“พลอย ชิดจันทร์” ช็อก! โดนฟ้อง 50 ล้าน หลังแชร์คลิปซื้อบ้าน 20 ล้าน แต่เจอปัญหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” เครียด หลังแชร์วิดีโอทัวร์บ้านที่ซื้อไว้ 20 ล้านบาท แต่เจอปัญหาหลายอย่าง แต่โครงการฟ้องกลับเรียก 50 ล้านบาท

ชวนลูกเที่ยวสไตล์ “พลอย ชิดจันทร์” เปิดที่ท่องเที่ยวเอาใจลูกน้อยที่พ่อแม่ไม่ควรพลาด

“พลอย ชิดจันทร์” เผยภาพในอดีต แห่ชมสวยเป๊ะ หน้าเด็กไม่เปลี่ยน

หลังจากที่เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา นักแสดงสาว พลอย - ชิดจันทร์ ห่ง  ได้เคยลงคลิปในช่องยูทูบ ของตัวเอง ซึ่งเป็นอีพีที่ 16 โดยใช้ชื่อตอนว่า “บุกพาไปดูบ้าน 20 ล้านที่ซื้อไว้ ?! EP.16 | หลังบ้านพลอย”

โดยเป็นการพาทัวร์บ้านที่เชียงใหม่ ที่ซื้อไว้ในราคา 20 ล้าน และได้ปล่อยให้ชาวต่างชาติเช่า แต่เครียดมาก เพราะเจอปัญหาหลายจุด และตามซ่อมแซมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคลิปดังกล่าวได้รับความสนใจและมีผู้ชมเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนไม่น้อย

 แต่ล่าสุด พลอย ชิดจันทร์ ได้ออกมาแจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า ต้องระงับการเผยแพร่คลิปวิดิโอ เพราะเจ้าของโครงการบ้านดังกล่าว ยื่นฟ้องค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาท

“หลายคนถามกันมา ว่าคลิปหายไปไหน? ด้วยความเคารพ ต่อ คำสั่งจากศาล พลอยได้ระงับการเผยแพร่ วีดีโอ คลิป บุกพาไปดูบ้าน 20 ล้าน ที่ ซื้อไว้!! EP 16 / รายการหลังบ้านพลอย ใน Chanel Youtube Momme Chidjun ที่ได้โพสต์คลิป แชร์ประสบการณ์ แชร์สิ่งที่เราเจอ แบบจริงๆ เรื่องทั้งหมดในคลิป เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นกับบ้านของเรา ที่ซื้อไว้ เราแชร์เพื่อให้คนดูที่ติดตามรายการ ได้ประโยชน์ ได้ความรู้ จากประสบการณ์จริงของเราที่ได้เจอมา ไม่ได้มีเจตนาจะว่าร้าย โจมตีหรือ ทำให้ใครเสียหาย ไม่ได้บิดเบือนความจริงเลย เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจริงๆกับเรา และ เราเอง ก็เสียหาย เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก เอาตรงๆ ลองคิดดู ซื้อบ้านมา 4 หลังราคาไม่ได้น้อย เจอเรื่องแบบนี้ ไม่คิดว่า เราโพสต์ความจริง แล้วจะโดนฟ้องแบบนี้ เรียกค่าเสียหาย 50,000,000 บาท ตกใจมาก กลัวไปหมด ไม่รู้ว่า ที่เราทำ มันมีความผิด ด้วยหรอ ? ในฐานะผู้บริโภค ที่ซื้อบ้านมา แล้วเกิดปัญหาตั้งแต่ปีแรก ตั้งแต่ยังไม่เข้าอยู่เลย ผนังบ้านก็มีราขึ้น ถึงวอลเปเปอร์จะปิดไว้แต่ก็เอาไม่อยู่ รามันออกมาตลอดแบบน่ากลัวมาก แก้ยังไงก็ไม่หาย ไม่จบ หนักเลยเจอปัญหาน้ำรั่ว ซึมฝ้าลงมาจากชั้นบน สะสมมาเรื่อยๆ จนต้องรื้อฝ้า เปิดฝ้าหมด สีภายนอกรอบตัวบ้านก็ลอก ตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้ ก็ยังต้องซ่อมแซม ปัญหามันเยอะ มีอีกหลายจุด จนตอนนี้เลยต้องจ้างบริษัทตรวจบ้าน มาตรวจทั้ง 4 หลัง มาเทส เช็ค สแกนบ้านให้หมด ระบบไฟ ระบบน้ำ โครงสร้าง ทุกอย่าง ดูว่าสาเหตุของปัญหาอยู่ตรงไหน เพราะอะไร จะได้แก้ไข เราซ่อมแซม มาเรื่อยๆ ทุกปี ไม่เคยหาย กลับมาเป็นอีก คิดดู เราเสียความรู้สึกแค่ไหน ยังมาโดนฟ้องอีก ซื้อบ้านมา อยากได้ที่อยู่แล้วปลอดภัย อบอุ่น อยู่แล้วสบายใจ แต่เรื่องที่เจอ ทั้งเชื้อรา น้ำรั่ว ปัญหาต่างๆ ทำให้กังวลไปหมด อย่างเชื้อรา หายใจเข้าไปจะกระทบสุขภาพรึเปล่า เราคอยซ่อม แก้ไขปัญหา บ้านเราซื้อมาแล้ว บ้านก็บ้านเรา เราจะพูดความจริงว่าบ้านเรามีปัญหาอะไร ก็โดนแบบนี้ คือ งง มาก มีใครเคยเจอแบบนี้มั้ย หรือใครมีเรื่องแบบเดียวกัน แชร์ แนะนำ พลอยที พลอยควรจะทำยังไง? ตอนนี้กำลังปรึกษาทนาย แต่ เอาจริงๆ เราไม่อยากมีเรื่องกับใคร เสียเวลาทำงานนะ แต่พลอยก็เชื่อมั่นในความจริง ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย พลอยจะเลือกอยู่ข้างความจริง ถ้าจะต้องสู้ ก็จะสู้ เพราะ มันคือเรื่องจริง เราจะไม่มีสิทธิ์พูด หรือบอกเรื่องจริง แชร์ประสบการณ์ เพื่อให้คนอื่นได้รู้ ได้เกิดประโยชน์เลยหรอ เครียดนะ ไม่รู้ต้องทำยังไง ตอนนี้บอกตัวเองสู้ๆๆๆปัญหามีไว้แก้ บ้านก็ต้องซ่อม สู้เพื่อความจริงก็จะสู้"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

หลายคนถามกันมา ว่าคลิปหายไปไหน? ด้วยความเคารพ ต่อ คำสั่งจากศาล พลอยได้ระงับการเผยแพร่ วีดีโอ คลิป บุกพาไปดูบ้าน 20 ล้าน ที่ ซื้อไว้!! EP 16 / รายการหลังบ้านพลอย ใน Chanel Youtube Momme Chidjun ที่ได้โพสต์คลิป แชร์ประสบการณ์ แชร์สิ่งที่เราเจอ แบบจริงๆ เรื่องทั้งหมดในคลิป เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นกับบ้านของเรา ที่ซื้อไว้ เราแชร์เพื่อให้คนดูที่ติดตามรายการ ได้ประโยชน์ ได้ความรู้ จากประสบการณ์จริงของเราที่ได้เจอมา ไม่ได้มีเจตนาจะว่าร้าย โจมตีหรือ ทำให้ใครเสียหาย ไม่ได้บิดเบือนความจริงเลย เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจริงๆกับเรา และ เราเอง ก็เสียหาย เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก เอาตรงๆ ลองคิดดู ซื้อบ้านมา 4 หลังราคาไม่ได้น้อย เจอเรื่องแบบนี้ ไม่คิดว่า เราโพสต์ความจริง แล้วจะโดนฟ้องแบบนี้ เรียกค่าเสียหาย 50,000,000 บาท ตกใจมาก กลัวไปหมด ไม่รู้ว่า ที่เราทำ มันมีความผิด ด้วยหรอ ? ในฐานะผู้บริโภค ที่ซื้อบ้านมา แล้วเกิดปัญหาตั้งแต่ปีแรก ตั้งแต่ยังไม่เข้าอยู่เลย ผนังบ้านก็มีราขึ้น ถึงวอลเปเปอร์จะปิดไว้แต่ก็เอาไม่อยู่ รามันออกมาตลอดแบบน่ากลัวมาก แก้ยังไงก็ไม่หาย ไม่จบ หนักเลยเจอปัญหาน้ำรั่ว ซึมฝ้าลงมาจากชั้นบน สะสมมาเรื่อยๆ จนต้องรื้อฝ้า เปิดฝ้าหมด สีภายนอกรอบตัวบ้านก็ลอก ตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้ ก็ยังต้องซ่อมแซม ปัญหามันเยอะ มีอีกหลายจุด จนตอนนี้เลยต้องจ้างบริษัทตรวจบ้าน มาตรวจทั้ง 4 หลัง มาเทส เช็ค สแกนบ้านให้หมด ระบบไฟ ระบบน้ำ โครงสร้าง ทุกอย่าง ดูว่าสาเหตุของปัญหาอยู่ตรงไหน เพราะอะไร จะได้แก้ไข เราซ่อมแซม มาเรื่อยๆ ทุกปี ไม่เคยหาย กลับมาเป็นอีก คิดดู เราเสียความรู้สึกแค่ไหน ยังมาโดนฟ้องอีก ซื้อบ้านมา อยากได้ที่อยู่แล้วปลอดภัย อบอุ่น อยู่แล้วสบายใจ แต่เรื่องที่เจอ ทั้งเชื้อรา น้ำรั่ว ปัญหาต่างๆ ทำให้กังวลไปหมด อย่างเชื้อรา หายใจเข้าไปจะกระทบสุขภาพรึเปล่า เราคอยซ่อม แก้ไขปัญหา บ้านเราซื้อมาแล้ว บ้านก็บ้านเรา เราจะพูดความจริงว่าบ้านเรามีปัญหาอะไร ก็โดนแบบนี้ คือ งง มาก มีใครเคยเจอแบบนี้มั้ย หรือใครมีเรื่องแบบเดียวกัน แชร์ แนะนำ พลอยที พลอยควรจะทำยังไง? ตอนนี้กำลังปรึกษาทนาย แต่ เอาจริงๆ เราไม่อยากมีเรื่องกับใคร เสียเวลาทำงานนะ แต่พลอยก็เชื่อมั่นในความจริง ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย พลอยจะเลือกอยู่ข้างความจริง ถ้าจะต้องสู้ ก็จะสู้ เพราะ มันคือเรื่องจริง เราจะไม่มีสิทธิ์พูด หรือ บอก เรื่องจริง แชร์ประสบการณ์ เพื่อให้คนอื่นได้รู้ ได้เกิดประโยชน์เลยหรอ เครียดนะ ไม่รู้ต้องทำยังไง ตอนนี้บอกตัวเองสู้ๆๆๆปัญหามีไว้แก้ บ้านก็ต้องซ่อม สู้เพื่อความจริงก็จะสู้

โพสต์ที่แชร์โดย Chidjun Hung (@ploychidjun) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ