“กิ๊กดู๋ฯ” ชวนฮากรามค้างปะทะคารม “สิตางศุ์ บัวทอง”  ร่วมค้นหาแชมป์เงาเสียงสาวสองสนั่นเวที 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงเดินหน้าสรรความสนุกสนาน มาเรียกเสียงหัวเราะและสร้างความฮาให้ได้ผ่อนคลายความเคร่งเครียด ที่เผชิญกันมาตลอดสัปดาห์ สำหรับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” 

ที่ล่าสุด “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” มือปราบพร้อมจัดเต็มขจัดความเครียดกันอย่างเต็มที่  สัปดาห์นี้พบกับการชุมนุมแชมป์เงาเสียงศิลปินชื่อดัง ยกทัพกันมาเต็มเวทีทั้ง แชมป์เงาเสียงของ “จินตหรา พูนลาภ,บัวผัน ทังโส, แม่ผ่องศรี วรนุช และ สุนารี ราชสีมา”  เพื่อหาที่สุดของแชมป์เงาเสียงข้ามเพศ 

"กิ๊กดู๋ฯ" ประเดิมซีซั่นใหม่ ค้นเงาเสียง “แอ๊ด คาราบาว” อึ้ง-อิน-ฮา น้ำตาไหล! 

และวันนี้สยบกลบความไม่มั่นใจในการโชว์เสียงร้องของเน็ตไอดอลสาวสอง “สิตางศุ์ บัวทอง”  ไปเรียบร้อยแล้ว โดยครั้งนี้ “สิตางศุ์” คว้าเพลง “สุดฤทธิ์สุดเดช” โชว์เปิดเวที  และขึ้นนั่งแท่นแทนที่ศิลปินต้นฉบับ ยกป้ายคะแนนเป็นครั้งแรก  ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นและดีใจสุด ๆ แถมตอนนี้ “กิ๊กดู๋ฯ” ยังเปิดโอกาสให้มานั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ ตัดสินผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงอีกด้วย  โดย “สิตางศุ์ บัวทอง” เปิดใจว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” อย่างสุดซึ้ง ที่ก่อนหน้านี้ชวนมาแข่งขัน ร้องเพลงในรายการเป็นครั้งแรก จนล่าสุดก็มีคนติดต่อมาให้ออกซิงเกิ้ลเพลงเป็นที่เรียบร้อย  และครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ได้มารายการนี้อีกครั้ง แต่ได้เปลี่ยนสถานะของเราไปเลย  ทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ได้มีความรู้เยอะมากมาย แต่เราเป็นคนที่ฟังเพลงเยอะ วันนี้ทางรายการเปิดโอกาสให้เราได้มาเป็นกูรู ตัดสินคนแข่งขัน ตื่นเต้นมาก ขอบคุณจริง ๆ ที่ทำให้เรามีความกล้ามาเป็นคอมเมนเตเตอร์  จะเป็นยังไงมาติดตามชมกันได้เลย” 

และความสนุกสนานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในช่วงนักร้องเสียงดีคัพเวอร์เพลง เวอร์ชั่นกิ๊กดู๋สัปดาห์นี้แซ่บสุด ๆ  เพราะได้ “หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น”   เจ้าแม่คัพเวอร์ชื่อดังในโลกออนไลน์  มาประชันเสียงดีกับ และ “ลาล่า – ลูลู่”  โดยการแข่งขันเริ่มจาก  “หยาดพิรุณ”   ที่นำเพลง   “ด่วนพิศวาส” ของแม่  “ผ่องศรี วรนุช” มาแข่งขันกับ  “ลาล่า ลูลู่”  สองสาวอารมณ์ดี ที่คอยสาดมุกกระจาย งานนี้เจ้าตัวคว้าเพลง “เต่างอย” ของ  “จินตหรา พูนลาภ” มาโชว์ เต้นเต่างอย เรียกเสียงหัวเราะกันอย่างครื้นเครง ทำเอา “อาแอ๊ด -  วีรศักดิ์   นิลกลัด” เอ่ยปาก ได้ยินเต็มหู ได้ดูเต็มตากันเลยทีเดียว จะสนุกสนานขนาดไหนและใครจะได้เป็นแชมป์นักร้องเสียงดีห้ามพลาด ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลาใหม่  20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” 

“หญิงลี” อึ้งยกกำลังสอง!! เจอ “กิ๊กดู๋ฯ” เซอร์ไพรส์!! สุดประทับใจ  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ