“หม่ำ จ๊กมก” แจงปมเฟซบุ๊กโพสต์รูป 3 ขีด เป็นของปลอม ลั่นไม่สนุก อย่าทำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หม่ำ จ๊กมก” ยันไม่เล่นโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊กโพสต์รูป 3 ขีดเป็นของปลอม ไม่คิดเอาเรื่อง ลั่นไม่สนุก อย่าทำเลย

(ข่าวแนะนำ) 

“หม่ำ จ๊กมก” เล่านาที แทบเป็นลม หลานสาวถูกกระจกหล่นบาดนิ้วเท้าเนื้อหลุด

“หม่ำ จ๊กมก” สุดปลื้ม แฟนบอลแน่นสนามเปิดตัว “ยโสธร”

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา มีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อบัญชีว่า เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ได้โพสต์ภาพสัญลักษณ์ 3 ขีด พร้อมข้อความ “เอาติ๊ล่ะ” โดยมีชาวเน็ตเข้าไปกดไลก์และแชร์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด หม่ำ จ๊กมก ที่ออกงานอีเวนต์พร้อม เท่ง และ โหน่ง ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้เล่นโซเชียลมีเดีย

ถามถึงเรื่องโดนปลอมเฟซบุ๊ก

“ผมไม่มี ตรวจสอบผมได้ ไม่มีจริงๆ ไม่มีเฟซบุ๊ก ไม่มีไลน์ วันนี้มางานเขาบอกให้ปักหมุด ผมยังงงปักหมุดคืออะไร เขาก็เลยบอกว่าให้เข้ากูเกิ้ลแมพ ผมก็ยังไม่รู้เลย คิดดูแล้วกัน”

เรารับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นไหม

 “มีคนมาเล่าให้ฟัง ยังไงก็ปลอมอยู่แล้ว เพราะผมไม่มีอะไรสักอย่างเลย ของจริงคือของภรรยาผม ที่เห็นคลิปคือภรรยาผมเป็นคนลง ถามว่าตกใจไหม มันก็ตกใจ แต่มันไม่ใช่ของผมอยู่แล้ว ก็ยังสงสัยว่าใครเอามาลง”

พอมีข่าวมีผลกระทบไหม

“มันก็มีบ้าง กับลูกสาวและครอบครัว แต่ลูกสาวก็รู้ว่าพ่อไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีเฟซ ไม่มีไลน์อยู่แล้ว ใครที่ดูดไปจากภรรยาผม ที่ผมลง ส่วนใหญ่ผมจะทำกับข้าวกับเมีย ของ เอ็นดู วงษ์คำเหลา คือของแท้เลย แต่ถ้านอกเหนือจากนั้น ของปลอมหมดเลย ของลูกชายผมด้วย นั่นคือของปลอมทั้งหมดเลย”

จะจัดการยังไงบ้าง

“ผมทำไม่เป็น แต่ถ้าใครเก่งโซเชียลกดเข้าไปดูเลย ว่าไม่ใช่ของผม”

จะไปแจ้งความไหม

 “ผมเป็นคนติดหนี้คืนทุน มีบุญคุณทดแทน มีแค้นให้อภัย ผมไม่ใช่เป็นคนแบบนั้น ถ้าคุณคิดว่าสนุกก็ทำไป ไม่เป็นไร”

ไม่กลัวบานปลายเหรอ

“มันเกินเลยอยู่แล้ว แต่เห็นเพื่อนๆบอกว่าเขาปิดไปแล้ว

เฟซบุ๊กอันนี้ดาราก็ตามเยอะ

“มันก็คงจะเป็นแบบผมนี่แหละมั้ง แต่ผมไม่ได้โกรธเขาหรอก บางทีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ ผมก็ไม่โกรธนะครับ เขาก็รู้สึกอ่ะ แต่ไม่เป็นไร ผมก็บอกว่าไม่ใช่ของผม ไม่ใช่ของผมจริงๆ ผมเล่นโทรศัพท์ไม่เป็น คนที่อยู่เคียงข้างผม และรู้จักผม ทุกคนรู้หมด ว่าผมไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีเฟซฯ ไม่มีเพจ ไม่มีอะไรสักอย่าง ไม่รู้เรื่อง"

กับคนเข้าใจผิดอยากบอกอะไรเขาไหม

“อยากบอกว่ามันเป็นของปลอมครับ ของจริงคือของภรรยาผม ที่ผมลงคลิปทำกับข้าว หรือว่าเล่นอะไรกับเมียผม ล่าสุดผมลงสระผมกับเมียผมนั่นคือของจริง ใครที่ดูดไปคือของปลอมทันทีเลย”

อยากบอกอะไรกับคนที่ทำเฟซบุ๊กนี้ไหม

“มันไม่สนุกหรอกครับ อย่าทำเลย สงสารคนที่เขาถูกกระทำ บางทีคนที่เขาถูกกระทำเขาก็รู้สึก ผมไม่ได้โกรธ ไม่ได้ว่าอะไร เขาอยากจะสนุกก็ได้ แต่ถ้าเกินเลยไปก็ไม่ไหว บางทีครอบครัวผมเขาก็ไม่กล้าออกไปไหน เขาไม่อยากไปโดนคำถามว่าพ่อคุณเป็นอย่างนั้นเหรอ พ่อคุณเป็นอย่างนี้เหรอ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ