“ณฉัตร วัลเณซ่า” เผยสาเหตุ ติดเชื้อในกระแสเลือด ยันเลิก "หมูตั้ง" ด้วยดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ณฉัตร วัลเณซ่า เผยอาการดีขึ้น หลังติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องนอนโรงพยาบาล 15 วัน แย้มสถานะหัวใจโสดสนิท รับเลิก “หมูตั้ง ม.ล.อรรถดิ” เพราะเป้าหมายไม่ตรงกัน

(ข่าวแนะนำ) 

ภรรยา แจงดราม่า “เป้ วงมายด์” โดนวิจารณ์ขึ้นชกมวย แต่กลัวเสียโฉม

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” อัปเดตอาการผ่าตัดเข่า ขอบคุณทุกกำลังใจ

ทำเอาหลายคนใจหายใจคว่ำ เมื่อนักแสดงสาว ณฉัตร วัลเณซ่า โพสต์ภาพนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ด้วยใบหน้าที่มีแผลถลอก ทำให้หลายคนเข้ามาถามไถ่ถึงสาเหตุกัน โดยเจ้าตัวต้องรีบโพสต์ชี้แจงในไอจีว่าเป็นอะไร และขอโทษทีมกองถ่ายละครที่ทำให้การถ่ายทำล่าช้า ล่าสุดนักแสดงสาวได้เล่าถึงอาการป่วยให้ฟังว่า

“ตกใจสิ่งที่ตัวเองเป็น คือตื่นมาตาบวม จึงรีบไปหาหมอ และต้องแอทมิดที่โรงพยาบาลนาน 15 วัน สาเหตุเกิดจากพักผ่อนน้อย และศีรษะบาง พอฉีดสเปรย์ ทำให้เชื้อโรคเข้าไป ซึ่งตอนนั้นกลัวว่าจะทำงานต่อไม่ได้ คุณหมอสั่งให้ล้างมือ และห้ามเกาศีรษะ รวมทั้งให้ดูแลตัวเองให้ดี ช่วงนี้อยู่ในช่วงพักฟื้น ยังมีรอยแผลอยู่ โชคดีที่ไปรักษาทัน ไม่งั้นเชื้อโรคเข้าไปที่สมองอาจทำให้เป็นหนัก”

ส่วนเรื่องหัวใจ หลังจากเลิกรากับ  หมูตั้ง - ม.ล.อรรถดิศ แบบเงียบๆมาพักใหญ่นั้น นักแสดงสาวได้เผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า “เลิกกันแบบเงียบๆมาได้จะครบปีแล้ว โดยไม่ได้ประกาศให้ใครรู้ สำหรับสาเหตุนั้น เกิดจากต่างคนต่างมีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน แอบเสียดายที่ความรักไปต่อไม่ได้ แต่ขอยืนยันว่าจบสวยไม่มีปัญหาทะเลาะกัน ฝ่ายชายยังคงเป็นพี่ชายที่น่ารัก และยังคงไปมาหาสู่กันเสมอ ส่วนรูปคู่ก็ยังเก็บไว้ในอินสตราแกรม เพราะไม่เคยคิดที่จะลบ”

ขอบคุณ IG nachad_v 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ