เปิดโลกต่างมุมของ “เจษ เจษฎ์พิพัฒน” กับประสบการณ์ใต้น้ำครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ดู๋ - สัญญา คุณากร" แห่งรายการ “ตามสัญญา” คว้าตัวหนุ่ม "เจษ - เจษฎ์พิพัฒน ติละพรพัฒน์" พระเอกหนุ่มหล่อมาแรงอีกคนของวงการบันเทิง ที่มีทั้งดีกรีปริญญาโท ความสามารถทั้งดนตรี และกีฬา เรียกได้ว่า เป็นพระเอก “ตรงปก ตรงสเปค” สาวๆหลายๆคนในยุคนี้

ไปลุยกิจกรรมที่ทำให้แฟนๆ ได้รู้จักทั้งความคิดและไลฟ์สไตล์ของเขาได้มากขึ้น เริ่มกันที่ ดนตรี กับทักษะการตีกลอง ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ชอบตั้งแต่เด็ก เพราะสมาชิกในครอบครัวตั้งแต่คุณแม่ คุณลุง พี่ชายก็เป็นนักดนตรี และครั้งนี้เอง เจษ ได้สอนพี่ดู๋ให้ได้ลองตีกลองชุดเป็นครั้งแรกด้วย 

เปิดประสบการณ์พิเศษไปกับ “ฌอห์ณ จินดาโชติ”

กิจกรรมต่อมาก็คือฟุตบอล กีฬาที่ชื่นชอบมาตั้งแต่วัยเด็กเช่นกัน ถึงขั้นเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย งานนี้พิธีกรรุ่นพี่ก็ไม่พลาดที่จะจัดภารกิจให้กับแขกรับเชิญได้โชว์ฝีเท้าปะทะกับนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย อาร์ม–ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กับเกมทดสอบความแม่นยำ บอกได้เลยว่าฝีเท้าของพระเอกหนุ่มของเราไม่ธรรมดา และมาถึงอีกหนึ่งกิจกรรมซึ่งเป็นสิ่งที่หนุ่มเจษเอ่ยปากอยากเปิดประสบการณ์ในมุมมองใหม่ๆในโลกใต้น้ำ

ทีมงานเลยจัดให้ โดยพากันไปที่ SEALIFE BANGKOK OCEAN WORLD ซึ่งเป็นครั้งแรกของเจษกับการ ดำน้ำ และการได้เป็นส่วนหนึ่งของทะเล มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับปลาฉลาม และปลาอีกหลากหลายชนิดอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน จนเจษบอกกับรายการว่า“ถ้าไม่ลอง ก็ไม่รู้ และอย่าเพิ่งตัดสินว่าสิ่งที่เราไม่เคยทำจะเป็นสิ่งที่เราไม่ชอบ” 

มาร่วมเปิดการมองโลกในมุมต่างของ "เจษ เจษฎ์พิพัฒน" ได้ในรายการ “ตามสัญญา” คืนวันอังคารที่ 27 ตุลาคม นี้ เวลา 21.30 น. ได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

สุดยอด! “เจษ” จบป.โท คว้าเกรดเฉลี่ย 3.91

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ