“เดียร์” เผยเบื้องหลัง น้ำตา “หมอเจี๊ยบ” ก่อนขึ้นแลกหมัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เดียร์ - บุศรา สาคร” แฟนสาว เล่าเบื้องหลัง “หมอเจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์” ทุ่มเทซ้อม แลกด้วยน้ำตาก่อนขึ้นแลกหมัด “เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์”

(ข่าวแนะนำ) 

“หมอเจี๊ยบ” เล่าทำงานหมอฉุกเฉิน สู้วิกฤตโควิด-19

“หมอเจี๊ยบ ลลนา” อัปเดตเรือนหอกับแฟนสาว หยอดหวานบ้านหลังแรกและรักสุดท้าย

เรียกเสียงฮือฮาและได้รับกำลังใจจากแฟนๆอย่างท่วมท้น สำหรับการขึ้นชกมวยของสองเพื่อนซี้ หมอเจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์ และ เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่ต่างฝ่ายต่างทำเต็มที่แลกหมัดกันอย่างดุเดือดไม่แพ้ผู้ชายเลยทีเดียว โดยผลออกมาทั้งคู่เสมอกัน 

ทางด้าน เดียร์ - บุศรา สาคร แฟนสาวของ หมอเจี๊ยบ ได้ออกมาเล่าถึงเบื้องหลังตลอดระยะเวลาของการฝึกซ้อมและการทุ่มเทที่แลกมาด้วยน้ำตาหลายครั้งของหมอเจี๊ยบว่า

“สิ่งเดียวที่นักมวยคนนี้ไม่บาดเจ็บ คือหัวใจนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ของเค้า พอถึงวันขึ้นชกบนสังเวียนมวย @jeab_lalana สู้ออกมาได้เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีบาดแผล เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีน้ำตามาก่อน เบื้องหลังกว่าจะมี 3 ยก 3 นาทีให้ทุกคนเห็นบนเวที คือชั่วโมงการฝึกหนักหลักร้อยชั่วโมง คือวินัย ความทุ่มเท ความอดทนและที่สำคัญคือใจที่ไม่ยอมแพ้ ขอแสดงความยินดีกับพี่เจี๊ยบและพี่เชียร์ ภูมิใจในทั้งคู่มากๆ  You two put on a superb show และขอเป็นกำลังใจให้ใครก็ตามที่กำลังสู้เพื่อบางสิ่งบางอย่างอยู่ ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปให้ได้อย่างเข้มแข็งเหมือนที่พี่เจี๊ยบผ่านมา และขอให้โชคดีนะคะ #ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ”

โดยมีเพื่อนๆและแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ IG diabutsara

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ