“นนท์ ธนนท์” เจ็บรับเบญจเพส อัปเดตอาการ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าล้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นนท์ - ธนนท์ จำเริญ” อาการดีขึ้น หลังประสบอุบัติเหตุ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าล้ม กระดูกนิ้วโป้งซ้ายหัก และเอ็นหลังเข่าซ้ายฉีกบางส่วน เชื่อเกี่ยวเข้าเบญจเพส ต้องระวังตัว

หลังจากเมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นักร้องหนุ่ม นนท์ - ธนนท์ จำเริญ ประสบอุบัติสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าล้ม ทำให้กระดูกนิ้วโป้งซ้ายหักและเอ็นหลังเข่าซ้ายฉีกบางส่วน และทางคุณหมอได้สั่งให้พักงานอย่างน้อย 14 วัน

แฟนคลับส่งกำลังใจ “นนท์ ธนนท์” ประสบอุบัติเหตุ หมอสั่งพักงานอย่างน้อย 14 วัน

และวันนี้ ( 4 พ.ย. 63) นักร้องหนุ่มได้แสดงสปิริต มาถ่ายทำ MV คำถามจากคนเก่า หลังพักฟื้นร่วมเดือน พร้อมอัปเดตอาการให้ฟังว่า  

สมัครเต็ม “นนท์ ธนนท์” รอดทหาร ไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดง

ถามถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

“อุบัติเหตุครับ ผมไปเล่นสกู๊ตเตอร์ (ไฟฟ้า) กับเพื่อนๆอยู่แล้ว มันน่าจะหลายๆอย่าง ผมไม่คุ้นกับเครื่องด้วย เล่นผ่านฝนตกหนักๆ จู่ๆเครื่องมันก็ปิดไป ก็เลยตกลงมา จังหวะนั้นก็ตกใจ จริงๆก็ใส่เซฟตี้อยู่แล้ว หลักๆมันเป็นด้านใน มีหัก และต้องบล็อกขาไว้ไม่ให้งอเพราะมีเรื่องของเอ็นนิดนึง เร็วๆนี้ก็จะถอดเฝือกที่ขาแล้ว ประมาณ 4-5วัน ขาไม่ได้หัก แค่ที่นิ้วโป้ง และมีปัญหาเอ็นนิดนึงครับ ทางคุณหมออยากให้เรา 100 เปอร์เซ็นต์ และค่อนข้างพิถีพิถัน ตัวผมเองก็ไม่ได้รู้สึกรีบร้อนอะไร ผมต้องขอขอบคุณทางผู้จัดงานทุกๆงานเลยครับ ทุกคนเข้าใจและไม่มีใครแคนเซิลเลย มันคืออุบัติเหตุ หน้าที่ของผมคือต้องเซฟตัวเองให้ดีที่สุด เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ดีใจที่เรามีเวลารักษาอย่างเต็มที่ มันไม่ได้ส่งผลระยะยาวครับ เราไม่ได้ประมาท แต่มันเป็นเรื่องของตัวเครื่องกับเราเองที่ไม่ชินกันมากกว่า”

เข็ดไหม

“เข็ดไหม เล่นไหม เล่นอีก (ยิ้ม) มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเข็ด ผมมองว่าอุบัติเหตุ เราเดินเฉยๆรถก็มาชนเราได้ ในครั้งนี้เรามีเซฟตี้ของเรา มีเพื่อนๆด้วย และตรงจุดที่เราเล่นก็ไม่ได้มีรถยนตร์วิ่งอยู่ ที่นิ้วโดนเพราะผมเผลอเอามือลง ผมตัวสูงแรงเหวี่ยงของมันมากกว่า แล้วก็ไมได้ล้มแบบตั้งตัว อย่างครั้งที่แล้วเรารู้ว่าจะล้ม ก็ยังทันคิดว่าจะเอามือหรือศอกลง”

เกี่ยวกับเบญจเพสไหม

“จริงๆผมไม่เคยเชื่อเลย แต่ตอนนี้ก็แอบคิดนิดนึง เพราะเมื่อไม่กี่เดือนก็ศอก แต่ว่าโดยทั้งนี้ทั้งนั้นเราไม่โทษใคร เราโทษในตัวเราเอง ที่เราอาจจะไม่ชินกับมัน ต้องเล่นช้ากว่านี้ จริงๆก็วิ่งช้าอยู่แล้วนะ”

1 เดือนที่พักคือนอนอยู่บ้านเฉยๆเหรอ

“ก็ต้องมีขยับอยู่ตลอด อยากถอดเฝือกแล้วทำงานได้เลย อันนี้ก็ต้องขอบคุณครับ พอทันทีที่เข้าโรงพยาบาลงานเข้ามาหนักกว่าเดิม ผมยังคุยกับผู้จัดการเลยว่าเราไม่ได้เล่นอินสตาแกรมแน่นอน เพราะเราต้องพักผ่อน คือก่อนเล่นผมก็ดูแล้วว่าเราได้มีงานเยอะ เรามีแต่งานที่ค่อนข้างจะยืดหยุ่นได้ แต่ไม่ได้เตรียมตัวว่าจะล้มนะ (หัวเราะ) แต่ว่าแค่ช่วงนี้เราสามารถไปใช้ชีวิตของเราได้ ก็ค่อนข้างต้องให้เวลากับตัวเองบ้าง”

ตอนนี้ก็รับ 3 งานต่อวันไม่ได้แล้ว

“จริงๆเราไม่ได้มีแพลน 3 งานต่อวันอยู่แล้ว ตั้งแต่เข้าวงการ ก็ต้องดูทางงานเขาไว้ใจว่าเราไหม เราก็ไม่คิดว่าไหว แต่พอทำได้เราก็สนุกดี เราก็ทำเต็มที่ ผมก็ดีใจที่ลูกค้ามองว่าคุ้มค่าที่จ้างเราไป ซึ่งตัวผมก็ยิ่งดีใจ ท้ายที่สุดมันไม่ใช่แค่เรื่องรายได้ที่เราดูแลครอบครัว แต่เป็นเรื่องของแฟนๆด้วย ยิ่งพอเราได้อยู่โรงพยาบาล เห็นแล้วว่าฟีดแบคของแฟนๆเยอะมาก แฟนๆผลักดันเข้าสู่วงการติ๊กต๊อกด้วย (หัวเราะ) แต่ตัวผมก็ไมได้เล่นแบบจริงจัง  เราก็ได้เห็นฐานแฟนๆที่เป็นเด็กๆ คนติดตามก็เพิ่มขึ้นทั้งที่ไม่ได้อัพรูปในไอจีเลย ก็ยิ่งดีใจ ขอบคุณแฟนๆมากๆ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา อยากบอกเลยว่าไม่ต้องกังวลอะไรมาก เพราะไม่ได้เป็นอะไรเยอะ เราเล่นใหญ่ไว้ก่อน เราอยากให้มัน 100 เปอร์เซ็นต์ ที่บล็อกขาไว้ก็ด้วยเรื่องของเวลานอน ไม่อยากให้ขยับ ไม่อยากให้เกิดโอกาสเสี่ยงเลยแม้แต่นิดเดียว

ถามว่าที่บ้านปรามไหม คือที่บ้านก็ไม่ได้ห้ามหรือสนับสนุน พ่อแม่เข้าใจมากกว่า ท่านพูดอยู่ตลอดว่าให้ลูกใช้ชีวิตของลูกด้วย ผมก็คิดมาตลอดว่าเวลาลงจากเวทีแล้ว เราก็คือคนทั่วไป เราก็ต้องใช้ชีวิตของเราด้วย”

เบญจเพสต้องทำบุญมากขึ้นไหม

“จริงๆก็ทำบุญอยู่ตลอด และทำบุญกับแฟนๆทุกปีเลย ผมมองว่าเรื่องของเบญจเพสมันอาจจะมีส่วนบ้าง ก็ต้องตามใจคุณแม่มากขึ้น ต้องเชื่อไว้ วันที่ล้มวันแรกแม่ก็บอกว่าเบญจเพสนะลูก วัยมันแบบนี้หรือเปล่า ตัวผมก็บอกว่าไม่หรอกแม่ แต่ก็มานั่งนึกว่า หรือใช่ (ยิ้ม) ก็คิดว่าอาจจะมีส่วน แต่หลักๆผมว่าอุบัติเหตุมันก็เกิดขึ้นได้กับทุกเพส ทุกวัย ทุกวันเวลา เอาแค่ว่าผมใส่เซฟตี้ คือสิ่งที่ดีที่สุดแล้วครับ ผมก็ไม่รู้ว่าเครื่องจะทิ้งผมลงตอนไหน คือเครื่องมันค่อนข้างใหม่ มันเป็นจุดเปลี่ยนของฟังก์ชั่นหลายๆอย่าง ผมก็ใหม่มากกับเครื่องนี้ด้วย ยังเล่นได้ไม่กี่รุ่น แต่ว่ามีหลายๆคนเข้าใจว่าเล่นผาดโผนหรือเปล่า เพราเห็นจากคลิป คือจริงๆเวลาเล่นกับเพื่อนข้างนอกจะเล่นปกติและจะมีเซฟตี้ครบ แน่นอนการลงถ้าผมไม่ใส่เซฟตี้ หน้าผมแหกแน่นอน เราก็เขาใจว่าเราก็ต้องทำงาน โดยรวมตอนนี้เป็นเรื่องของการอัดเสียง เบื้องหลัง ตอนนี้ผมไม่ได้ทำแค่เบื้องหน้า ทำเบื้องหลังด้วย ตัวผมไมได้มีปัญหากับงานเท่าไหร่ และหลังจากถอดเฝือกขาก็น่าจะไปลุยงานได้เลย ก็อาจจะมีเส้นยึดบ้างเพราะใส่เฝือกไว้นาน ส่วนที่มืออาจะใช้เวลานานกว่าขา ที่มือไม่ใช่ปัญหาเพราะผมถือไมค์ได้ทั้งข้างซ้ายและขวา

ครั้งที่แล้วเป็นที่ศอกขวา พูดเหมือนวีรกรรมผมเยอะเลย (หัวเราะ) ผมเพิ่งมาล้มสองครั้งนี่แหละ แต่มันติดกันนิดนึง ต้องชื่นชมคุณหมอด้วยครับ เขาเข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ การที่ใส่เซฟตี้คือดีที่สุดแล้ว คุณหมอดูแลเราดีมากๆ ผมแทบไม่ต้องกังวลอะไรเลย”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ