“ปีเตอร์” ชวน “ดู๋ สัญญา” ลุยกิจกรรมครบทุกรส สนุก ตื่นเต้น เจ็บตัว!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 คุณผู้ชมจะได้พบกับความสนุกสนาน ตื่นเต้น ไปกับการถ่ายทำรายการท่ามกลางสายฝนตลอดทั้งเทป กับ แขกรับเชิญ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ที่ขอมาชวน “ดู๋ – สัญญา คุณากร” ออกลุยไปกับกิจกรรมที่เขาชื่นชอบ

โดยเริ่มกันที่ จุดนัดพบ ตลาดเฌอซี๊ญ่า อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  เพื่อไปสัมผัสกับชีวิตของชาวกะเหรี่ยง ทั้งชิมชาพื้นเมือง  ข้าวแดกงา ที่ทำมาจากข้าวเหนียวนึ่งตำใส่งาดำ และประเพณีกินข้าวห่อ ผูกข้อมือรับขวัญตามแบบวิถีชีวิตของชาวกะเหรี่ยง จากนั้น ก็เริ่มออกลุยไปกับกิจกรรมท่ามกลางสายฝน พายเรือคายัค ล่องแก่งลำน้ำภาชี งานนี้ทุลักทุเล จนเกิดอุบัติเหตุกิ่งไม้เกี่ยวหน้า ดู๋ สัญญา ถึงกับต้องพักการถ่ายทำเพื่อไปปฐมพยาบาลกันเลยทีเดียวและด้วยสปิริต หลังจากปฐมพยาบาลเสร็จพิธีกรจอมเก๋าก็ขอถ่ายทำรายการต่อทันที สมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ

“ตามสัญญา” เซอร์ไพรส์! เปิดตัวคนรู้ใจคนใหม่ “บอล เชิญยิ้ม”

โดยในเทปนี้ ทั้งดู๋และปีเตอร์ ถึงกับเอ่ยปากว่า เป็นทริปที่ต้องปรับตัวให้ได้กับทุกสภาพและทุกสถานการณ์เปลี่ยนแปลงตัวเองให้อยู่กับธรรมชาติให้ได้  และปีเตอร์ยังได้เผยความรู้สึกที่ทำให้ได้รู้ว่า “ตัวเองโตขึ้นจากเหตุการณ์ที่ได้สูญเสียน้องชายไปอย่างกระทันหัน ทำให้เปลี่ยนความคิด และสอนให้รู้ว่า ชีวิตต้องเจอกับอุปสรรค และต้องปล่อยวางให้ได้ อย่าไปยึดติด และยังได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อพี่ดู๋ กับการที่ได้มาพบกันในครั้งนี้ รู้สึกประทับใจ เพราะได้มาทำในสิ่งที่อยากทำ นั่นคือ การลุย ถึงแม้ว่าจะไม่เป็นไปตามแผน และที่สำคัญ ได้มาคุยกับพี่ดู๋รู้สึกมีความสุขมาก”

พบกับประสบการณ์การลุยหลากหลายรูปแบบของ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ได้ในรายการตามสัญญา วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

"ตามสัญญา" ชวนคู่ซี้ "ตั้ม วราวุธ" และ "โดม จารุวัฒน์" ท้าลุยภารกิจฮา!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ