“เข้ม – มุกดา” รับสนิทขึ้น ฝ่ายชายออกตัว ‘แพ้ทุกอย่างที่เป็นเขา’


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เข้ม - หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ควง “มุกดา นรินทร์รักษ์” ประกบคู่ลง MV แย้มความสัมพันธ์สนิทขึ้น แต่ยังเป็นสถานะเพื่อนร่วมงาน

(ข่าวแนะนำ) 

“เข้ม หัสวีร์” อึกอัก จีบ “มุกดา” รับเผลอใจ ไม่กล้าถามโสดไหม

“มุกดา” ปลื้มถูกยกนางเอกเคมีสาธารณะ ชม “เข้ม” ดูแลดี

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มาแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับ เข้ม - หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่แม้ละครจะจบไปแล้ว แต่ยังโมเมนต์มาให้แฟนๆได้ฟิน จิ้นจิกหมอนอยู่ตลอดๆ ล่าสุดก็ควงกันมาประกบคู่เล่นเอ็มวีด้วยกันเป็นครั้งแรก

มีโอกาสได้เจอทั้งคู่ เลยคว้าตัวมาถามถึงความสัมพันธ์ว่ามีลุ้นเป็นคู่จริงเหมือนที่แฟนๆเชียร์ไหม โดยทั้งคู่เผยว่า

ละครจบก็มาเจอกันต่อใน MV เลย

มุกดา : “ด้วยความที่เราเล่นละครด้วยกันมา พอมาเจอกันงานอื่นๆ มันก็จูนง่ายค่ะ ด้วยความที่สนิทกันอยู่แล้ว ก็ทำให้สนิทกันขึ้นค่ะ (ยิ้ม)”

เข้ม : “สนิทกันระดับไหนเหรอครับ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆครับ”

มุกดา : “ก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีค่ะ (ยิ้ม) ก็สนิทขึ้นเรื่อยๆแหละ ด้วยความที่เราเจอกันบ่อย

เข้ม : “ผมดูเขินเหรอ (ยิ้ม) มันก็เขินนะ คืออยู่กับคนอื่นเราเก่งมาก ผมสามารถต่อล้อต่อเถียงคนอื่นได้ทุกคน ยกเว้นมุกดา ผมแพ้ คือถ้าบอกว่าทุกอย่างที่เป็นเขาจะเชื่อผมไหม (ยิ้มเขิน)

มุกดา : “คือหนูว่าเข้มเขาอาจจะเกร็งเวลาอยู่กับหนูหรือเปล่า ด้วยความที่ลักษณะนิสัยหนูเป็นคนค่อนข้างนิ่ง เงียบ ต่างกับนิสัยของเขาตั้งแต่แรกที่เจอเข้มค่ะ ก็เลยคิดว่าเข้มน่าจะรู้ว่าคนแบบนี้น่าจะเล่นด้วยได้ประมาณนึง”

มีโอกาสพัฒนาไหม

มุกดา :  (มองหน้าเข้ม) จริงๆ ทุกอย่างตอนนี้ยังอยู่จุดที่ทำงานค่ะ คุยไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้โฟกัสว่าอะไรยังไง”

เข้ม : “ให้เวลาคอยพยุงไปดีกว่าครับ (ยิ้ม) จีบไหมเหรอ ยังครับ กำลังมองหาช่องทางอยู่ครับ (ยิ้ม)”

มุกดา : “คือด้วยความที่เวลาทำงานเราสบายใจกว่า เราอยู่ในสถานะแบบนี้ค่ะ ถามว่าเขินไหมเวลาร่วมงานกันเหรอ ก็นิดหน่อย มีบ้างค่ะ แต่ด้วยความที่เจอกันบ่อยจนชินแล้ว น้อยมากค่ะที่จะเขินเข้ม ยกเว้นจะมีเลิฟซีนให้เล่น ก็จะเขิน”

“เข้ม” ยังเขิน “มุกดา” ไหม

เข้ม : “ก็ยังเขินเป็นเรื่องปกติครับ เราไม่รู้ว่าจะชวนเขาคุยเรื่องอะไรดี ความเขินก็ยังมีเลยแหละ แต่ปกติผมก็พูดเก่งแหละ เพราะความหมายเราคือเพื่อนไง คนอื่นนะ (แต่คนข้างๆ?) มันก็มีในใจเราบ้างแหละ (ยิ้ม)”

มุกดา : “เหมือนหนูไม่ได้นั่งอยู่ตรงนี้ เหมือนไม่ได้ยินที่เข้มพูดเลย (หัวเราะ)

ผู้ชายแบบไหนที่จะชนะใจเรา

มุกดา : จริงๆแค่ทัศนคติค่ะ ถ้าคุยกันตรงกัน ก็คือจบ โตหน่อย มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ไปข้างหน้าเรื่อยๆ มีความคิดที่จะทำให้ตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆ ภูมิฐาน ก็จะโอเค ชอบคนที่มีความคิดแนวนั้น เข้มก็ดีค่ะ เป็นคนรักครอบครัว ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวเสมอ ตั้งใจในการทำงาน ก็ดีค่ะ (ยิ้ม) แต่ถามว่าในอนาคตจะเป็นผู้นำชีวิตเราได้ไหม ผู้นำชีวิตเลยเหรอคะ (หัวเราะ) เป็นจุดที่ยากหน่อยนะคะ เพราะหนูเป็นคนที่ดูแลตัวเองมาเยอะเหมือนกัน ตั้งแต่อายุ 15 ก็ไปอยู่ทำงานที่ต่างประเทศ เวลาคุยกับใครเราจะมีอะไรเยอะแยะให้มองเต็มไปหมดเลย”

“เข้ม” ชอบผู้หญิงแบบไหน

เข้ม : “แค่เข้ากับคุณแม่เราได้ พูดคุยกับคุณแม่เราได้ก็โอเคแล้วครับ มุกดาก็เจอกับคุณแม่ผมบ่อยครับที่กอง คุณแม่ก็ไปทำงานด้วยตลอด เขาก็มีพูดคุยกันบ้าง แรกๆแม่ก็จะบอกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่นิ่งนะ แต่ดี เป็นคนที่รักนวลสงวนตัวดี เป็นผู้หญิงที่น่ารัก พอรู้จักช่วงปลายๆเรื่อง ที่เราคุยกันได้สนุกสนาน แม่ก็บอกว่ามุกเป็นคนมีเสน่ห์ดี แม่เอ็นดูครับ (ยิ้ม)”

ขอบคุณ IG hussaweee , narinnarinrak

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ