“บิว กัลยาณี” สุดแค้น ถูกผู้ชายโกงเงินเกือบ 50 ล้าน ลั่นไม่อโหสิกรรมให้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “บิว กัลยาณี” เปิดใจ ถูกผู้ชา โกงเงินเกือบ 50 ล้านบาท พูดชัดไม่อโหสิกรรม

(ข่าวแนะนำ)

คู่กรณี “จอนนี่ แอนโฟเน” ออกโรงเคลียร์ หลังถูกฟ้องเรียกค่าสินไหม 50 ล้านบาท

“พลอย ชิดจันทร์” ช็อก! โดนฟ้อง 50 ล้าน หลังแชร์คลิปซื้อบ้าน 20 ล้าน แต่เจอปัญหา

นักร้องสาวใต้อย่าง บิว กัลยาณี ได้มาเล่าประสบการณ์สุดแค้นที่ผ่านมาหลายปีแล้วก็ไม่สามารถให้อภัยได้ เพราะโดนอดีตผู้ชายที่รักโกงเงินและทรัพย์สินรวมแล้วเกือบ 50 ล้านบาท แต่ยังไม่เข็ดความรัก โดยเจ้าตัวได้มาเปิดใจผ่านรายการ “คุยแซ่บSHOW” พร้อมเล่าชีวิตวัยเด็กที่ผ่านความลำบากมา

ตอนเด็กชีวิตลำบาก

“ลำบากค่ะพ่อเป็นนักการภารโรง แม่ขายของในโรงเรียนมัธยมที่เราเรียนอยู่ และเราได้เรียนฟรี เราก็ช่วยพ่อแม่ด้วย เวลานอกก็ไปรับจ้างล้างจาน แล้วเวลาไปล้างตามงานเขาจะชอบให้เราขึ้นไปร้องเพลง รายได้ครอบครัวรวมกันก็น้อยค่ะ เพราะเป็นหนี้ด้วย เวลาเราไปรับจ้างที่งานได้กับข้าวมากินด้วยเป็นของเหลือจากโต๊ะจีน มีผู้ใหญ่บอกว่าคนนี้ร้องเพลงได้นะ ร้องเพลงเราฝึกเอง”

ได้เป็นศิลปินเร็ว

“จบ ม.ปลาย เราไปเรียนที่แม่โจ้เชียงใหม่ เพราะรู้ว่าที่นั่นมีวงดนตรีลูกทุ่ง เราร้องเพลงได้เลยประกวดได้ถ้วยพระราชทาน เราไปคุยกับอาจารย์ว่าช่วยทำเดโม่ให้หน่อย ผ่านไปเป็นปีก็ยังเงียบอยู่ แล้วทีนี้กระแสของพี่บ่าววีมาเลยอยากได้นักร้องสาวใต้โจ๊ะๆ บุญก็เลยหล่นทับ ปี2 เขาเรียกตัวมาทำเพลง เราก็ดรอปเรียนไว้ เพลงประสบความสำเร็จมากปล่อยไปเดือนกว่ามีงานเข้ามาเลย”

ดังแล้วลืมตัว จนถูกเรียกไปเตือนว่าจะปลด

“ด้วยความที่เป็นนักศึกษาอยู่ แล้วอยู่ๆมามีงาน มีเงิน มีชื่อเสียง ใครขอถ่ายรูปเราก็ใส่อารมณ์ จนหลายๆ ครั้งเข้า เบื้องบนก็เลยเรียกขึ้นไปสั่งสอน ถ้าไม่มีแฟนคลับเราก็อยู่ไม่ได้นะ เราเลยปรับเปลี่ยนทั้งนิสัย ทั้งการใช้เงินเลย เมื่อก่อนใช้วันนึง 5-6 หมื่นต่อวันเพราะเราคิดว่าพรุ่งนี้ก็มีงานอีก เราเก็บเงินเองหมด ปีแรกผ่านไปมีอุบัติเหตุชีวิตรุนแรงมาก”

เจอผู้ชาย

“ใช่คะ เจอกันไปงานเจอเพื่อนๆ เขาก็แนะนำ ตอนแรกก็เป็นสายเปย์ ภายนอกภูมิฐาน ตอนแรกยังไม่รักแต่เขาดูแลดีไปรับไปส่ง วันเกิดพ่อซื้อทองให้ หลังจากที่ตกลงเป็นแฟนตอนนั้นอายุ 23 เป็นแฟนไม่นานเราก็เริ่มารู้ว่าทองที่ซื้อให้พ่อไปแปะไว้ก่อน ตอนหลังมายาขอเสนอขอดูแลเงินทองให้ได้ไหมจะทำสเตจเม้นท์ให้โน่นนี่ เขาดูแลให้เราทั้งหมด จ่ายเราแค่ครั้งละพันเดียวเอง”

ทำไมถึงไว้ใจให้เขาดูแลการเงิน

“เขาบอกอยู่ด้วยกันแล้วนะ จะอยู่ด้วยกันไปตลอดเขาจะปูฐานะให้เราเอง เพราะว่าวันนึงถ้าไม่เป็นนักร้องแล้วเราจะไม่เหลือออะไรเลยก็จะเป็นหมาตัวนึงนะ เราก็กลัวได้เป็นหมา สรุปได้เป็นควายเลยค่ะ (หัวเราะ)”

เสียเงินไปทั้งหมดเท่าไหร่

“เกือบๆ 50 ล้าน มีที่ ไปซื้อที่ก็ไปซื้อแถวบ้าน เขามาบอกว่าไปดูดวงมาแล้ว เราไม่มีดวงครอบครองปฐพีงั้นเป็นชื่อฉันก็แล้วกัน เงินที่เข้าบัญชีเราเขาจะถอนเข้าบัญชีเขาหมดเพื่อจะได้รู้ว่าเงินได้มาเท่าไห ร่ถ้าเอามาถมๆกันเดี๋ยวจะเช็คไม่รู้ ทั้งหมด 7 ปี”

แล้วตาสว่างเมื่อไหร่

“ก่อนที่จะคิดได้มันมีเรื่องก่อนหน้านั้นคือ ปีกว่าๆเริ่มตะหงิดๆ เพราะมีข้อความแปลกๆ มีโทรศัพท์เข้ามาว่าปล่อยให้เขากลับบ้านไปหาลูกหาเมียบ้างนะ รู้หรือปล่าวว่าเขามีลูกมีเมียแล้วเขาบอกเราว่าเมียคบชู้เลิกกันไป 2-3 ปีแล้ว ฝั่งโน่นก็แบบ 2 ปีได้ไง ลูกคนเล็กเขาเพิ่งขวบเดียวเอง เขาบอกว่าเลิกจริงๆแยกกันอยู่ แล้วย้ายลูกมาอยู่ใกล้ๆ กัน บอกไปเจอลูกอย่างเดียว”

ทางภรรยามีมาวีนเราไหม

“ไม่มีคะ เพราะทางนี้เขาจัดการดี เอาเงินเราไปซื้อเงินสด ซื้อรถเงินสด เขาบอกว่าคนที่เลี้ยงลูกดีที่สุดคือแม่ของเขานะ จ้างเลี้ยงลูกเดือนละ 15000 เงินเราทั้งหมด ทางภรรยาเขาก็รู้ว่าเป็นเงินเรา”

เอาเงินให้พ่อแม่ตัวเองก็ไม่ได้

“ไม่ได้เลยคะ ไม่ให้เรียนหนังสือ ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ เราไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมยอมถึงขนาดนั้น จนหลังๆ ถ้าเราอยู่บนเวทีแล้วจับมือแฟนคลับผู้ชาย คือโดนบาทาพ่นไฟ มีทุกอย่างทำร้ายร่างกาย เราก็ทนมาตลอด เราเป็นผู้หญิงพออยู่กับใครปุ๊บเราก็อยากอยู่ยาวๆ ไม่อยากมีใหม่ อดทนถึงที่สุดเดี๋ยวเขาดีเดี๋ยวเขาร้าย พอดีเราก็เคลิ้ม”

เลิกกันแล้วเขาปล่อยเรา

“ไม่ปล่อยคะ ตอนแรกก็ตามราวีเหมือนกัน เราเอาพ่อแม่ไปด้วยเลยเอาเสื้อผ้าแล้วขึ้นมากรุงเทพเลย เขาก็ตามเรามาถึงกรุงเทพ มีทั้งขู่ ทั้งคุยดี ขอเคลียร์ บอกว่าถ้าเราไม่กลับไปเขาปล่อยคลิปนะ ก็ไม่มีนะ ขู่”

ทรัพย์สินล่ะ

“ตอนแรกเลิกกันใหม่ๆ เขาก็อยากกลับมา จะขายให้ละก็แบ่ง พอเวลาผ่านไปไม่ได้อะไรเลยสักบาท เราเลยโทร.ไป ไม่ให้ไม่เป็นไร แต่ทุกครั้งที่นึกขึ้นได้จะจุดธูปแช่ง เพราะทุกบาททุกสตางค์ที่ได้คือน้ำพักน้ำแรงของฉัน ที่เอาไปแล้วไม่คืนคือมีที่ มีบ้าน มีรถ ธุรกิจ แต่แม่บอกว่าไม่เป็นไรถือว่าชาติที่แล้วเราไปเอาขอเขามา”

ทุกวันนี้ชีวิตเขาเป็นยังไงพอทราบไหม

“ไม่อยากรับรู้อะไรทั้งนั้น แต่มีคนบอกว่าขายที่ขายทางหมดแล้ว”

เขาตามตื๊อนานไหม

“ไม่นานคะ 3-4 เดือน เพราะว่าเราก็หนีด้วย”

ถ้าเขาดูอยู่จะบอกอะไร

“ยังไงก็ตามไม่อโหสิให้ ทุกครั้งที่นึกได้ก็จะแช่งในใจ ทรัพย์สินที่เอาไปขอให้ใช้ทุกข์ทรมานกับครอบครัว อะไรที่เคยทำกับเราขอให้ไปเกิดกับคนรักของเขาทั้งหมด แค้นจริง แต่เราไม่ฟ้องเพราะว่าเวรกรรมมันตามทันเราเชื่อว่ามีจริง

ความเสียใจเยียวยาตัวเองนานไหม

“ไม่เสียใจเลยค่ะ เราไม่มีความสุขเลยตลอดเวลาที่อยู่กับเขา มีแต่ความกลัว ความทุกข์ทน จากวันนั้นถึงวันนี้ เป็นบทเรียนราคาแพง เรื่องผู้ชายไม่เข็ดนะคะ (หัวเราะ) แล้วที่เสียไปวันนั้นหาคืนมาได้หลายเท่าแล้วค่ะ”

ไม่เข็ดกับความรัก

“ไม่คะ พักไปเกือบๆ 2 ปีเจอคนใหม่ เป็นคนรู้จักของเพื่อน เราไปชอบเขาก่อน เขาดูเป็นผู้ใหญ่ ให้คำปรึกษาได้ เป็นแนวของเพื่อนคุยกันรู้เรื่อง แต่ไม่ยุ่งกับเงิน ตอนนี้ทำกำแพงสูงมาก ซื้อทุกอย่างเป็นชื่อเรา กระเป๋าตังแยกกันเลย เขาแก่กว่า 7 ปี เรื่องแต่งานอาจจะอีกสักพักนึงเดี๋ยวค่อยคุยกัน เพราะข้นข้างมีโลกส่วนตัวทั้งคู่ เราไม่อยากให้เอาไปเสียกับอะไรแบบนั้น เก็บเงินมาทำประกันเพื่ออนาคตดีกว่า”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ