จากใจ “โฟกัส” ถึง “แน็ก” เผยสาเหตุเพื่อนอ่อนซ้อม ดวงไม่ดีก่อนชก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โฟกัส จีระกุล” โพสต์ความในใจถึงเพื่อนรัก “แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์” ถึงชกแพ้แฟนหนุ่ม “เจมส์ กิจเกษม” พร้อมเผยสาเหตุเพื่อนไม่ค่อยได้ซ้อม เพราะเจอหลายเรื่องก่อนขึ้นชก

แม้ แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์ ต้องขึ้นชกกับแฟนหนุ่ม เจมส์ กิจเกษม จนหลายคนแซวว่าเป็นศึกชิงนางหรือเปล่า เพราะ โฟกัส จีระกุล เป็นนางเอกในจอของแน็ก แต่เป็นนางเอกในชีวิตจริงของเจมส์ แต่หลังจบเกมการแข่งขัน มีดราม่าเล็กๆ ว่าแน็กดูไม่ค่อนเต็มที่ ทำให้ไม่ค่อนสนุก ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษแล้วนั้น

“แน็ก ชาลี” วอนอย่าสงสาร แพ้แต่มีความสุข บอกมีเรื่องโม้อีกแต่กลัวหาว่าแก้ตัว

แฟนคลับรอฟิน “แน็ก – โฟกัส” หวนร่วมงาน จับคู่ลง MV "พ่ายแพ้"

ล่าสุด โฟกัส ในฐานะเพื่อนรักที่โด่งดังมาตั้งแต่เด็กๆด้วยกันจากภาพยนตร์ แฟนฉัน ได้โพสต์ความในใจถึง แน็ก ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเผยสาเหตุที่เพื่อนอาจจะไม่ค่อยได้ซ้อมว่า  

“เจี๊ยบ ตัดยางผิดคนแล้ววว!! จะไม่ชม เพราะแน็กขอไว้ งั้นขอบคุณแทนละกัน!! ขอบคุณมาก ที่ยอมต่อยกับพี่เจมส์ ขอบคุณความเฟี้ยวที่ย้ำพี่เจมส์ทุกวี่ทุกวัน ว่า "เก็บแรงมาต่อยผมเยอะๆนะคับ" ขอบคุณที่พยายามจะอยู่บนเวทีอย่างเต็มที่

ถึงดวงจะไม่ค่อยดี รถคว่ำบ้าง งูเหลือมเกือบกัด - ำ เพราะคิดว่าเป็นน่องไก่บ้าง แพ้วัคซีนบ้าง เลยทำให้ไม่ค่อยได้ซ้อมก็เถอะ  ถึงจะไม่ชนะ แต่เจี๊ยบจะอยู่ในใจเราเสมอนะ ไอ้ต้าวขี้โม้ ไอ้ต้าวลูกเจี้ยบ

ปล.อาเธอร์เก่งมาก น้าแน็กสอนหนูมาดีมาก น่ารักที่สุด เหมือนเห็นแน็กร่างเด็กเลย!”

ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมทั้งยังย้อนนึกถึงคู่ขวัญเด็กคู่นี้อย่างมากมาย

ขอบคุณ FB Focus Jeerakul 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ