ภรรยา แจงดราม่า “เป้ วงมายด์” โดนวิจารณ์ขึ้นชกมวย แต่กลัวเสียโฉม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กร - ษิภูตา เดชสังวรณ์” โพสต์ยาว แจงดราม่า หลัง “เป้ วงมายด์” ถูกวิจารณ์ขึ้นชกมวย แต่สู้ไม่เต็มที่ กลัวเสียโฉม

กลายเป็นดราม่าเดือดโซเชียล สำหรับการแข่งขันชกมวยดาราระหว่างนักร้องหนุ่ม เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ เป้ วงมายด์ กับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา โดยฝ่ายนักร้องหนุ่มเป็นฝ่ายแพ้คะแนนไปนั้น แต่หลังจบเกมการแข่งขัน หนุ่มเป้เจอกระแสวิจารณ์ถึงสปิริตการที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะกลัวเสียโฉม เนื่องจากใกล้ถึงวันวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ หลังจูงมือจดทะเบียนสมรสไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

“เป้ วงมายด์” เผยฤกษ์วิวาห์ “กร ษิภูตา” แพลนมีลูกทันทีหลังแต่ง

“เป้ วงมายด์” ควง “น้องกร” จดทะเบียนรสที่ลอนดอน

ล่าสุด กร - ษิภูตา เดชสังวรณ์ ภรรยาสาวก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม โดยระบุข้อความว่า

“กรขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการชี้แจงข้อเท็จจริงนะคะ เนื้อหาทั้งหมดอยู่ในรูป เลื่อนอ่านได้เลยค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้กรกับพี่เป้ค่ะ

"วาจาฆ่าคน"

มีคนบอกกับกรว่า คำพูดสามารถทำให้คนตายได้ ถ้าคุณเคยถูกกระทำคุณน่าจะเข้าใจประโยคนี้เป็นอย่างดี

ข้อความที่กรจะพูดต่อไปนี้เป็นสิ่งที่พี่เป้ไม่ต้องการจะพูดเลย แต่ในฐานะที่กรเป็นภรรยา กรทนไม่ได้ที่เห็นคนมาวิจารณ์พี่เป้ ในทางลบขนาดนี้ทั้งๆที่คนวิจารณ์เค้าไม่รู้อะไรเลย กรขอใช้พื้นที่ของกรตรงนี้เพื่อพูดความจริงในฝั่งของกรบ้างนะคะ การต่อย 10fight10 ของพี่เป้เมื่อคืนนี้ ในฐานะที่กรเป็นภรรยา กรกล้าพูดได้เต็มปากว่ากรภูมิใจในตัวพี่เป้ที่สุด พี่เป้มีหน้าที่หลายอย่างที่ต้องทำ

และเค้าก็เต็มที่กับทุกหน้าที่ที่เค้าได้รับมอบหมาย ตั้งแต่การตื่นเช้ามาซ้อมมวย พี่เป้เป็นศิลปิน เล่นคอนเสิร์ตกลางคืนกว่าจะได้นอนบางวันตี 4 ตี 5 แต่เค้าก็พาตัวเองลุกขึ้นจากที่นอนตอน8โมงเช้าเพื่อมาซ้อมจนได้ เค้าอดทน ขยันและมีวินัยมาก นอนน้อยแค่ไหนเหนื่อยแค่ไหนก็จะมาซ้อมให้ได้ งานไหนมีบินไปเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัด พี่เป้จะขอพี่ผู้จัดการว่าให้จองไฟล์ตบินแยกกับวง (ปกติวงจะบินช่วงสายไม่ก็บ่าย) พี่เป้ขอบินตอนเย็นเพราะอยากไปซ้อมมวยก่อนหรือเวลามีงานคอนเสิร์ตต่างจังหวัดที่ระยะเวลาเดินทางไม่เกิน3ชั่วโมง เราจะขับรถกันไปเองค่ะเสร็จงานดึกแค่ไหนพี่เป้จะบอกกรว่าเรากลับกันเลยเนอะ ไม่ต้องค้างหรอก พรุ่งนี้เช้าจะได้ไปซ้อมมวย กรนับถือใจพี่เป้ตรงนี้จริงๆเค้าทุ่มเทมากๆ

แม้กระทั่งก่อนวันชกจริงพี่เป้มีเล่นคอนเสิร์ตติดกัน 2 คืน (17,18ตค) พี่เป้ก็ทำโชว์ออกมาอย่างสุดความสามารถ ใช้พลังกับมันอย่างเต็มที่เพื่อให้คนดูมีความสุข พี่เป้รับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดแล้วค่ะ วันที่18 มีคอนเสิร์ตที่ชลบุรีกลับมาถึงบ้านกว่าจะได้นอนเกือบตี2 พี่เป้ไม่บ่นชักคำ ทั้งที่วันรุ่งขึ้นต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปชั่งน้ำหนัก หน้าตาพี่เปฟ้องว่าร่างกายเหนื่อยอ่อนเพลีย แต่จิตใจเค้าสู้มาก สภาพจิตใจพี่เป้แข็งแรงกว่าร่างกายจริงๆ

อีกเรื่องที่พี่ไม่เคยบอกใครเลยคือพี่เป้มีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือซ้ายอย่างหนัก (ซึ่งเป็นข้างที่พี่เป้ถนัด) เจ็บเรื้อรังมาหลายเดือนแล้ว รักษาไปซ้อมไป ช่วงไหนเจ็บหนักมากก็ต้องพักยาว พอกลับมาซ้อมก็เจ็บอีกค่ะ จนถึงช่วง1อาทิตย์ก่อนชกจริงพี่เป้ลงนวมจนเจ็บหนักอีกครั้ง แต่คราวนี้พี่เป้ไม่พักแล้ว เจ็บจนร้องก็สู้ ลงนวมไม่ได้ก็ไปออกกำลังกายส่วนอื่น เปลี่ยนวิธีการซ้อมแทน เรื่องพวกนี้พี่เป้ไม่เคยโพสลงSocial หรือเที่ยวไปบอกใครว่าตัวเองเจ็บขนาดไหน เค้าแค่มีเป้าหมายที่ชัดเจนคือเค้าจะเอาชนะใจตัวเอง ซึ่งสิ่งที่กรเล่ามาทั้งหมดเป็นแค่ส่วนนึงในการเอาชนะตัวเองของพี่เป้เท่านั้น เราผ่านอะไรมาเยอะ สู้กันมาเยอะมากๆ

ส่วนในเรื่องของการที่พี่เป้ชกเชฟตัวเอง กรขอชี้แจงแบบนี้นะคะ ตอนแรกที่เราตกลงรับปากจะร่วมรายการ10fight10 คือช่วงสิ้นปีที่แล้ว ซึ่งยังไม่มีเรื่องแต่งงานเข้ามา Timeline คือได้ชกช่วงสิงหาคม เราก็โอเค ไม่ติดอะไร พี่เป้ขยันฟิตซ้อมมาตั้งแต่หลังจากตอบตกลง พอมาถึงต้นปีพี่เป้ขอกรแต่งงานที่อังกฤษ กลับมาถึงไทยเลยมีการดูฤกษ์วันแต่ง ได้ฤกษ์มามีช่วง กรกฎาคมสิงหาคม และ พฤศจิกายน กรกับพี่เป้ตัดสินใจตรงกันว่าเราเลือกวันแต่งเป็นช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนดีกว่า เพราะอยากให้เต็มที่กับ 10fight10 ก่อน ถึงจะเจ็บตัว หน้าจะช้ำ มันก็หายทันวันแต่งงานแน่นอน แต่พอมีโควิทเข้ามา ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงทั้งหมด วันชกถูกเลื่อนเป็น19ตุลาคม ซึ่งใกล้วันแต่งงานมากพอสมควรค่ะ (การเลื่อนวันชกเกิดขึ้นได้ยากมากเนื่องจากคิวงานที่ถูกคอนเฟิร์มไว้แล้วของดาราศิลปินหลายท่านรวมถึงพี่เป้เองด้วย หรือถ้าใครคิดว่าถ้าแบบนั้นก็ถอนตัวสิ มันไม่ง่ายแบบนั้นค่ะ เพราะเรามีการเซ็นสัญญากับรายการ มันมีเงื่อนไขอยู่ค่ะ)

ทางผู้ใหญ่ของกรกับพี่เป้ก็ติงมาว่าไม่อยากให้เจ็บ ไม่อยากให้หน้ามีแผลนะ เดี๋ยวมันจะหายไม่ทัน ซึ่งการแต่งงานกรถือเป็น1ในเหตุการณ์สำคัญในชีวิตคนๆนึง กรกับพี่เป้ก็อยากให้งานนี้ออกมาดีที่สุด ซึ่งเหตุการณ์บนเวทีเมื่อคืนที่พี่เป้เลือกชกแบบเซฟตัวเอง ไม่เสี่ยงเพื่อแลกหมัด เรื่องนี้ใครจะมองยังไงกรเคารพความคิดเห็นของทุกคนค่ะ กรเองก็ไม่ได้เป็นคนชก คงไม่รู้ว่าความรู้สึกคนชกมันเป็นยังไงจริงๆการวิจารณ์ ติเพื่อก่อเป็นสิ่งที่ดี แต่หากคุณไม่รู้ตื้นลึกหนาบางในเรื่องนั้นๆ คุณไม่ควรวิจารณ์อย่างสนุกปาก แสดงความคิดเห็นได้ ไม่พอใจสามารถพูดได้ค่ะ แต่ต้องให้เกียรติกันด้วย มนุษย์ควรให้เกียรติกันนะคะ เราไม่รู้หรอกค่ะว่าเค้าผ่านอะไรมาบ้าง เค้าต้องสู้กับอะไรมาบ้าง คำพูดที่รุนแรง ดูถูก บูลลี่ เสียดสีกันมันจะทำร้ายเค้าขนาดไหน ถ้าสภาพจิตใจเค้าไม่แข็งแรงพอมันจะเกิดอะไรขึ้น

กรขอฝากไว้อีกอย่างนึงค่ะ คำว่าดีที่สุดของแต่ละคนมันไม่เท่ากันนะคะ เราไม่ควรไปตัดสินใคร เพราะเราคงจะรู้สึกไม่ดีเช่นกันถ้าถูกคนอื่นตัดสิน กรและพี่เป้ขอขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้าใจและส่งกำลังใจมาให้นะคะ มันมีค่ากับพวกเรามากจริงๆ”

ขอบคุณ IG piingpiingk , thisismvl 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ