“อแมนด้า” งดงามในชุดนางรจนา รำแก้บน หลังคว้ามง MUT 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม” เจ้าของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” รำถวายแก้บน ณ ศาลพระพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์

เปิดประวัติ “อแมนด้า ออบดัม” สาวภูเก็ต TOP 10 เวทีจักรวาล Miss Universe 2020

บรรยากาศ “รอบตัดสิน” Miss Universe Thailand 2020

หลังจากที่ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เคยเล่าให้ฟังว่าตนเองได้อธิษฐานขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ระหว่างประกวดชิงมงกุฎไว้ 3 ที่ด้วยกัน ซึ่งหลังจากจบการประกวด เจ้าตัวได้เดินทางไปแก้บนแล้ว 2 ที่ ได้แก่ ศาลที่ไอคอนสยาม​ (ดอกบัว 100 ดอก​) และ ศาลพระพิฆเนศ ที่ห้วยขวาง​ (ดอกบัว​100 ดอก , ​หนู​ 20 คู่​ , สร้อยมุก​ 10 ​เส้น)

โดยวันนี้ (28 ต.ค.63) เจ้าตัวได้มาถวายแก้บน ณ ศาลพระพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์ พร้อมเปิดใจว่า

“วันนี้มารำถวาย เพราะด้าได้เคยมาขอไว้ว่าถ้าได้ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ วันที่มาขอก็เป็นวันที่มากับกองประกวด ขณะกำลังประกวดอยู่ มากับเพื่อนๆที่ศาลพระพรหม แล้วทุกคนก็แต่งชุดไทย วันนั้นก็ตั้งจิตอธิษฐานเอาไว้ว่า ท่านค่ะ ถ้าหนูได้เป็น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หนูจะมารำถวาย ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่ได้คิดอะไร แถมพื้นฐานการรำเราก็เป็นศูนย์ ก่อนมารำครั้งนี้ก็ไปฝึกมา 2 วัน วันละ1 ชั่วโมงค่ะ (ยิ้ม) 

คือดีมากเลยค่ะ ที่ทางกรมศิลป์ฯเขาส่งมาว่าเขาอยากจะช่วย เขาอยากจะทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามความถูกต้อง เขาก็เลยส่งคนมาสอนเรา ก็เป็น รจนา คือทางกรมศิลป์ฯเขาเห็นแล้วว่าชุดประจำชาติของเราเป็นชุดจรนา เจ้าเงาะ แล้วก็พระสังข์ทอง เขาก็เลยเอามาจากตรงนั้นโดยหยิบมาเป็นการแสดงเฉพาะกิจ เพราะเรามีเวลาซ้อมน้อย เขาเลยทำให้มันสั้นลง

สำหรับวันนี้ ก็ดีกว่าที่คิดไว้เยอะค่ะ คือด้าตั้งใจมาก เพราะด้าก็ห่างหายจากการรำไปนาน เราเป็นเด็กใต้ แม่ก็เคยพาไปรำมาบ้างตอนเด็กๆ ครั้งนี้ก็ตื่นเต้น พอมาเห็นว่าคนเยอะขนาดไหนแล้วตื่นเต้นทันทีเลย วันนี้นอกจากรำถวายแล้วก็มีพวงมาลัยมาขอบคุณท่านด้วย ก็บนไว้ทั้งหมด 3 ที่ ที่นี่เป็นที่สุดท้าย ที่อื่นไม่ได้รำ ถามว่าขอเผื่อเวที มิสยูนิเวิร์ส เลยไหม ยังค่ะ แต่ด้ากำลังจะต้องจัดชุดใหญ่กว่านี้ ก็ไม่รู้ว่าเวทีใหญ่จะบนกี่ที่ แต่ก็คงต้องจัดเต็มเหมือนกัน สู้ค่ะ (ยิ้ม)”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ