ทนาย “รัศมีแข” ยื่นฟ้องศาล กรณีถูกไฮโซหนุ่มทำร้ายร่างกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนาย “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เดินทางยื่นฟ้องศาล กรณีนักแสดงหนุ่ม ถูกไฮโซหนุ่มทำร้ายร่างกาย

จากกรณีนักแสดงชื่อดัง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น พร้อมทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ณัชพล แสงสี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังเมื่อเช้ามืดวันที่ 4 ก.ย.63 ถูกไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ ทำร้ายร่างกาย

“รัศมีแข” แจ้งความดำเนินคดี “ไฮโซดัง” ทำร้ายร่างกาย เตรียมแถลง 9 ก.ย. นี้

“ไฮโซแชมป์” ยอมรับผิดขอโทษ “รัศมีแข” อ้างวู่วาม-เข้าใจผิด

“รัศมีแข” เปิดใจ หลังถูก “ไฮโซแชมป์” ทำร้ายร่างกาย ลั่นคุมอารมณ์ไม่ได้ อย่าออกมาข้างนอก

ล่าสุดวันนี้ (27 ต.ต.63) นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ หรือ ทนายเจน ทนายความของ รัศมีแข ได้เดินทางมายื่นฟ้องที่ศาลแขวงพัทยา เพื่อดำเนินคดีกับไฮโซ แชมป์ จิรัฏฐ์ และได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

“วันนี้เดินทางมายื่นฟ้องคดีอาญาที่คุณรัศมีแขถูกทำร้าย ซึ่งทางคุณรัศมีแขได้ใช้สิทธิในฐานะผู้เสียหาย ก่อนหน้านี้ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน ซึ่งในกระบวนการคดีอาญาผู้เสียหายมีสิทธิให้ทนายความยื่นฟ้องต่างหาก จนระยะเวลานานคุณรัศมีแข ได้ให้ตนซึ่งเป็นทนายความมายื่นฟ้องในคดีอาญาต่างหาก ซึ่งวันนี้ตนได้เดินทางมายื่นฟ้องในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางศาลพัทยาได้นัดไต่สวนในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 

ซึ่งในวันดังกล่าวทางด้านรัศมีแข ก็ต้องเดินทางมาด้วย ซึ่งในการทำงานของพนักงานสอบสวนตนมองว่าไม่มีปัญหาอะไร ส่วนพนักงานสอบสวนที่เป็นเจ้าของคดีก็ได้ทำตามหน้าที่อยู่แล้ว ซึ่งคดีนี้ทางผู้ต้องหาอยู่ในเขตท้องที่อื่น ซึ่งต้องมีการส่งหมายเรียกได้ตามภูมิลำเนาซึ่งอาจจะเกิดความล่าช้าบ้างเป็นเรื่องปกติ ซึ่งตนก็เข้าใจในการทำงานของพนักงานสอบสวน แต่เราก็รู้สึกว่าคดีมีความล่าช้า แต่ก็ไม่รู้ว่าล่าช้าเพราะอะไร”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ