“ไฮโซบิ๊ก” นับถือหัวใจ “เชียร์” ทุ่มเทซ้อมมวย 1 ปี ก่อนขึ้นชก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไฮโซหนุ่ม “บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” แฟนหนุ่ม “เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” โพสต์สุดภูมิใจ หลังคอยเคียงข้างแฟนสาวทุ่มเทซ้อมมวยก่อนขึ้นชก

“เดียร์” เผยเบื้องหลัง น้ำตา “หมอเจี๊ยบ” ก่อนขึ้นแลกหมัด

“ไฮโซบิ๊ก” โพสต์บอกรัก “เชียร์ ฑิฆัมพร” ฉลองวันครบรอบ

ได้รับกำลังใจอย่างมหาศาล สำหรับนางเอกสาว เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่ตัดสินใจขึ้นแลกหมัดในศุกมวยดารากับ เจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์ และจบลงด้วยผลเสมอกัน ซึ่งวันวันที่ต่อยหลังจบการแข่งขัน สาวเชียร์ถูกหามลงเวทีเพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้นและให้อ๊อกซิเจน เนื่องจากหายใจไม่ทัน ก่อนที่ทีมงานจะส่งตัวไปแอดมิทที่โรงพยาบาล

ล่าสุด ไฮโซหนุ่ม บิ๊ก - ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หวานใจของสาวเชียร์ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ ได้โพสต์คลิประหว่างการทุ่มเทกายใจซ้อมตลอดเวลา 1 ปีของแฟนสาว พร้อมเขียนข้อความว่า 

“Proud of you so much, very much right now ... ภูมิใจกับฑิฆัมพรมากๆๆๆ ฑิฆัมพรทำได้ดีงามมากครับ บอกได้เลยว่าเหนือ expectations ของทุกคนที่ติดตามและดูการชกคู่เชียร์เจี๊ยบ จากวันแรกๆที่ไปดูซ้อม เห็นว่ามีพื้นฐานดีอยู่แล้ว แต่นักชกที่เราเห็นในวันนี้คือนักชกที่พัฒนาทักษะและฝีมือมวยสากลมาไกลและดีมาก เป็นคนที่เอาใจใส่ในทุกอย่างที่ตัวเองทำเต็มร้อยทุกครั้ง

แม้ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานหรือจะมีการบาดเจ็บ there is nothing that stopped you from getting to training and working hard to get ready for that ring. ทุกครั้งที่ไปซ้อม focus คือซ้อมแบบได้ quality quality quality ... and that is what has made you the quality boxer you are today. สามยก ไม่ผ่อนแรงเลย สุดยอดและนับถือจริงๆ ทุกครั้งที่ไปซ้อม focus คือซ้อมแบบได้ quality quality quality … and that is what has made you the quality boxer you are today. สามยก ไม่ผ่อนแรงเลย สุดยอดและนับถือจริง ๆ ขอบคุณ @antoine_pinto @nook_boxingcoach @victorleopinto @ktp_msblack มากๆนะครับ ขอบคุณจากใจจริง ๆ ที่ช่วยดูแลเชียร์และเป็น coach ให้เชียร์มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา #TeamBlack”

จากนั้นสาวเชียร์ ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณคนถ่ายคลิปตลอดการซ้อมเช่นกันค่ะ” โดยมีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมายอีกด้วย

ขอบคุณ IG bickbencharongkul , cheerny14

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ