ชาวเน็ตโผล่ไอจี “แต้ว ณฐพร” อ้างโดนหมายศาล วอนเห็นใจ ถอนฟ้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตคอมเมนต์ไอจีนางเอกสาว “แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” อ้างโดนหมายศาล วอนให้เห็นใจ ถอนฟ้อง ด้านผู้จัดการส่วนตัวเผยเป็นเรื่องเข้าใจผิด

(ข่าวแนะนำ) 

“แมท ภีรนีย์” มาตามนัด ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นฯ ทำเสียชื่อเสียง

“แมท ภีรนีย์” ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดรายแรก น้ำตาคลอเจ็บปวดมา 2 ปี

ทำเอางงไปตามๆกัน เมื่อจู่ๆมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกชื่อดัง ว่ามีหมายศาลมาถึงบ้าน วอนให้ถอนฟ้อง โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวระบุว่า

“พี่แต้ว ทางบ้านหนูได้รับหมายศาลจากที่พี่ฟ้อง พี่ถอนฟ้องให้หนูเถอะนะ ตอนนี้ทางบ้านเครียดกันมาก หนูขอโทษ หนูจำไม่ได้หรอกว่าหนูหมิ่นประมาทพี่ตอนไหน เพราะหนูยังไม่เห็นหมายศาล แต่หนูขอร้องให้พี่ถอนคำฟ้องหนูเถอะค่ะ พ่อแม่หนูเครียดมาก แม่หนูเป็นโรคหัวใจอยู่ด้วย พี่ถอนคำฟ้องเถอะนะพี่แต้ว”

ซึ่งหลังจากที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวคอมเมนต์แบบนั้น ได้มีชาวเน็ตคนอื่นๆเข้ามาคอมเมนต์ถามด้วยความสงสัยว่า ตกลงแต้วฟ้องด้วยเหรอ แต่ก็ยังมีบางคนบอกว่าชาวเน็ตคนดังกล่าวสร้างเรื่องไม่เนียน แต่ชาวเน็ตคนดังกล่าวได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบยืนยันว่าสิ่งที่ตนเองพูดนั้นเป็นเรื่องจริงและไม่ได้โกหก

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว ได้ชี้แจงว่า แต้วไม่ได้จะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดแต่อย่างใด น่าจะเป็นความเข้าใจของอีกฝ่ายมากกว่า

 

ขอบคุณ IG taewaew_natapohn

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ