“เอ พศิน” ให้เกียรติ “แตงกวา” เปลี่ยนลุคเป็นสาวหล่อ ยกเป็นแม่ที่ดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอ - พศิน เรืองวุฒิ” โพสต์ร่ายยาว ระบายความในใจ ลั่นอดีตภรรยา “แตงกวา จิราพร” แม้ใจจะเป็นสาวหล่อแล้วก็ตาม

เรียกว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่น้อย นักแสดงหนุ่ม เอ - พศิน เรืองวุฒิ และอดีตภรรยา แตงกวา จิราพร ออกมาเปิดใจว่าได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แต่ในฐานะของในฐานะพ่อและแม่ของลูกชาย และเป็นเพื่อนตายกันไปแล้ว นอกจากนั้นฝ่ายหญิงยังยอมรับอีกว่า ตอนนี้ได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวหล่อแล้วด้วย ทำเอากลายเป็นเรื่องฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียล ล่าสุด เอ พศิน ได้โพสต์ภาพครอบครัวลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า

ครั้งนี้ไม่แก้เคล็ด “เอ พศิน” รับหย่าภรรยาเด็กอายุห่าง 22 ปีแล้ว

 “สาวหล่อ” มาแรง ที่หนุ่มๆต้องหลบทางให้

“many Thanks #massmedia ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่ให้เกียรติครอบครัวเรานะครับ ในส่วนของ Personal Character ของแต่ละคน ผมว่ามันเป็น #สิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล (ไม่ต่างจากการแสดงจุดยืนทางการเมืองหรอกครับ) เมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตของเรา ทุกคนจึงมีอิสระที่จะเลือกและแสดงออกถึงความเป็นเราได้เสมอ เพราะชีวิตใครก็เป็นชีวิตเขา

#สำคัญตรงที่ความชอบส่วนบุคคลนั้น ต้องไม่ไปทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ มีความดีและไม่ดีต่างกันไปตามธรรมชาติของแต่ละคนอยู่แล้ว #คนที่มีคุณค่าสำคัญที่สุดคือ ต้องรู้จักรับผิดชอบต่อหน้าที่และให้เกียรติผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดี

ผมมีเพื่อนที่มีลักษณะพิเศษส่วนตัว เป็น Y L G & more มากมายทั้งในและนอกวงการ เกือบทุกคนน่ารักและมีอัจฉริยะภาพ มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มันไม่ใช่เพราะเขาแตกต่างจากธรรมดา แต่เขาไม่เห็นแก่ตัว ไม่ถืออัตตา ให้เกียรติตัวเองและผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดีที่มีคุณค่าต่อสังคม และ Personal Character บางครั้งก็เป็นประโยชน์มาก ต่อบางสายงานบางอาชีพ ที่ต้องข้ามขีดจำกัดของความเป็นผู้หญิงผู้ชาย (คนในวงการบันเทิงจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ดี)

...#ถ้าเราอยู่ร่วมกันในสังคมยุคนี้ ด้วยการให้เกียรติผู้อื่น มองให้เห็นความดีงามของผู้อื่น และไม่มีทัศนะคติที่คับแคบ เห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุด

ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆน้อยลง ในทุกวงการครับ ผมแค่พูดถึงภาพรวมนะครับ #แตงกวาเป็นแม่ที่ดี ช่วงนี้อาจจะดู Boy..Boy หน่อย แต่ก็เหมาะกับงาน  #ช่างภาพ ของเขาดีครับ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

many Thanks #massmedia ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่ให้เกียรติครอบครัวเรานะครับ ในส่วนของ Personal Character ของแต่ละคน ผมว่ามันเป็น #สิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล (ไม่ต่างจากการแสดงจุดยืนทางการเมืองหรอกครับ) เมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตของเรา ทุกคนจึงมีอิสระที่จะเลือก และ แสดงออกถึงความเป็นเรา ได้เสมอ เพราะ ชีวิตใครก็เป็นชีวิตเขา #สำคัญตรงที่ ความชอบส่วนบุคคลนั้น ต้องไม่ไปทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ มีความดี และ ไม่ดีต่างกันไปตามธรรมชาติของแต่ละคนอยู่แล้ว #คนที่มีคุณค่าสำคัญที่สุดคือ ต้องรู้จักรับผิดชอบต่อหน้าที่ และ ให้เกียรติผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดี ผมมีเพื่อนที่มีลักษณะพิเศษส่วนตัว เป็น Y L G & more มากมายทั้งในและนอกวงการ เกือบทุกคนน่ารักและมีอัจฉริยะภาพ มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง และ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มันไม่ใช่เพราะเขาแตกต่างจาก ธรรมดา แต่เขา ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ถืออัตตา ให้เกียรติตัวเอง และ ผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดีที่มีคุณค่าต่อสังคม และ Personal Character บางครั้งก็เป็นประโยชน์มาก ต่อบางสายงานบางอาชีพ ที่ต้องข้ามขีดจำกัดของความเป็นผู้หญิงผู้ชาย (คนในวงการบันเทิงจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ดี) ...#ถ้าเราอยู่ร่วมกันในสังคมยุคนี้ ด้วยการให้เกียรติผู้อื่น มองให้เห็นความดีงามของผู้อื่น และ ไม่มีทัศนะคติที่คับแคบ เห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุด ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆน้อยลง ในทุกวงการครับ ผมแค่พูดถึงภาพรวมนะครับ #แตงกวาเป็นแม่ที่ดี ช่วงนี้อาจจะดู Boy..Boy หน่อย แต่ก็เหมาะกับงาน #ช่างภาพ ของเขาดีครับ #cameragirl

โพสต์ที่แชร์โดย พศิน เรืองวุฒิ (@apassin) เมื่อ

ขอบคุณ IG apassin , tangkwa_lego 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ