“กระติ๊บ ชวัลกร” เล่าจุดเริ่มต้นรักแฟนหนุ่ม เผยวิธีประคองสัมพันธ์ 8 ปี ยังแฮปปี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” เปิดใจ รักแฟนหนุ่มนอกวงการ “ปั่น – พจศกร” คบนาน 8 ปี ต่างฝ่ายต่างปรับเข้าหากัน

(ข่าวแนะนำ) 

โมเมนต์ดีต่อใจ “แต้ว” ร่วมเฟรมครอบครัว “ไฮโซณัย”

“ออม – แอมป์” ฉลองรัก 3 ปี เรียบง่าย แต่หวานมาก

มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ เมืองไทยมีสาระ ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 นักแสดงสาว กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ได้มาบอกเล่าเรื่องราวความสุขในมุมของตัวเอง และยังได้เปิดใจถึงความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ปั่น – พจศกร ที่คบหาดูใจกันมา 8 ปี โดยสาว กระติ๊บ ได้เล่าถึงวันแรกที่ได้เจอกัน ที่เรื่องราวยิ่งกว่าฉากในละครเสียอีก

“เราคบกัน 8 ปี ถ้ารู้จักกันก็เกือบ 10 ปีแล้ว ถามว่ารู้จักกันได้ยังไงเหรอ ตอนนั้นคือมีงานๆนึงที่ต้องไปด้วยกัน เป็นงานของนักศึกษา เขายืนอยู่หน้ากระเป๋าเรา ในมือเขาถือโทรศัพท์กับกระเป๋าสตางค์ ซึ่งเป็นยี่ห้อเดียวกันกับของเรา เคสโทรศัพท์ก็เหมือนกัน ตอนนั้นคิดว่าเขาเป็นขโมยหรือเปล่า (หัวเราะ) เพราะเขายืนอยู่หน้ากระเป๋าเราไง ก็เข้าไปถามเขาเลย พอเปิดหน้าจอมือถือมาก็เป็นรูปสุนัขพันธ์เดียวกันอีก เพลงในมือถือก็มีเพลงเดียวกัน

นาทีนั้นเรารู้ว่า เฮ้ย! เหมือนกันทุกอย่างเลย มันไม่ธรรมดา ไม่ปกติแล้ว เรามโนไปแล้ว (บุพเพสันนิวาสเหรอ?) อะไรแบบนั้นเลย เพราะเหมือนกันขนาดนั้น เราเลยกลั้นใจถามเขาไปว่า “ไม่คิดจะขอเบอร์เราเหรอ” (หัวเราะ) เราก็เลยกดเบอร์เราให้เขาไป อารมณ์ไหนก็ไม่รู้นะว่าอะไรที่ทำให้คิดว่า มันคงไม่เจออะไรแบบนี้บ่อยๆ

ถามว่าหลังจากคบกันแล้วเป็นยังไง คือมันคงไม่มีอะไร ไม่มีใครในโลกที่จะ copy แล้ว paste ออกมาเหมือนกันหรือเข้ากันได้ทุกๆอย่าง มันอยู่ที่ว่าเราปรับกับเขาได้หรือเปล่า จริงๆตัวเราเป็นคนชอบดำน้ำมาก ก่อนจะคบกันเราก็บอกเขาว่าถ้าจะคบกันยาวๆ ไปเรียนดำน้ำได้ไหม เขาก็ไปนะ แล้วกลายเป็นว่าเขาอินกว่าเรา และเขายอมที่จะเปิดเข้ามาในโลกของเรา เราก็ยอมที่จะเข้าไปค้นหาอะไรในโลกของเขาเหมือนกัน”

มีวิธีดูแลความรักยังไง กับบางครั้งที่เจออุปสรรคหรือคุยกันไม่เข้าใจ

“การที่ใครสักคนคบกันมาได้นานขนาดนี้ แน่นอนเราเห็นเขาทุกมุม อยู่ที่ว่าเราจะรับและก้าวไปด้วยกันได้หรือเปล่า”

ขอบคุณ IG kratip

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ