“แน็ก ชาลี” วอนอย่าสงสาร แพ้แต่มีความสุข บอกมีเรื่องโม้อีกแต่กลัวหาว่าแก้ตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์” เปิดใจหลังแพ้น็อก “เจมส์ กิจเกษม” บอกแพ้แต่มีความสุข รับมีเรื่องโม้อีก แต่กลัวหาว่าแก้ตัว อุบตอบเจออะไรมาก่อนขึ้นชก

“แน็ก ชาลี” เฉลยนั่งดู “เจ้าขุน – แบงค์” หน้านิ่ง เพราะคิดถึงนกเอี้ยง

"ซันนี่" ยอมแพ้ความติสท์ "แน็ก ชาลี"

จบลงไปแล้วสำหรับการขึ้นสังเวียนของคู่ซี้ แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์ และ เจมส์ กิจเกษม เมื่อคืนที่ผ่านมา (9 พ.ย.) โดยแน็กแพ้น็อกยกที่ 2 แต่งานนี้มีเสียงวิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากหลายคนมองว่า แน็ก ดูไม่เต็มที่และดูเหมือนเล่นจนเกินไปหรือเปล่า ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม พร้อมกับขอโทษถึงทุกๆคนที่ตัวเองทำให้ผิดหวัง

“ผมขอโทษทุกคนจริงๆ นะที่รอดู แล้วผมทำให้ผิดหวังมันเสียเวลามากๆ เลยผมเข้าใจ ผมไม่ชอบคำปลอบใดๆ ผมแพ้คือแพ้ มีหลายคน พยายามพูดแก้แทนผม ว่ามวยดาราบ้างไรบ้าง ผมขอบคุณมากๆ แต่ ผมแพ้คือแพ้ ผมต้องยอมรับครับ

ผมก็ผิดหวังในตัวผมมากๆ หลายคนอาจบอกว่าผมขี้โม้ แต่ผม เจ็บซี่โครงมากครับ ใจผมอยากสู้มาก แต่เปิดมา ผมโดนซี่โครงไป ผมบอกจริงๆ ผม แค่จะง้างมือออกหมัดยังไม่ไหวเลยครับ 555555

ทุกคนไม่ต้องสงสารผมนะ ผมมีความสุขมาก หน้าผมเนี่ยไม่เจ็บเลย ที่ผมโดน เพราะตอนผมซ้อม ผมก็โดนหนักมากๆครับ มีแค่ซี่โครงจริงๆที่ผมเจ็บไม่หาย พอโดนซ้ำ ผมสู้ไม่ได้จริงๆ คือผมสู้ไม่ได้ครับ ผมอ่อน

ทุกคนต้องสมน้ำหน้าผมเยอะๆนะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย555 แต่ขอโม้อีกหน่อยได้ม่ะ ปกติผมโหดมากเลยนะ5555 แต่ก็ต้องยอมรับสภาพวันนี้จริงๆครับ ผมมีความสุขมากๆ เลยนะ

ขอบคุณพี่เจมด้วย พี่เก่งมาก และขอโทษด้วยที่ทำให้คนดู ไม่สนุกเลย ผมก็เสียดายจริงๆ เหมือนกันครับ ผมขอบคุณครูมวยทุกคนที่สอนผม ขอบคุณพี่ๆทุกคนในทีม ที่ซ้อมมากับผม และก็ขอโทษจริงๆครับ ผมเชื่อว่าหลายคนต้องผิดหวัง เพราะวันนี้ผมทำได้ไม่ดีจริงๆ ..ผมขอบคุณรายการมากเลยนะครับ ที่ให้โอกาสผมได้ต่อย ผมมีความสุขมาก ขอบคุณจริงๆครับ

จริงๆผมอยากขี้โม้อีกหลายเรื่องมากเลย ว่าก่อนต่อยอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเจออะไรมาบ้าง55 แต่มันก็จะเหมือนแก้ตัว เอาเป็นว่า อย่าสงสารผมนะ อย่าเมนต์ว่าสงสาร หรือผมเก่งมากนะ ผมแพ้คือแพ้ ผมอ่อน คืออ่อน ผมสู้ไม่ได้คือสู้ไม่ได้ครับ เมนต์ตลกๆได้เลย ผมจะมีความสุขกว่า การที่ทุกคนมาปลอบผมนะ 555 เมนต์ว่า ไอขี้แพ้ ไอ้ขี้โม้ ไอ้ - ำใหญ่ ขี้โม้ ผมยังมีความสุขกว่าจริงๆ 55555

สุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่เสียเวลาดู5555 และก็ขอโทษจริงๆจากหัวใจผมครับ ที่ทำได้ไม่ดีวันนี้ ฝันดีนะทุกคน ผมโคตรมีความสุขเลย โดนอัดหน้าหลับสบายแน่ๆ555”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ผมขอโทษทุกคนจริงๆนะที่รอดู แล้วผมทำให้ผิดหวังมันเสียเวลามากๆเลยผมเข้าใจ ผมไม่ชอบคำปลอบใดๆ ผมแพ้คือแพ้ มีหลายคน พยายามพูดแก้แทนผม ว่ามวยดาราบ้างไรบ้าง ผมขอบคุณมากๆ แต่ ผมแพ้คือแพ้ ผมต้องยอมรับครับ ผมก็ผิดหวังในตัวผมมากๆ หลายคนอาจบอกว่าผมขี้โม้ แต่ผม เจ็บซี่โครงมากครับ ใจผมอยากสู้มาก แต่เปิดมา ผมโดนซี่โครงไป ผมบอกจริงๆ ผม แค่จะง้างมือออกหมัดยังไม่ไหวเลยครับ555555 ทุกคนไม่ต้องสงสารผมนะ ผมมีความสุขมาก หน้าผมเนี่ยไม่เจ็บเลย ที่ผมโดน เพราะตอนผมซ้อม ผมก็โดนหนักมากๆครับ มีแค่ซี่โครงจริงๆที่ผมเจ็บไม่หาย พอโดนซ้ำ ผม สู้ไม่ได้จริงๆ คือ ผม สู้ไม่ได้ครับ ผมอ่อน ทุกคนต้องสมน้ำหน้าผมเยอะๆนะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย555 แต่ขอโม้อีกหน่อยได้ม่ะ ปกติผมโหดมากเลยนะ5555 แต่ก็ต้องยอมรับสภาพวันนี้จริงๆครับ ผมมีความสุขมากๆเลยนะ ขอบคุณพี่เจมด้วย พี่เก่งมาก และขอโทษด้วยที่ทำให้คนดู ไม่สนุกเลย ผมก็เสียดายจริงๆเหมือนกันครับ ผมขอบคุณครูมวยทุกคนที่สอนผม ขอบคุณพี่ๆทุกคนในทีม ที่ซ้อมมากับผม และก็ขอโทษจริงๆครับ ผมเชื่อว่าหลายคนต้องผิดหวัง เพราะวันนี้ผมทำได้ไม่ดีจริงๆ ผมขอบคุณรายการมากเลยนะครับ ที่ให้โอกาสผมได้ต่อย ผมมีความสุขมาก ขอบคุณจริงๆครับ จริงๆผมอยากขี้โม้อีกหลายเรื่องมากเลย ว่าก่อนต่อย อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเจออะไรมาบ้าง55 แต่มันก็จะเหมือนแก้ตัว เอาเป็นว่า อย่าสงสารผมนะ อย่าเม้นว่าสงสาร หรือผมเก่งมากนะ ผมแพ้คือแพ้ ผมอ่อน คืออ่อน ผมสู้ไม่ได้คือสู้ไม่ได้ครับ เม้นตลกๆได้เลย ผมจะมีความสุขกว่า การที่ทุกคนมาปลอบผมนะ 555 เม้นว่า ไอขี้แพ้ ไอ้ขี้โม้ ไอ้หำใหญ่ขี้โม้ ผมยังมีความสุขกว่าจริงๆ 55555 สุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนจริงๆที่เสียเวลาดู5555 และก็ขอโทษจริงๆจากหัวใจผมครับ ที่ทำได้ไม่ดีวันนี้ ฝันดีนะทุกคน ผมโคตรมีความสุขเลย โดนอัดหน้าหลับสบายแน่ๆ 555

โพสต์ที่แชร์โดย charlie potjes (@charliepotjes) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ