเงาเสียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเอาเวทีรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ “กระแต อาร์สยาม” ตอบรับมาเป็นศิลปินต้นฉบับเงาเสียง แถมยังจัดเต็มโชว์สุดพิเศษในเพลง “สะบัด” มาโชว์การเต้นสไตล์ละตินให้แฟนรายการโดยเฉพาะ  

เริ่มต้นด้วยการเฟ้นหาเงาเสียงด้วยผู้เข้าแข่งขันคู่แรก A ขวัญ-สุพรรณวดี พวงศร สาวอวบอารมณ์ดี และ B นิ้ง-สุพรรณษา เจียมบรรยง แชมป์เก่าเงาเสียง กระแต อาร์สยาม มาประชันกันในเพลงแดนซ์สุดมันส์ “ตื้ด” ทั้งคู่ทำได้ดีจนสาวกระแตถึงกับออกปากว่าคู่แรกก็ตัดสินใจยากจนต้องให้คะแนนเสมอกัน แต่เมื่อรวมกับคะแนนของกรรมการ สาวขวัญ ก็ล้มแชมป์สำเร็จด้วยเนื้อเสียงที่เป๊ะกว่า

“กระแต อาร์สยาม” อึ้ง แกมซึ้งน้ำตาไหล!! เซอร์ไพรส์ คนพิเศษลงแข่งเงาเสียง

ผ่าม | กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน | “กระแต อาร์สยาม” | น้ำตาคลอ เพราะแม่ให้สิ่งนี้เป็นของขวัญ | 9 ต.ค...

เข้าสู่การแข่งขันในคู่ที่ 2 แบบเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อคุณแม่ของสาวกระแต น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง ที่ยังสวยแซ่บ ขอลงแข่งเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้ลูก  และ มิ้น-ปภัสสร ชัยศิลป์  แม่ค้าโยเกิร์ตสาวสวย ในเพลง “เปิดใจสาวแต” และคุณแม่สาวแตก็ฝ่าด่านเฉือนเอาชนะผ่านเข้ารอบไปแบฉิวเฉียด

มาถึงรอบชิงแชมป์เงาเสียง ระหว่างสาวอวบ ขวัญ-สุพรรณวดี และ คุณแม่น้ำหวาน-ปรานอม ในเพลง “จ้างมันเต๊อะ” รอบนี้คุณแม่จำเนื้อร้องไม่แม่น เพราะไม่ใช่เพลงที่ถนัด ทำให้สาวขวัญที่ร้องได้คม หวาน เหมาะกับเพลงมากกว่า กวาดคะแนนไปขาดลอย คว้าแชมป์เงาเสียง กระแต อาร์สยาม ไปได้สำเร็จ ซึ่งสาวชวัญถึงกับกลั้นเตาไว้ไม่อยู่ด้วยความดีใจ เช่นเดียวกับสาวกระแตที่ประทับใจการมาเซอร์ไพรส์ครั้งแรกของคุณแม่จนร้องไห้ออกมา และปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษ ต้นฉบับพบเงาเสียง กระแส อาร์สยาม และ สาวอวบขวัญ-สุพรรณวดี ในเพลง “เมรี” ทั้งร้อง ทั้งเอื้อน ทั้งแดนซ์ โชว์ความสามารถแพ็กคู่เสมือน กระแต กระต่าย สองพี่น้องมาโชว์เองกันเลยทีเดียว

“กิ๊กดู๋ฯ” ฮอตปรอทแตก สาวทายาทตลกคว้าแชมป์ “เงาเสียงกระแต อาร์สยาม”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ