“ป๋ากิ๊ก” คุมเอง! “ตั๊ก ศิริพร” ศิลปินเบอร์แรก ใส่เต็ม! คืนไมค์ร้องเพลง “สักวัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นปรากฎการณ์ใหม่ที่ได้กลับมาจับไมค์ทำเพลงแบบเต็มตัวอีกครั้ง สำหรับยอดหญิงเสียงทรงพลังขวัญใจ “ป๋ากิ๊ก” ที่ซุ่มซ้อมทำเพลงเพื่อมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับในรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

โดยเฉพาะ สำหรับ “ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด” ที่เรียกได้ว่าเป็นศิลปินเบอร์แรกในค่ายเพลงใหม่  ในนามบริษัทสองสามตัวจำกัด ธุรกิจครอบครัวที่นำทีมโดย  “ป๋ากิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ” พร้อมด้วย “เอิร์ธ - กานต์  กิจเจริญ” และ “เปา-เปาวลี พรพิมล” ที่มานั่งให้กำลังใจศิลปินต้นฉบับ โดย “ตั๊ก ศิริพร” คว้าเพลง “สักวัน” ฟาดไม่ยั้ง โชว์เปิดเวที จัดเต็มเครื่องดนตรี โดยมี  “ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” แต่งเนื้อร้อง และมาร่วมร้องแร๊พบนเวทีอีกด้วย  พร้อมด้วย “หนุ่ม - ศุภวิญญ์ มุ่งมาตร” ทำดนตรี! งานนี้ตั๊กจัดเต็มพลังเสียงสะท้านเวที ไม่ทำให้ป๋ากิ๊กต้องผิดหวังเลยทีเดียว  แถมยังออกอาการภูมิใจสุด ๆ กับศิลปินเบอร์แรก เพราะเพลง “สักวัน” ปล่อยมาไม่กี่วัน ยอดวิวพุ่งทะยานกว่าสองร้อยล้านวิว!

“ป๋ากิ๊ก” เปิดเวทีต้อนรับ “เปาวลี” ลูกสะใภ้คนสวย ประเดิมเวลาใหม่ วันศุกร์ ทุ่มครึ่ง!

ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันที่หนึ่งในนั้นมีแชมป์เก่าที่กลับมาประชันเงาเสียงอีกครั้ง จะยังคงรักษาแชมป์ไว้ได้หรือไม่ หรือจะมีแชมป์เงาเสียง “ตั๊ก ศิริพร” คนใหม่ต้องรอลุ้น!


จากนั้นถึงช่วงเวลาที่ตื่นเต้นแบบสุด ๆ กับการแข่งขันสองศิลปินเสียงดีคัพเวอร์บทเพลงของต้นฉบับ สัปดาห์นี้ได้   คอมเมนเตเตอร์คนสวย “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่เปลี่ยนบทบาทชั่วคราว มาลงทุนซุ่มซ้อมเพื่อให้  ได้มาแข่งขันเพลงของตั๊ก ศิริพร โดย “ต้นหอม” คว้าเพลง “หมดห่วง”  มาประชัน  “ดาว ขำมิน”ที่มาในเพลง “ฉันไม่ใช่นางเอก” พอทั้งคู่โชว์เสร็จทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ โดยเฉพาะ “แอ๊ด วีรศักดิ์” ถึงกับเอ่ยปาก ไมเสียแรงที่ต้อนหอมอยู่ข้างกายพี่มานาน  ส่วน “ดาว ขำมิน” ช่ำชองเรื่องเพลง ครั้งนี้มาในระดับอินเตอร์ เป็นบุญตาบุญหูที่ได้ฟัง!จะตะลึงและเพอร์เฟ็คขนาดไหน ต้องติดตาม

โดย “ป๋ากิ๊ก” เปิดใจว่า “จริง ๆ ทุกคนควรจะมีโอกาสของตัวเอง ผมเชื่อว่าน้อง ๆ ที่แข่งขันประกวด  ร้องเพลง  ทุกคนมีความฝัน อยากจะมีเพลงทีเป็นของตัวเองสักครั้ง ผมเลยคุยกับลูก ๆ  ว่าเราทำไหม ผมเลยคุบกับ “หนุ่ม - ศุภวิญญ์ มุ่งมาตร” คนทำเพลงกิ๊กดู๋ ฯ ว่าน้อง ๆ ที่เข้ามาแข่งขันทุกคนเก่งนะแต่เขายังไม่มีโอกาส เราก็เลยลองดู เพลงแรกก็ต้องขอบคุณตั๊กนะ ” และศิลปินต้นฉบับ  “ตั๊ก ศิริพร”  กล่าวว่า “ป๋าก็เลยหยิบยื่นโอกาสมาให้ทำเพลงสักวัน ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต เป็นเกียรติต่อตัวพี่ตั๊กทีได้มาเป็นศิลปินเบอร์หนึ่ง ถือเป็นความทรงจำที่มีคุณค่า วันนี้มีโอกาสมาเป็นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง ได้ร้องเพลงใหม่ สักวัน เพลงที่ให้กำลังใจคนที่กำลังท้อ อยากให้ทุกคนติดตาม และก็ขอบคุณเงาเสียงที่มาแข่งขันด้วย น้อง ๆ ทุกคนมีความสามารถและทุ่มเทตั้งใจอยู่แล้ว เก่งทุกคนเลย

ส่วนศิลปินเสียงดีคัพเวอร์ ต้นหอม และ ดาว ขำมิน วันนี้ตื่นเต้นที่จะได้ฟังเขาร้องเพลงเรานะ รู้ว่าหอมทุ่มเท ก็ดีใจมาก ภูมิใจและปลื้มใจมากที่ได้ดูและฟังเขาโชว์ พี่ตั๊กประทับใจมาก ทำได้ดีทั้งคู่ อยากให้มาดูกันเอง เห็นกับตากันในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลาใหม่  20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  
แก้มนุ่มดีนัก “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” โดน “ตั๊ก ศิริพร” ขโมยหอมแก้ม!!แถมต้องเสียน้ำตาให้ผู้เข้าแข่งขันชิ...

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ