'หยาดพิรุณ' ขึ้นโรงพักทั้งน้ำตา ช้ำใจผู้จัดการส่วนตัวโกงหลักล้าน เล่ากลอุบายหักหลัง จนโดนฟ้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




 'หยาดพิรุณ' พร้อมทนายษิทรา เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ห้วยขวาง หลังถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวยักยอกทรัพย์ จำนวนหลายล้านบาท 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ สน.ห้วยขวาง นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความและเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ  พร้อมด้วย นางสาวหยาดพิรุณ ปู่หลุ่น นักร้องดังเพลง cover ว่างแล้วช่วยโทรกลับ ชื่อดัง เดินเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดี กับอดีตผู้จัดการส่วนตัวของหยาดพิรุณในข้อหา "ยักยอกทรัพย์" มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท 

ยูทูบเบอร์สาว เที่ยวสมุยครั้งแรก สุดเหงา-อ้างว้าง วอนทุกคนช่วยแชร์ ขอให้กลับมาเหมือนเดิม

นางสาวหยาดพิรุณ ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ยอมรับว่า เสียใจกับเหตุการณ์นี้มาก ตัวเองอยู่กับผู้จัดการคนนี้มาเป็น 10 กว่าปี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มาจับได้ว่าผู้จัดการคนนี้โกงอีกครั้ง โดยรับงานที่ได้ค่าตอบแทนหลักล้านบาท แต่ผู้จัดการคนนี้ให้ค่าตอบแทนหยาดมาแค่แสนกว่าบาท ซึ่งหลังจากได้ตรวจสอบงานเกือบทั้งหมด 100 กว่างาน พบว่าถูกโกงเงินไป 20 งานแล้ว รวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

"ซึ่งพฤติการณ์ที่ผู้จัดการคนนี้ได้มีการไปหลอกลวงลูกค้า อย่างเช่น มีการปลอมลายเซ็นหยาด มีการปลอมไลน์หยาด และบางงาน ผู้จัดการคนนี้ได้มีการไปบอกลูกค้าว่า "อย่านำใบเสร็จตัวจริงให้กับหยาด" จนทำให้ลูกค้าพิรุธ แล้วมาบอกกับหยาด จนส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ และชื่อเสียง เนื่องจากการทำงานให้กับลูกค้า เป็นการทำงานที่ไม่ตรงกับค่าจ้างจริง และหนักที่สุด คือ จะมีลูกค้าที่ฟ้องร้องหยาดกลับด้วย แต่ก็มีการเจรจาประนีประนอมกันได้ วันนี้นอกจากจะมาแจ้งความแล้ว ก็ต้องการชี้แจง และขอโทษลูกค้าทุกท่านที่ได้รับผลกระทบ" หยาดพิรุณ กล่าว  

ด้าน ทนายษิทรา  ระบุว่า วันนี้ได้นำหลักฐานประกอบด้วย เอกสารรับงาน, ใบเสร็จรับเงิน, แชทไลน์ปลอม ฯลฯ มามอบให้พนักงานสอบสวน เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาอดีตผู้จัดการส่วนตัวรายนี้ในข้อกล่าวหาลักทรัพย์นายจ้างก่อน 1 ข้อหา ส่วนผู้ร่วมขบวนการที่มีการสร้างไลน์ปลอม รวมถึงผู้ที่มารับหน้าที่เป็นลูกค้าตัวปลอม โดยจากนี้จะให้ตำรวจดำเนินการตรวจสอบหากเข้าข่ายให้ข้อใดก็จะมีการแจ้งเพิ่มต่อไปอย่างไรก็ตาม ในส่วนของคดีความข้อหาดังกล่าว สามารถยอมความกันได้ แต่ก็ขึ้นอยู่คู่ความทั้ง 2 ว่าจะตกลงกันได้หรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่ออดีตผู้จัดการส่วนตัวรายนี้ได้

ขณะที่เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา "หยาดพิรุณ" ได้โพสต์ ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กหยาดพิรุณว่า แจ้งเปลี่ยนช่องทางการติดต่อ เนื่องจากมีการปลอมแปลง เป็นหยาดพิรุณตัวปลอมและโกงลูกค้า

คู่รักนักวิจัย เบื้องหลังความสำเร็จวัคซีนโควิด-19 ของ Pzifer และ BioNTech

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ