“ดิว อรุณพงศ์” โชว์พลังเสียง ซิวแชมป์คัฟเวอร์ “กระแต อาร์สยาม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงศิลปินดังคัฟเวอร์เพลงศิลปินต้นฉบับ รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ นักร้องหนุ่ม “ดิว อรุณพงศ์” ต้องมาเจอกับคู่แข่งนักร้องและพิธีกรคนเก่ง “เอม สาธิดา” เพื่อมาคัฟเวอร์เพลงของลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ “กระแต อาร์สยาม”

โดยหนุ่มดิวที่เลือกได้โจทย์เพลง “เมรี” ถึงกับแอบกดดัน และหนักใจอย่างมาก เพราะไม่ถนัดร้องเพลงลูกทุ่งเท่าไหร่ จึงเลือกทำออกมาในแนวฟังก์ร็อคและโซลตามถนัด เน้นสื่ออารมณ์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของพระรถเมรีออกมาในเพลงให้ได้มากที่สุด

“กระแต” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ แม่ร่วมเซอร์ไพรส์ ชิงเงาเสียง

ส่วนสาวเอม เลือกได้โจทย์เพลง “ตื๊ด” แม้จะเคยผ่านการร้องเพลงลูกทุ่งมาบ้าง แต่เจ้าตัวก็ยังตื่นเต้นเพราะไม่ได้ร้องมานาน ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ได้มีการเพิ่มดนตรีอาร์แอนด์บี ฮิบฮอบที่ถนัดเข้ามาผสมทำให้โชว์ออกมาดูอินเตอร์มากๆ

ในส่วนของเจ้าของเพลงอย่างสาวกระแตก็ถึงกับปลื้มอกปลื้มใจ เพราะทั้งคู่ทำโชว์ออกมาได้ดีเหลือเกิน หนุ่มดิวเสียงดี เก็บรายละเอียดเป๊ะ มีความเป็นลูกทุ่งอยู่ลึกๆ ในขณะที่สาวเอมก็ทำให้เพลงตื๊ดดูแพง มีสไตล์เป็นของตัวเอง เต้นเก่ง

และเมื่อรวมคะแนนก็เป็นไปตามคาดคะแนนออกมาสูสี หนุ่มดิวเฉือนเอาชนะสาวเอมไปเพียงคะแนนเดียว คว้าแชมป์คัฟเวอร์ กระแต อาร์สยาม ไป

“จ๊ะ อาร์สยาม” จัดโชว์แซ่บ ประชัน เงาเสียงสุดซี้ด สะท้านเวที “กิ๊กดู๋ฯ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ