เปิดใจ 5 สาวงาม “Miss Universe Thailand 2020”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพิ่งจะคว้าตำแหน่งกันมาหมาด 5 สาวที่คว้าชัยจากการประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020" นำโดย อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมรองทั้งสี่ ยกขบวนมาเปิดใจพร้อมขอบคุณแฟนนางงามในรายการ "บางกอกจะบอกให้" ทางช่อง PPTV HD 36 เป็นรายการแรกแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ 

อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เปิดใจกล่าวขอบคุณแฟนคลับ และทุกกำลังใจที่ทำให้เพื่อนๆ และตนเองอยากทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด สำหรับตนเองเป็นผู้เข้าประกวดเบอร์สุดท้าย ทุกครั้งจะต้องทำอะไรเป็นคนสุดท้ายตลอด จึงคิดเสมอว่าต้องมีสติ ทำออกมาให้เต็มที่และต้องปังที่สุด รวมถึงในช่วงตอบคำถาม ยังจะต้องตั้งสติ พยายามไม่ฟังเพื่อน ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกกดดันทันที

“อแมนด้า ออบดัม” คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020

"จากนี้ด้าจะต้องเตรียมตัว พัฒนาในทุกด้าน คิดเสมอว่า หากเราเป็นน้ำครึ่งแก้วเราก็พร้อมที่จะพัฒนาต่อ เราต้องสู้ประเทศอื่นให้ได้ โดยเฉพาะการตอบคำถาม ต้องอ่านข่าวให้เยอะ เน้นความรู้ เพราะเราไม่รู้ว่าจะมาแนวไหน ต้องรับมือให้ได้"

เมื่อถามว่าในกองประกวดใครแสบสุด อแมนด้า ยกให้สาวแพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง รองอันดับ 3 สาวสายคลีน ในขณะที่ตนจะเป็นคนชอบกิน และเพื่อนแพรวมาเห็นตลอด และจะคอยเบรก ในขณะที่สาวซินดี้-อเล็กซานดร้า แฮงกี่ มีจริตที่น่ารัก โดยเฉพาะเอกลักษณ์ในการพูด ร.เรือ จะชัดมาก จนทำให้เล่นติดกันทั้งกอง

ส่วน วีนา-ปวีนา ซิงห์ รองอันดับ 1 ได้พูดถึงเอกลักษณ์การโพสท่าลูบผม ว่า มาจากวันที่ถ่ายวีทีอาร์ ตนเองใส่ชุดราตรีขึ้นจากน้ำ และทำท่าลูบผม จึงเหมือนเป็นเอกลักษณ์ให้คนจดจำ ในวันประกวดจึงทำไปแบบไม่รู้ตัว แต่เมื่อทำแล้วทำให้รู้สึกเฟรชและมีพลัง และขอขอบคุณแฟนนางงามที่เชียร์และโหวตจนทำให้ได้รางวัลป็อบปูล่าร์โหวต

ในขณะที่ พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 เผยถึงการลงไปก้มกราบเวทีการประกวดหลังได้รับตำแหน่งว่า เป็นความรู้สึกในขณะนั้นที่ต้องการแสดงความเคารพ พระแม่ธรณี ที่ทำให้ตนมีที่ยืน ความศักดิ์สิทธิ์ของเวที กองประกวด แฟนคลับ เป็นการกราบขอบคุณจากหัวใจที่ได้รับโอกาสในครั้งนี้ และขอประกาศแขวนส้นสูงบนเวทีการประกวดบนเวทีนี้ อีกทั้งเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ยังตรงกับวันคล้ายวันเกิดพอดีอีกด้วย

สาว แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง รองอันดับ 3 เจ้าของฉายา "นางงามซิกแพ็ก" กล่าวถึงการได้ฉายานี้ว่า เป็นเพราะชอบออกกำลังกายหนักมากแบบบ้าคลั่ง รวมถึงยังควบคุมอาหาร โดยระหว่างเก็บตัวอยู่ในกองประกวดยังต้องเข้าฟิตเนสที่โรงแรมทุกวัน เพราะรู้สึกว่าถ้าไม่ได้เสียเหงื่้อจะนอนไม่หลับ รวมถึงยังจะคอยเป็นห่วงเพื่อนในเรื่องของการรับประทานอาหาร เกรงว่าจะใส่ชุดว่ายน้ำแล้วจะไม่สวยอีกด้วย

มาที่น้องเล็ก ซินดี้-อเล็กซานดร้า แฮงกี่ รองอันดับ 4 เจ้าของท่า จิกตาหลังตอบคำถาม ที่บอกว่า ไม่รู้เหมือนกันว่าทำได้ไปได้อย่างไร แต่มักจะเป็นตอนตอบคำถามจบเท่านั้น จนทำให้เหมือนเป็นเอกลักษณ์ไปแล้ว

เปิดคำตอบ 3 คนสุดท้าย ชิงมง Miss Universe Thailand 2020

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ