“ศรราม” ย้ำ! ไม่กีดกัน “ติ๊ก” เจอลูก แต่ยังไม่ให้พาไปค้างด้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” ยันไม่กีดกันอดีตภรรยา “ติ๊ก - กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” เจอลูกสาว เผยยังไม่อนุญาตให้พาไปค้างคืน ลั่นเรื่องดูแลลูกเป็นสิทธิ์ของตนแต่เพียงผู้เดียว

แม้ความสัมพันธ์ของอดีตคู่สามี – ภรรยาอย่าง หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ และ ติ๊ก - กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ จะจบลง แต่ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีเพื่อลูกสาววัยขวบครึ่ง น้องวีจิ ล่าสุดได้เจอคุณพ่อคนเก่ง ได้เคลียร์ชัดๆอีกครั้งเรื่องการให้อดีตภรรยามาเจอลูกนั้นไม่เคยกีดกันแต่อย่างใด

“ติ๊ก” ป้อง “ศรราม” เป็นพ่อที่ดี หลังโดนแซะที่ผ่านมาไม่ค่อยเลี้ยงลูก

“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” สุดดีใจ “ศรราม” พาลูกสาวมาเจอแล้ว

งานเยอะแบบนี้แบ่งเวลาดูแล “วีจิ” ยังไงบ้าง

“ดูแลปกติทั่วไป ถ้ามีเวลาตื่นเช้าก็จะพาไปใส่บาตร แล้วก็พาไปทานอาหารเช้า ถ้าวันไหนเลิกงานเร็วหรือมีวันหยุด 2-3 วันก็จะพาไปเที่ยวทะเล หรือพาไปดูสิ่งแวดล้อมตามพัฒนาการที่เขาควรจะเป็น”

 ตอนออกมาทำงานคุณย่าเป็นคนดูแลเหรอ

 “มีพี่เลี้ยงดูแลอยู่ครับ พี่เลี้ยงจากเนิร์สเซอรี่และพี่เลี้ยงที่ดูแลคุณแม่ย่า”

 ห่วงหรือกังวลอะไรไหม ในช่วงที่ออกมาทำงาน

 “ไม่ห่วงครับ ปกติ”

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวบทบาทหนักไหม

“ไม่หนักนะครับ ผมคิดว่าอะไรเป็นสิ่งที่เราทำแล้วมีผลดีต่อลูก ผมคิดว่าคุณพ่อคุณแม่ทุกคนก็เป็น จะให้เหนื่อยแค่ไหน หนักแค่ไหน สิ่งต่างๆ ที่ทำให้ลูก เราเต็มใจทำให้อยู่แล้ว เหมือนที่เราเต็มใจตอบแทนบุพการีเรา คือคูรพ่อคุณแม่ พอเรามีลูก เราก็เข้าใจในความเป็นพ่อแม่ที่เคยรักเรา เราก็รักเขาและก็ดูแลเขาให้ดีที่สุด”

 พาไปกองบ่อยไหม

“ก็บ่อยนะ ถ้าวันไหนมีโลเคชั่นที่สามารถให้เขาวิ่งเล้นได้ เป้นบ้านมีสนามหญ้า หรีือผมมีแค่ฉากหรือสองฉาก็จะชวนว่าเดี๋ยวไปดูป๊ะป๊าถ่ายหนักเสร็จแล้วเราก็ไปหาข้าวทานกัน หรือว่าไปเที่ยวเล่นกัน”

 น้องมาทำงานกับคุณพ่อเป็นอย่างไรบ้าง

 “ไม่มีอะไรครับ เป็นเรื่องปกติ วีจิก็ค่อยๆ ปรับตัว ผมก็ค่อยๆ ปรับตัวด้วย เพราะว่าวันนี้ต้องเริ่มตอบแมสเสจที่ติดต่อวีจิมา (หัวเราะ) งานของวีจิ ให้วีจิถ่ายผ้าห่ม ถ่ายเสื้อผ้า ผมก้ต้องอ่านไดเร็กแมสเสจมากขึ้น เพราะคนเอ็นดูน้อง ตามวัย”

เลือกงานให้น้องอย่างไรบ้าง

“จริงๆ พอผมมีลูก ผมรู้สึกว่า การให้เด็กคนนึงทำอะไร เหมือนตอนที่เราโตแล้วทำ เราเคยแสดงกับเด็ก บางทีมันเป็นเวลานอนแล้วไปปลุกเขามาถ่าย วันนี้เราเข้าใจดีเลย ไม่อยากบังคับ ก็จะเลือกในสิ่งที่รู้สึกว่ามันยืดหยุ่นกันได้ และอะไรที่วีจิปรับเข้าหาสิ่งที่เข้ามามากกว่า (งานละครมีผู้จัดอยากให้เล่นไหม?)  ผมว่ายังไม่ถึงวัย วีจิยังเล็กอยู่ เพิ่งจะขวบครึ่ง แต่ในเรื่องเพลิงภริยาก็เกือบจะได้เล่นรับเชิญกับพ่อแล้วนะ แต่ฝนตกเลยยกซีน”

น้องถามถึงแม่บ้างไหม

“เรื่องการดูแลตอนนี้วีจิพูดเป็นคำไม่ได้ กำลังจะพูด ในส่วนเรื่ององรายละเอียดการพบลูกของติ๊ก ในระยะที่ผ่านมา เรากำลังหาข้อสรุปกันอยู่ ซึ่งทางคุณติ๊กเองก็ไปประสานกับทางมูลนิธินึง อันนี้ขออนุญาตไม่เรียนชื่อ ผมเองก็ติดงานละคร ก็ให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายได้ไปดูสถานที่ ความเหมาะสมว่าโอเคไหม ปลอดภัยไหม ปรากฎว่ามันไม่โอเคก็เลยเรียนแจ้งกลับไปทางคุณติ๊ก คุณติ๊กก็เลยประสานกับอีกหน่วยงานนึงของทางภาครัฐ ซึ่งวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมเพิ่งจะไปดูสถานที่มา ผมก็เห็นว่าเป็นสถานที่กลาง และมีคนดูแลของทางภาครัฐน่าจะเหมาะสม เพราะฉะนั้น คุณติ๊กก็จะได้พบลูกวันพรุ่งนี้ เพราะไม่มีถ่ายละคร เราตกลงกันว่าผมงานยุ่งจริงๆ อาจจะให้เจอในระยะแรกคือเดือนละ 2 ครั้งก่อน ก็คือพรุ่งนี้ และขออนุญาตชี้แจงเพิ่ม เพราะมีคนมาคอมเมนต์ ก็อยากจะชี้แจงให้ทราบว่า ผมไม่ได้กีดกันไม่ให้คุณติ๊กพบลูก ส่วนเรื่องการเคลียร์หนี้ไม่ว่าคุณติ๊กจะเคลียร์หนี้หมดแล้วหรือยังไม่หมด ผมก็ให้พบลูก ไม่ใช่ว่าต้องเคลียร์หมดผมถึงจะให้พบลูก อันนี้ไม่เป็นความจริง ผมให้สิทธิ์ในการเจอลูกอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นผลดีต่อวีจิผมทำให้ ส่วนเรื่องคุณติ๊กจะเคลียร์เสร็จหรือไม่เคลียร์เสร็จเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณติ๊ก ผมไม่ก้าวก่าย ในส่วนของเรื่องการศึกษาก็เหมือนกัน เรื่องโรงเรียนหรือว่าเรื่องโรงเรียนที่ถูกพูดถึง ว่าจะต้องเข้าโรงเรียน ต้องส่งเข้าโรงเรียนอะไรต่างๆ ตอนนี้วีจิเพิ่งขวบครึ่งกว่าจะเข้าก็อีกปีนึง ตามหลักความเป็นจริง ในเรื่องของค่าเล่าเรียนในอนาคตของวีจิ ค่าเทอม ค่าเลี้ยงดู ค่าดูแลทุกอย่างอยู่ในความรับผิดชอบของผมแต่เพียงผู้เดียว ไม่เกี่ยวข้อกับคุณติ๊ก เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมจะสนับสนุนการศึกษาลูกในอนาคต ผมจะทำตามกำลังของผม ผมมีปัญญาเท่าไหนที่จะส่งลูกเรียน ผมก็จะทำในสิ่งที่ผมมีความสามารถจะทำได้ เพราฉะนั้นสิ่งไหนที่เป็นจินตนาการหรือว่าไม่ใช่ความเป็นจริง อันนี้มันไม่ใช่ ขอให้เข้าใจว่าสำหรับผมกับคุณติ๊กความสัมพันธ์ของเราจบแล้ว มันไม่มีทางจะย้อนกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ บอกเหมือนเดิมว่าทำหน้าที่พ่อ หน้าที่แม่ให้ดีที่สุด สำหรับคอมเมนต์ต่างๆที่เข้ามาขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ตอบตรงนี้เลยแล้วกันนะครับ”

สถานที่ในการเจอลูกคือตกลงกันยังไงบ้าง

“พูดคุยกันครับ เพราะว่าเป็นหน่วยงานทางภาครัฐที่คุณติ๊กไปติดต่อและประสานมา ซึ่งผมเองก็ไปดูแล้วก็เห็นว่าดี เหมาะสม ปลอดภัยในทุกๆอย่าง เลยมีความเห็นว่าไปพบที่นี่ก็ได้ ยังไปเช้า – เย็นกลับอยู่ครับ หรือว่าอาจจะอยู่ในเวลาที่ตกลงกัน ใครไม่ติดงานหรือใครสะดวกอะไรยังไง แต่ยังไม่ให้ค้างคืน ในเบื้องต้นยังไปเจอที่นั่นครับ”

เราตกลงกันแล้วใช่ไหม

“คืออย่างนี้ครับ ในบันทึกหลังใบหย่าผมมีสิทธิ์ในการรับผิดชอบลูกแต่เพียงผู้เดียวอยู่แล้ว แต่ในหน้าที่ของพ่อและแม่ อะไรที่คุณติ๊กประสานมาแล้วผมคิดว่าเป็นผลดีกับลูก แล้วเป็นดีกับตัวเขาด้วยผมทำ ผมไมได้ร้ายเลย หรือสิ่งที่คุณติ๊กเสนอมา ประสานมา ผมเองไม่ว่าง ก็ให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายไปประสาน ผมว่างก็ไปทำตามเอง เพื่อทุกสิ่งทุกอย่างจะได้เกิดผลดีกับวีจิที่สุด”

เสียใจไหมที่ถูกมองว่ากีดกัน ทั้งที่เราพยายามหาวิธีที่ดีที่สุดของการเจอกันของแม่กับลูก

“ไม่เสียใจครับ แต่แค่ขออนุญาติชี้แจงครับ”

เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดใช่ไหม

“ใช่ครับ”   

ขอบคุณ IG sornram_theappitak , mama.veeji

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ