“ใบเฟิร์น” เผยสาเหตุบล็อกไอจี “นิกกี้ ณฉัตร” ไม่เกี่ยวจีบ “ก้อย อรัชพร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ใบเฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์” เผยเหตุบล็อกอินสตาแกรม “นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์” เพราะงอนสะสม ไม่เกี่ยวฝ่ายชายประกาศจีบ “ก้อย – อรัชพร โภคินภากร” ย้ำสถานะแค่เพื่อนกัน อีกฝ่ายไม่ได้เข้ามาจีบตั้งแต่แรกแล้ว เปรยตอนนี้ปลดบล็อกแล้ว

บล็อกอินสตาแกรมเป็นเหตุ ทำให้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที สำหรับคู่เพื่อนซี้ ใบเฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์ และ นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์ ที่หลายคนสงสัยว่าทั้งคู่มีปัญหาส่วนตัวอะไรกันหรือเปล่า ล่าสุดสาว ใบเฟิร์น ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้แบบตรงไปตรงมา

สงบศึก! “นิกกี้” ชวน “จตุรงค์” เต้นแบทเทิล หลังบุกขอขมา หอมแก้ม “ใบเฟิร์น”

“ก้อย อรัชพร” ขอบคุณ “นิกกี้” ประกาศตามจีบ รับสนิท แต่ไม่รีบมีแฟน

โดยเผยว่า ตอนนี้ปลดบล็ออินสตาแกรมของนิกกี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมบอกถึงสาเหตุว่าเพราะตนเองงอนสะสม ประกอบกับอีกฝ่ายไม่รู้วิธีง้อเหมือนกับเพื่อนสนิทคนอื่น และขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับที่นิกกี้ออกมาประกาศตามจีบ ก้อย อรัชพร แต่อย่างใด ซึ่งตนเองก็เพิ่งรู้เหมือนกัน และที่สำคัญคือความสัมพันธ์ของตนเองกับหนุ่มนิกกี้เป็นแค่เพื่อนกัน อีกฝ่ายไม่ได้มาเข้ามาจีบตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ตอนนี้หายงอนแล้วสามารถร่วมงานกันได้ปกติ

ส่วนสถานะหัวใจคือโสดแต่ก็มีคนคุยอยู่ เปิดรับคุยได้กับทุกคนที่เข้ามา พร้อมบอกด้วยว่ายังมีการพูดคุยอยู่กับอดีตแฟนหนุ่ม เจโม่ เพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เรียกว่าตอนนี้ใครจะเข้ามาจีบก็พร้อมเปิดใจหมด แต่ขอปล่อยให้เรื่องความรักเป็นเรื่องอนาคตดีกว่า

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ