เปิดมุมสายดนตรี “เจษ เจษฎ์พิพัฒน” ตามรอยลุง “ต๋อง เทวัญ” นักแซกโซโฟนระดับตำนาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจษ - เจษฎ์พิพัฒน ติละพรพัฒน์” เล่ามุมที่หลายคนไม่เคยรู้ กับเครื่องดนตรีที่ผูกพันในครอบครัวสายดนตรี

มาเยือนรายการ ตามสัญญา ทำให้แฟนๆได้เห็นมุมมองที่แตกต่างจากในจอของพระเอกหนุ่ม เจษ - เจษฎ์พิพัฒน ติละพรพัฒน์ ที่นอกจากเขาจะมาดื่มด่ำประสบการณ์โลกใต้น้ำครั้งแรก ตามคำเชิญของ ดู๋ – สัญญา คุณากร แล้ว หนุ่มเจษยังเปิดใจเล่าเรื่องที่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเขาคือหลานชายของ ลุงต๋อง - เทวัญ ทรัพย์แสนยากร นักแซกโซโฟนระดับตำนาน

เปิดโลกต่างมุมของ “เจษ เจษฎ์พิพัฒน” กับประสบการณ์ใต้น้ำครั้งแรก

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังโชว์ลีลาโซโล่กลองชุดให้เห็นกันอีกด้วย เท่านั้นไม่พอ!! เขายังเล่าถึงจุดเริ่มต้นการเล่นดนตรีให้ฟังว่า

“ผมเล่นดนตรีตั้งแต่ ป.6 เพราะผมเรียนโรงเรียนชายล้วนเลยจับกลุ่มเล่นดนตรีกัน ผมตีกลอง จริงๆแล้วผมเห็นพี่ชายเล่นกีต้าร์ก่อน เห็นเขาเล่นแล้วเท่ดี แต่ไม่อยากเล่นซ้ำเขาเลยเลือกตีกลองแทน ปัจจุบันก็ยังตีอยู่ ที่บ้านมีเป็นกลองไฟฟ้า ตัดปัญหาเสียงรบกวนข้างบ้านด้วย (หัวเราะ) แต่นอกจากกลองผมก็เล่นดนตรีอย่างอื่นด้วย อย่างกีต้าร์ก็เล่นบ่อยนะ

จริงๆแล้วครอบครัวผมเป็นสายดนตรีหมดเลยนะ (หัวเราะ) คุณลุงผมเป็นนักแซกโซโฟน ลุงต๋อง - เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ส่วนคุณแม่ผมเคยประกวดร้องเพลงของสยามกลการได้ที่ 2 พี่ชายคนโตเล่นเปียโนกับคีย์บอร์ด พี่ชายคนกลางเล่นกีต้าร์ คือผมกับพี่ชายคนโตไม่ได้เล่นประจำนะครับ จะเล่นกันเป็นงานอดิเรก (ยิ้ม)”

สุดยอด! “เจษ” จบป.โท คว้าเกรดเฉลี่ย 3.91

เมื่อถามถึงอาชีพที่รัก หนุ่มเจษรีบตอบทันทีว่าคือ งานแสดง ที่เขายึดเป็นอาชีพหลัก “ผมเริ่มเข้ามาทำงานในวงการช่วงเรียนมัธยม ผมทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยจนจบ ป.โท ถามว่าเหนื่อยไหม ไม่นะ ผมเอาตัวรอดเก่ง (หัวเราะ) คือผมพยายามหาจุดของตัวเอง ว่าทำแบบไหนแล้วดีกับตัวเอง สำหรับอาชีพนักแสดงถือว่าเป็นอาชีพหลักของผมตอนนี้เลยครับ”

"เจษ" ใช้ฝีมือพิสูจน์งาน ใช้ใจพิสูจน์รัก

ขอบคุณ FB Tewan Novel Jazz - เทวัญ ทรัพย์แสนยากร 

ขอบคุณ IG jesjpp

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ