“ไมค์” เคลียร์ชัด ไม่คืนดี “ซาร่า” ลั่นต่างทำหน้าที่พ่อ-แม่ของลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” โพสต์ชี้แจง ย้ำความสัมพันธ์ “ซาร่า คาซิงกินี” ต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่พ่อและแม่ของ และใช้ชีวิตของตัวเอง

หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี พาลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ มาเจอ ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ตามที่ตกลงไว้ จนกลายเป็นภาพที่ทำให้หลายคนอิ่มใจกับโมเมนต์ของพ่อ-ลูกอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นได้มีหลายคนตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ากลับมาคืนดีกันหรือไม่

โมเมนต์สุดซึ้ง “ไมค์ พิรัชต์” ได้เจอลูกชายแล้ว

“ทนายเจมส์” เผย “หนุ่ม กรรชัย” ผู้ปิดทองหลังพระ ประสานรอยร้าว “ไมค์ – ซาร่า”

ล่าสุด ไมค์ ได้ออกมาโพสต์โซเชียลเคลียร์ชัดอีกครั้ง โดยระบุว่า

“ในภาพนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมมีความสุขมาก เพราะได้เจอพี่แม็กซ์ เล่นกันทั้งวันเลย พยายามเก็บความสุขแบบนี้ให้ได้มากที่สุด เพราะอีกไม่นานผมต้องกลับไปทำงานที่จีนแล้ว

มีหลายคนเข้าใจผิดและมาสอบถามผมเยอะ ว่าผมและซาร่ากลับมาดีกันแล้วเหรอ จะสานความสัมพันธ์ต่อใช่ไหม ทำไมทนายฝั่งซาร่าโพสต์ทำนองนั้น ผมขอยืนยันตรงนี้ครับว่า ความสัมพันธ์ของเราสองคน จะไม่มีวันพัฒนาไปไกล เกินกว่าคำว่าพ่อและแม่ของลูก เขามีชีวิตของเขาและผมก็มีชีวิตของผม ถ้าไม่มีพี่แม็กซ์ ชีวิตพวกเรายิ่งกว่าเส้นขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบ แต่ในฐานะของพ่อและแม่ เรายังคงต้องมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ โดยมีเงื่อนไขว่าเราจะคุยเรื่องส่วนตัวกันให้น้อยที่สุดและโฟกัสแต่ความสุขของพี่แม็กซ์

ผมอาจจะผิดเอง ที่ไม่ค่อยชัดเจนหลังมีข่าวลืออะไรมากมายออกมา แต่หลังจากวันนี้เป็นต้นไป อะไรที่ไม่ใช่ ถ้าแรงไปผมจะออกมาปฏิเสธ เพื่อไม่ให้สื่อเจ้าไหน หรือใครมาเล่นกับความรู้สึกของผมและลูกอีก เรื่องไม่จริง จะพูดกี่ครั้งมันก็ไม่จริง อยากให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยครับ”

ขอบคุณ  FB / IG m1keangelo  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ