“ไบร์ท - วิน” นำทีมโชว์จัดเต็ม สุดปัง! แฟนคลับชมสด 74 ประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” นำทีมนักแสดงโชว์จัดเต็ม ในงาน “คั่นกู 2gether Live On Stage” ทำแฟนๆแฮปปี้ฟินเบอร์แรง ครั้งแรกได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ ปังสุดขีดกว่า 74 ประเทศแห่ชมสด

นับเป็นปรากฏการณ์ความฟันแอนด์ฟินแบบไม่มีอะไรมาคั่น สำหรับงาน คั่นกู 2gether Live On Stage ซึ่งจัดโดย GMMTV ครั้งแรกที่ทุกคนได้เจอกันแบบใกล้ชิด หลังจากที่ซีรีส์สุดฮอต “เพราะเราคู่กัน” 2gether The Series และซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” Still 2gether โด่งดังไปทั่วโลก

ต่างแต่ลงตัว “ไบร์ท – วิน” ซี้ถูกคู่ พูดชัด “เราไม่เคยทะเลาะกัน”

ประมวลภาพ ภารกิจท้าดวลคู่จิ้น “ไบร์ท - วิน” ฟินทั้งรายการ

โดยภายในงานมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นอย่างดี และมีการรักษาระยะห่างตามนโยบายของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เรียกว่างานนี้ผู้ชมได้สัมผัสทั้งโมเมนต์ความประทับใจกับการจำลองฉากฟินในดวงใจ พร้อมโชว์สุดพิเศษ จัดเต็มทั้งร้องและเต้น บนเวทีแสงสีเสียงสุดอลังการ นำทีมโดยคู่ฮอตสุดปัง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี , วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ขวัญใจของแฟนๆทั่วโลก พร้อมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นมาแรง ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล , เดรก-สัตบุตร แลดิกี, แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซําทองไหล,  เจเจ-ชยกร จุฑามาศ, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, กันต์สมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ , กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ, กันต์-กรวิชญ์ บุญศรี, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร และ ฟิล์ม-รชานันท์ มหาวรรณ์ ที่ยกขบวนกันมาเอ็นเตอร์เทนสร้างความฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ ยาวนานถึง 3 ชั่วโมงเต็ม โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-18 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ Union Hall ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

โดยครั้งนี้ผู้ชมทั่วโลกสามารถดูสดผ่านแอปพลิเคชัน VLIVE แพลตฟอร์มออนไลน์ มีแฟนๆ ทั่วโลกกว่า 74 ประเทศแห่ชมสด กับโชว์ชุดพิเศษที่ผสมผสานเทคโนโลยี AR ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมให้เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น แถมยังได้รับการกดหัวใจสูงถึง 675 ล้านดวง และจาก Light Stick แท่งไฟสูงกว่า 491 ล้าน การันตีถึงความฮอตของซีรีส์ที่ยังคงยืนหนึ่งในใจแฟนๆทั่วโลก เรียกว่าบรรยากาศงานในวันนี้เต็มอิ่มครบทุกรสทุกอารมณ์ ทั้งสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจและซึ้งใจสุดๆเลยทีเดียว

โดย ไบร์ทและวิน เป็นตัวแทนนักแสดงเผยถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับ ที่ทำให้ทุกวินาทีในวันนี้เกิดเป็นเรื่องราวที่มีค่าและจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป และที่สำคัญถ้าไม่มีทุกคนคอยมอบความรัก สนับสนุนและเป็นแรงใจที่ดีเสมอมา ก็จะไม่มีพวกเรามายืนอยู่ตรงนี้ครับ”  

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ