“เดช วีรเดช” แชมป์เงาเสียง แม่ผ่องศรี คว้าแชมป์ “เงาเสียงข้ามเพศ” คนแรกเวทีกิ๊กดู๋


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้เปิดเวทีการชุมนุมแชมป์เงาเสียงศิลปินชื่อดังยกทัพกันมาแข่งขันเพื่อหาที่สุดของแชมป์เงาเสียงข้ามเพศ โดยมี “สิตางศุ์” เน็ตไอดอลขึ้นนั่งแท่นแทนที่ศิลปินต้นฉบับ ยกป้ายคะแนนเป็นครั้งแรก แถมยังคว้าเพลง “สุดฤทธิ์สุดเดช” โชว์เปิดแบบไม่ยั้ง

เริ่มต้นกับผู้เข้าแข่งขันคู่แรก A พิกกี้-วิรัลหทัย มงคลชัยการัณย์ แชมป์เงาเสียง จินตหรา พูนลาภ และ B วีวี้-ศุภชัย โกศลยืน แชมป์เงาเสียง บัวผัน ทังโส โดยแต่ละคนจะได้เลือกเพลงถนัดของตัวเองมาร้อง พิกกี้ ในเพลง “แตงโมจินตหรา” และ วีวี้ มาในเพลง “ผัวเผลอแล้วเจอกัน” งานนี้ทั้งแม่สิตางคุ์และกรรมการต่างเทคะแนนหมดหน้าตักให้กับ วีวี้-ศุภชัยเป็นผู้ชนะขาดลอยผ่านเข้ารอบไป

“กิ๊กดู๋ฯ” ชวนฮากรามค้างปะทะคารม “สิตางศุ์ บัวทอง”  ร่วมค้นหาแชมป์เงาเสียงสาวสองสนั่นเวที 

เข้าสู่ผู้เข้าแข่งขันคู่ที่ 2 A เดช-วีรเดช โตด้วง แชมป์เงาเสียง ผ่องศรี วรนุช ที่มากับเพลง “ด่วนพิศวาส” และ B กี้-โชษิตา คำปันนา แชมป์เงาเสียง สุนารี ราชสีมา ในเพลง “สุดท้ายที่กรุงเทพฯ” รอบนี้ เดช เงาเสียงแม่ผ่องศรี ก็กวาดคะแนนไป 7 คะแนนรวดผ่านเข้ารอบไปเช่นเดียวกัน

อึ้งทั้งรายการ!! หนุ่มกล้ามล่ำ เสียงเซอร์ไพรส์ คว้าแชมป์เงาเสียง “แม่ผ่องศรี วรนุช”

มาถึงรอบชิงแชมป์เงาเสียงระหว่าง วีวี้-ศุภชัย แชมป์เงาเสียง บัวผัน ทังโส ที่รอบนี้ใช้เพลง “เจ็บแต่เก็บอาการ” มาสู้กับ เดช-วีรเดช แชมป์เงาเสียง ผ่องศรี วรนุช ที่มาในเพลง “ฝากดิน” และในที่สุด หนุ่มเดชที่ร้องเสียงแม่ผ่องศรีได้อย่างประทับใจ คว้าแชมป์เงาเสียงข้ามเพศคนแรกไป

หนุ่มสินเชื่อเสียงธรรมชาติ คว้าแชมป์เงาเสียง “ปุ้ย L.ก.ฮ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ