แชมป์ปะทะแชมป์ “กบ ภาณุศักดิ์” ฝ่าด่านคว้าเงาเสียง “กบ ทรงสิทธิ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาเยือนเวทีรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เพื่อมาเป็นศิลปินต้นฉบับเฟ้นหาเงาเสียง นักร้อง นักแสดงรุ่นใหญ่ เจ้าของเสียงร้องแสนอบอุ่น “กบ-ทรงสิทธิ์” ก็ไม่พลาดที่จะมาโชว์เพลงสุดฮิตอย่าง “ขีดเส้นใต้” เปิดเวทีให้แฟนๆ ได้ฟัง

การเฟ้นหาเงาเสียงสุดเข้มข้นด้วยผู้เข้าแข่งขันต่างมีดีกรีแชมป์ เริ่มคู่แรกสองพ่อค้าขายลูกชิ้น A โย-จตุรงค์ กริดรัมย์ แชมป์เงาเสียง พลพล และ B ต้อม-ธนากร ประชุมสอน แชมป์เงาเสียง ดัง-พันกร ในเพลง “ขีดเส้นใต้” ซึ่งต่างก็มีจุดที่เหมือนและไม่เหมือน ทำให้ กบ ทรงสิทธิ์ ยกคะแนนให้เสมอ แต่เมื่อรวมกับกรรมการ ฝั่ง โย เป็นฝ่ายชนะไปในรอบนี้

“ลำไย ไหทองคำ” เขินหนัก! หนุ่มโดดเซอร์ไพรส์...ตะลึงทั้งสตูฯ “กิ๊กดู๋ฯ”

ผ่าม | กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน | “กบ ทรงสิทธิ์” | เคยเป็นกรรมการกิ๊กดู๋?! | 16 ต.ค.63

คู่ที่ 2 A กบ-ภานุศักดิ์ วงศ์สวัสดิ์ แชมป์เงาเสียง เป้ ไฮร็อค และ B อั้ม-นวิน สุวรรณผดุง แชมป์เงาเสียง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ในเพลง “ปาฏิหาริย์” และเพราะ กบ-ภาณุศักดิ์ หาช่องเสียง สำเนียงได้เหมือนกว่าเป็นคนชนะไป

มาถึงรอบชิงแชมป์เงาเสียง ระหว่าง โย-จตุรงค์ แชมป์เงาเสียง พลพล และ กบ-ภาณุศักดิ์ แชมป์เงาเสียง เป้ ไฮร็อค ในเพลง “เติมไม่เต็ม” งานนี้แชมป์เงาเสียงเป้ กดเสียงลงต่ำ แตกต่างจากการร้องเดิม และเหมือน กบ ทรงสิทธิ์ มากกว่าจนทำให้กรรมการยกให้เป็นแชมป์เงาเสียง กบ ทรงสิทธิ์

และปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษ ต้นฉบับพบเงาเสียง ระหว่างสองกบ กบ-ทรงสิทธิ์ และ กบ-ภาณุศักดิ์ ในเพลงฮิตตลอดกาล “ปาฏิหาริย์” อย่างละมุน นุ่ม ลึก แบบที่แฟนๆ คุ้นเคย

“ก้อง สหรัถ” โชว์เสียงละมุนเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นใน “กิ๊กดู๋ฯ” !!!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ