"VIP" เดือด สำนักข่าว The Fact ใช้ภาพ จีดราก้อน ประกอบข่าวไอดอลมั่วสุม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุดสำนักข่าวเกาหลี "The Fact" ถูกแฟนๆชาว "VIP" (ชื่อแฟนคลับของวง BIGBANG) วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องการใช้รูปของนักร้องหนุ่ม "จีดราก้อน" แห่งวง "BIGBANG" ไปลงประกอบข่าวไอดอลที่เล่นยาโคเคน


เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา สำนักข่าว "The Fact" ได้พาดหัวข่าวรายงานเรื่องไอดอลที่เล่นยาและถูกจับในสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลี หลังจากที่ข่าวนี้ได้แพร่กระจายออกไปแฟนคลับของนักร้องหนุ่มรู้สึกโกรธเคืองมากที่สำนักข่าวนำรูปของ "จีดราก้อน" ลงไปโพสต์ในข่าวนี้อย่างไม่เหมาะสม


ถึงแม้ว่ารูปที่ "The Fact" นำมาใช้ประกอบนั้นจะถูกทำเป็นภาพเบลอสีดำอำพรางออกมาก็ตาม แต่แฟนข่าวตาไวรู้ได้ทันทีว่าภาพที่โชว์ออกมาในข่าวนั้นเป็นภาพของนักร้องหนุ่มซึ่งทำให้แฟนๆต่างรู้สึกผิดหวังกับการกระทำของสำนักข่าวในครั้งนี้เป็นอย่างมาก


ก่อนหน้านี้ในอดีต "จีดราก้อน" อาจจะเคยมีข่าวเสพกัญชามาบ้าง และข่าวที่ไอดอลเล่นยาล่าสุดนี้ยังไม่ได้มีการระบุเปิดเผยรายชื่อของไอดอลที่มีส่วนพัวพันในเรื่องนี้ออกมาแต่อย่างใด


หลังจากที่ทีมงานบริษัทต้นสังกัดยักษ์ใหญ่ของเกาหลีได้ถูกจับที่สนามบินอินชอนในข้อหาเล่นยาโคเคน เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา และทางตำรวจได้สืบสวนตามที่ทีมงานรายนี้ได้ซัดทอดว่ามีไอดอลชื่อดังที่ร่วมเสพโคเคนในครั้งนี้ด้วย ซึ่งทำให้แฟนๆต่างพากันกังวลใจและสงสัยว่าไอดอลคนไหนที่มีส่วนในคดียานี้กันแน่

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ