SM แจง กรณี "ซอลลี่" ถอนตัวออกจากวง มุ่งรับงานแสดงอย่างเต็มตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"SM" ตอบคลุมเครือ ข่าวลือ "ซอลลี่" เตรียมถอนตัวออกจาวง f(x) และผันไปเป็นนักแสดงแทน


หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่า "ซอลลี่" ได้ถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง "f(x)" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมตัวทำกิจกรรมเดี่ยวในฐานะนักแสดง ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นสมาชิกของวง แต่สัญญายังไม่ยุติและจะยังคงอยู่ในสังกัด "SM Entertainment" เหมือนเดิม


อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดอย่าง "SM Entertainment" ได้เปิดเผยกับทางสำนักข่าว TV Daily ว่า "ทางเรายังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับการถอนตัวของซอลลี่และจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับการทำกิจกรรมร่วมกับวงในภายหลังของซอลลี่ด้วยความรอบคอบที่สุดครับ"


โดย "ซอลลี่" เดบิวท์เข้ามาในวงการครั้งแรกด้วยผลงานละคร "Seo Dongyo" ทางช่อง SBS ในปี 2005 หลังจากนั้นในปี 2009 "ซอลลี่" ได้เปิดออกมาในฐานะสมาชิกเกิลกรุ๊ปวง "f(x)" กับซิงเกิ้ลอัลบั้ม "La Cha Ta" หลังจากนั้นเธอก็ได้ทำกิจกรรมในฐานสมาชิกวงเรื่อยมา แต่ด้วยข่าวลือเสียหายที่ถาโถมเข้ามารวมถึงข่าวลือการคบกับนักร้องหนุ่ม "เชวจา" เลยทำให้เธอหยุดพักการทำกิจกรรมร่วมกับวง ในการโปรโมตเพลง "Red Light" ตั้งแต่เดือน มิ.ย ปีที่ผ่านมา เนื่องจากข่าวลือนี้ยังทำให้เธอไม่ได้เข้าร่วมงานโปรโมตภาพยนตร์ "The Pirates" รวมถึงงานคอนเสิร์ตของค่าย SM เมื่อเดือน ส.ค ปีที่ผ่านมาอีกด้วย


หลังจากที่ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับความรักเรื่อยมา ในเดือน ส.ค นี้เอง "เชวจา" และ "ซอลลี่" นั้นได้ยอมรับว่า กำลังคบหาดูใจกันจริงจนทำให้กลายเป็นข่าวครึกโครมครั้งใหญ่ และในที่สุด "ซอลลี่" ก็ยอมปรากฏตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรกหลังจากที่หายหน้าไปนาน 3 เดือน เพื่อเข้าร่วมงานโปรโมตและให้สัมภาษณ์ผลงานภาพยนตร์ "Fashion King" รอบสื่อปฐมทัศน์ที่เธอและ "จูวอน" นำแสดง จนเป็นที่ได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนๆที่มาร่วมงานในวันนั้นเป็นอย่างมาก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ