“จอนนี่ แอนโฟเน” เดินหน้าฟ้อง! อดีตหุ้นส่วนธุรกิจ 50 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จอนนี่ แอนโฟเน” นักแสดงและพิธีกรชื่อดังเดินทางมาพร้อมกับ “นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์” ทนายความส่วนตัว เพื่อยื่นฟ้องแพ่งเรียกค่าสินไหมทดแทนจากการที่อดีตหุ้นส่วน กระทำละเมิด เป็นเงิน 50 ล้านบาท

(ข่าวแนะนำ) 

“สายป่าน” ฟ้องเอาผิดครูสอนดำน้ำ โพสต์หมิ่น เรียก 5 ล้านบาท

“ไมค์ พิรัชต์” ส่งทนายความ ยื่นถอนคำร้องปกครองบุตรแล้ว

วันนี้ (15 ต.ค. 63) เวลา 09.30 น. ที่ศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก นายสงกรานต์  อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ กล่าวว่า “ตนได้รับมอบหมายจากนายจอนนี่  แอนโฟเน เพื่อเป็นโจทก์ยื่นฟ้องอดีตหุ้นส่วนธุรกิจผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผม  บริษัทแห่งหนึ่ง และหญิงคนหนึ่ง ที่นำรูปภาพ สัญลักษณ์ ภาพถ่ายใบหน้า โลโก้ หน้าตาเครื่องหมายการค้าจากใบหน้าของ นายจอนนี่ แอนโฟเน ไปลงโฆษณาในระบบคอมพิวเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ อินสตาร์แกรม เฟซบุ๊ก ตลอดจนตามป้ายบิลบอร์ดต่างๆ ใกล้ทางด่วนโดยไม่ได้รับอนุญาต นับตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2563 เป็นต้นมาจนถึงวันฟ้อง

อันเป็นเหตุทำให้ นายจอนนี่ แอนโฟเน ได้รับความเสียหายโดยเจตนา ซึ่งการกระทำของจำเลยทั้งสองดังกล่าว ถือเป็นการร่วมกันกระทำละเมิดต่อโจทก์ตาม ปพพ.มาตรา 420 และ มาตรา 423 จึงขอให้ศาลมีคำพิพากษาให้จำเลยทั้งสองร่วมกันชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้แก่นายจอนนี่ แอนโฟเน เป็นเงิน 50 ล้านบาท (ห้าสิบล้านบาท) พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปีนับถัดจากวันฟ้องเป็นต้นไปจนกว่าจำเลยจะชำระเสร็จ"

ด้าน จอนนี่ แอนโฟเน เปิดใจว่า "ที่ผ่านมาตนเป็นทั้งผู้ก่อตั้งแบรนด์และพรีเซ็นเตอร์ของ “ผลิตภัณฑ์ผม” มาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2562 ภายหลังเมื่อแนวคิดการทำธุรกิจไม่ตรงกัน จึงได้ตัดสินใจแยกตัวออกจากการเป็นหุ้นส่วน และแจ้งให้ บริษัท และ อดีตหุ้นส่วน ระงับการใช้รูปของตนในการโฆษณาทุกช่องทางภายใน 15 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา แต่ปรากฏหลักฐานว่าบุคคลทั้งสองก็ยังคงเจตนากระทำการละเมิด ด้วยการเผยแพร่โฆษณาประชาสัมพันธ์รูปภาพโลโก้ เครื่องหมายการค้า ซึ่งเป็นรูปของตนผ่านสื่อช่องทางต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนหลงเชื่อว่าผลิตภัณฑ์สินค้าเกี่ยวกับเส้นผม นี้ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ของตน ซึ่งความจริงแล้วมิได้เป็นเช่นนั้น ทำให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก วันนี้ตนจึงต้องเดินทางมาฟ้องร้องต่อศาลเพื่อปกป้องสิทธิและยุติการกระทำดังกล่าว”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ