“เกรซ” คว้าไมค์คัพเวอร์เพลง “หากันจนเจอ” ประชัน “เขตต์ ฐานทัพ” ประเดิม "กิ๊กดู๋ฯ" เวลาใหม่ ศุกร์นี้ 20.45 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” คว้านักร้อง นักแสดงรุ่นใหญ่ เจ้าของเสียงร้องแสนอบอุ่น อย่าง  “กบ ทรงสิทธิ์” มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ คว้าเพลงสุดฮิตในยุค90 อย่าง “ขีดเส้นใต้” โชว์เปิดเวที

ก่อนจะเปิดตัว ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่ไม่ธรรมดา เพราะแต่ละคนล้วนเคยเป็นแชมป์เงาเสียงศิลปินชื่อดังมาแล้วทั้งสิ้น แต่งานนี้ต้องมาแข่งเลียนเสียงของ  “กบ ทรงสิทธิ์”  พวกเขาจะบิดเสียงให้เหมือนต้นฉบับได้หรือไม่ห้ามพลาด!! 

สองคนดัง “เขตต์-ฐานทัพ, เอกราช สุวรรณภูมิ”  ลงสมัครเงาเสียง  “ต้อม เรนโบว์”

จากนั้นถึงช่วงของศิลปินคัพเวอร์สัปดาห์นี้พบกับสองพระ-นางชื่อดังอย่าง  “เขตต์ – ฐานทัพ”  และ “เกรซ –กาญจน์เกล้า” ที่ต้องคว้าเพลงของศิลปินรุ่นใหญ่ มาประชันแข่งขัน โดย “เขตต์ – ฐานทัพ”  มาในเพลง “ขีดเส้นใต้”  ซึ่งเจ้าตัวแอบบอกว่าเคยใช้เพลงนี้ ทำเดโมสมัครเป็นนักร้องมาแล้ว มาโชว์ครั้งนี้ “เขตต์”เปลี่ยนเพลงเป็นแนวร็อคที่ไต่ระดับอารมณ์เพลงผ่านดนตรีให้เข้ากับตัวเองมากขึ้น เรียกเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม ต่อด้วยสาวสวยมากความสามารถที่เป็นทั้งนักแสดงและก็นักร้องเลยก็ว่าได้  “เกรซ –กาญจน์เกล้า” มาในเพลง “หากันจนเจอ” ที่ปกติเพลงนี้เป็นเพลงคู่ แต่สาวเกรซนำมาร้องคนเดียว ทำตะลึงทั้งสตูฯ ดีเกินคาด ทำเอาคู่แข่งอย่าง “เขตต์” ด้วยความที่เป็นนักแสดงและไม่ค่อยได้ขึ้นเวทีร้องเพลงบ่อยนัก เลยแอบกดดันสุด ๆ  งานนี้ใครจะได้ใจคอมเมนเตเตอร์โกยคะแนนจนได้เป็นแชมป์คัพเวอร์ห้ามพลาด!!!

โดย “กบ ทรงสิทธิ์” เปิดใจว่า “วันนี้สนุกครับ ได้เห็นนักร้องที่มาเลียนแบบเสียงเรา ได้เห็นความพยายามของเขา ตื่นเต้น เพราะแต่ละคนที่เข้ามาสมัครเป็นเงาเสียงเรา ล้วนเป็นแชมป์เงาเสียงของศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย อยากให้ลองติดตามชมว่าพวกเขาจะมีน้ำเสียงละม้ายคล้ายผมไหม บอกเลยว่าเก่งกันทุกคน ส่วนในช่วงแข่งขันคัพเวอร์ของศิลปินดารา  วันนี้มี “เขตต์ ฐานทัพและน้อง “เกรซ กาญจน์เกล้า” ที่มาคัพเวอร์เพลงของผม อย่างเขตต์ คือเปลี่ยนเพลงขีดเส้นใต้ให้เป็นความร็อคมากยิ่งขึ้น ทำออกมาได้ดีเหลือเกิน ของน้องเกรซ เนี่ยทำออกมาได้เหนือความคาดหมาย เพราะเพลงที่น้องได้คือหากันจนเจอเป็นเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ แต่เปลี่ยนให้มันเป็นเพลงที่สนุกได้ และสามารถร้องเพียงคนเดียวได้ จริง ๆ เอาอยู่หมัด ไม่สามารถละสายตาได้เลย เก่งมากครับ อยากให้มาชม มาร่วมลุ้น และติดตามชมกันนะครับ ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลาใหม่  20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  

“หลิว อาจารียา” แดนซ์จัดหนัก!!  สวมวิญญาณ  “ตั๊กแตน ชลดา”  คัพเวอร์เพลง  “ไหง่ง่อง”

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ