“แตงกวา จิราพร” โต้สร้างกระแส ยันไม่ได้เปลี่ยนเป็นทอม ลั่นขอทำหน้าที่แม่ที่ดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สร้างความฮือฮาและเซอร์ไพรส์ไม่น้อย หลัง “แตงกวา จิราพร” อดีตภรรยาของ “เอ - พศิน เรืองวุฒิ” ออกมาแสดงจุดยืนเปลี่ยนลุคผมสั้น แต่งตัวเท่ๆแมนๆ และประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าเป็นทอม

ครั้งนี้ไม่แก้เคล็ด “เอ พศิน” รับหย่าภรรยาเด็กอายุห่าง 22 ปีแล้ว

“เอ พศิน” ให้เกียรติ “แตงกวา” เปลี่ยนลุคเป็นสาวหล่อ ยกเป็นแม่ที่ดี

แต่ล่าสุด แตงกวา ได้เปิดใจกับ วันบันเทิง ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมเคลียร์ชัดว่าที่โพสต์แสดงจุดยืนเป็นทอมนั้น แค่แซวตัวเองเท่านั้น เนื่องจากภาพลักษณ์ตอนนี้ของตัวเองเปลี่ยนไปมาก แต่ไม่อยากพูดเต็มปากว่าเป็นทอม แต่กับเรื่องความรักนั้นก็ไม่ปิดกั้น ขอแค่คนที่เข้ามาเป็นคนดี แต่ไม่ว่าตัวเองจะเป็นยังไงก็ขอทำหน้าที่แม่ของลูกให้ดีที่สุด

“แตงคิดว่าแตงไม่ได้มีสถานภาพขนาดนั้น แตงคิดว่าแตงเป็นอะไรก็ได้ ทุกวันนี้คิดว่าตัวเองเป็นตัวของตัวเองแล้ว อย่างน้อยเราต้องยึดว่าเราต้องเป็นแม่ที่ดีให้ลูก จะให้แมนไปเลยมันก็ไม่ได้ เพราะว่าในสถานะตอนนี้มีลูก ต้องมีหวานบ้าง แต่งตัวเท่ๆลุคที่รู้สึกว่าเป็นตัวเอง บุคลิกนี้มันนานแล้วนะ แต่มันอยู่ที่ทรงผมด้วยว่าจะทรงไหน ผมยาวจะแต่งเท่ๆไปเลยมันก็ไม่เข้า พอเปลียนทรงผมก็ต้องเปลี่ยนว่าแต่งตัวยังไงให้ตัวเองดูดี ลุคแมนๆคือชอบอยู่แล้ว มันก็ไม่ผิดที่แตงจะชัดเจนกับบุคลิกตัวเอง ผู้หญิงเป็นคนดีเราก็ต้องชอบ ผู้ชายเป็นคนดีเราก็ต้องชอบ แตงไม่ได้ระบุขนาดนั้น เพราะไม่อยากไปเทียบว่าเราไปแบบนั้น เราเป็นแบบนี้ อธิบายยากเหมือนกัน แตงไม่ติดเรื่องเพศ มันไม่ต้องคิดซับซ้อน ความรักเป็นเรื่องที่ดี ถ้าเรายึดติดกับอดีตที่ผ่านมา ทุกวันก็จะไม่มีความสุข แตงไม่ได้เปลี่ยนเป็นทอม แตงเปลี่ยนบุคลิกตัวเอง เพราะว่าผมสั้นแล้ว ชอบสไตล์แบบนี้ มันสบายดี

แตงไม่ได้สร้างกระแส แตงแค่เปลี่ยนบุคลิก ออกกำลังกายมากขึ้น รู้ว่าตัวเองชอบถ่ายรูปมากขึ้น ทุกอย่างมันต้องเข้ากันทั้งหมด แต่งตัวแบบนี้ไปถ่ายรูปมันก็ดูเท่ดี ชอบลุคตัวเองมากตอนนี้ แตงเป็นตัวของตัวเองแล้ว แตงยึดแค่ว่าแตงจะเป็นยังไงก็ได้ แต่แตงจะเป็นคนดีและเป็นแม่ที่ดีให้ลูก”

“เอ พศิน” รู้ไหม

“พี่เอรู้ตั้งแต่คบกันแล้วเลยก็ว่าได้ เพราะบุคลิกแตงชัดเจนว่าห้าวแต่หน้าหวาน คือแตงก็หาวๆอยู่แล้ว สมัยเรียนเพื่อนผู้ชายเยอะกว่าผู้หญิง กลุ่มเพื่อนวายก็มี มันเลยทำให้เราไม่ได้ยึดติดกับอะไรทั้งนั้น ส่วนที่เลิกกับพี่เอ ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เลิกกันเพราะหน้าที่การงาน เวลาไม่พอ เราคบกันเป็นเพื่อนแต่แรก เป็นเพื่อนกันมาปีนึง ไปไหนมาไหนปกติ จนวันนึงเราก็ลองมาเป็นคู่รักกันและมีน้อง ก็พลิกมาเป็นครอบครัวจริงๆ มันจะหวงจะห่วงกันมากกว่าเพื่อน ก็เลยอยากเปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ก็ยังดูแลลูก คืออันนี้ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง เลิกก็คือเลิก แต่เราไม่แยกจากกันก็เพราะลูก เพราะว่าคนเราเลิกกันก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ จะไม่ให้ลูกเห็นหน้าพ่อก็ไม่ได้ แล้วช่วงนี้ลูกก็ติดพ่อมากด้วย”  

มีคนเข้ามาไหม หลังโสด

“ก็มีเข้ามาค่ะ เราก็ต้องดูว่าเข้ากันหรือเปล่า คนที่เข้ามาต้องเข้าใจว่าครอบครัวนี้เขาอยู่กันเป็นเพื่อน ทุกคนที่เข้ามาต้องเป็นผู้ใหญ่พอ”

ขอบคุณ วันบันเทิง 

ขอบคุณ  tangkwa_lego

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ