“แพมมี่” โชว์ดีไม่เสียดีกรีแชมป์เก่า คว้าแชมป์เงาเสียง “ตั๊ก ศิริพร” อีกรอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าฝันเป็นจริง เมื่อสองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เปิดโอกาสให้หนึ่งในกรรมการเสียงดีที่อ้อนตลอดว่าอยากมาเป็นศิลปินต้นฉบับ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” ได้ขึ้นมานั่งแท่นเฟ้นหาเงาเสียงตามฝัน แถมยังให้คู่ปรับคู่ฮา อย่าง สุนารี ราชสีมา มาร่วมเป็นกรรมการ

โดย ตั๊ก-ศิริพร ยังนำเพลงใหม่ “สักวัน” ภายใต้สังกัด “สองสามตัว” ที่มีลูกชายสุดที่รักของป๋ากิ๊ก และลูกสะใภ้ “เปา-เปาวลี” เป็นมาโชว์เสียงพร้อมเพิ่มพลังบวกให้กับแฟนๆ

“ป๋ากิ๊ก” คุมเอง! “ตั๊ก ศิริพร” ศิลปินเบอร์แรก ใส่เต็ม! คืนไมค์ร้องเพลง “สักวัน”

เริ่มต้นกับผู้เข้าแข่งขันคู่แรก A หนุงหนิง-จุฑามาศ พูลใหญ่ นักร้องประจำร้านอาหารจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี และ B ดาว-ทัดดาว นามบุญเรือง เจ้าของร้านนวดหน้า ปรับยกกระชับ จากจังหวัดนครพนม ในเพลง “ฉันไม่ใช่นางเอก” รอบนี้สาวตั๊กให้คะแนนเสมอเพราะมีข้อดีข้อเสียไปคนละอย่าง แต่เมื่อรวมคะแนน ดาว-ทัดดาว เป็นฝ่ายชนะไปในรอบนี้

เข้าสู่ผู้เข้าแข่งขันในรอบที่สอง รอบนี้เป็นการเจอกันระหว่าง A บีม-เบญญาภา กองดี สาวใสวัย 15 ปีจากจังหวัดภูเก็ต และ B ดาว-ทัดดาว ที่ชนะมาจากรอบที่แล้ว ในเพลง “ไม่มีฝีมือ” และเพราะเพลงนี้เข้าปาก ดาว-ทัดดาว มากกว่า ทำให้เป็นฝ่ายชนะไปอีกยก

มาถึงรอบชิงแชมป์เงาเสียงระหว่างแชมป์เก่า แพมมี่-นวลพรรณ ลิ้มณรงค์  และ ดาว-ทัดดาว ที่ฝ่าด่านมาแล้วถึงสองรอบ ในเพลง “หมดห่วง” ซึ่งคะแนนออกมาสวนทางกันระหว่างต้นฉบับ ตั๊ก-ศิริพร ที่เทให้ ดาว-ทัดดาว ไปทั้ง 2 คะแนน แต่ฟากกรรมการเทคะแนนให้แชมเก่า แพมมี่ เป็นฝ่ายคว้าแชมป์เงาเสียง “ตั๊ก-ศิริพร” ไป รักษาแชมป์ไว้ได้อีกสมัย

ปิดท้ายกันด้วยช่วงสุดพิเศษ ศิลปินต้นฉบับพบเงาเสียง ตั๊ก-ศิริพร และ สาวแพมมี่ ในเพลงใหม่ล่าสุด “สักวัน” แบบไม่เสียชื่อเสียงคุณภาพทั้งต้นฉบับและเงาเสียง

“สุนารี” ปลื้มใจ หวนเจอวงดนตรีอดีตลูกน้องเก่าอีกครั้ง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ