“กิ๊กดู๋ฯ” ค้นเงาเสียง “พงศ์ วงพัทลุง - ฟิกกี้ วงฮันแนว” ลุ้น! “สายเชีย” คนดังในโฆษณา จับไมค์แข่งเงาเสียง     


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ  "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน’’ ความสนุกประจำสัปดาห์นี้คว้าสองศิลปินอินดี้ เจ้าของตำแหน่งแชมป์และรองแชมป์เงินล้าน  “พงศ์ –วงพัทลุง’’ และ “ฟิกกี้ – วงฮันแนว’’ มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียง

เปิดเวทีโชว์ความสนุกโดย พงศ์’’ ที่คว้ารถทุกหญ้าวัว’’ ตามด้วยหนุ่ม  ฟิกกี้’’  มาในเพลง เว่าใส่น้อง’’ 

“พงศ์ พัทลุง” เฉือนชนะ “ฟิกกี้ ฮันแนว” คว้าเงินล้านให้ จ.พัทลุง สำเร็จ        

ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ทำทุกคนตะลึง  เพราะล้วนเป็นหนุ่มมาดเข้มหลากหลายอาชีพ และหนึ่งในนั้นเป็นนักแสดงชื่อดังอย่าง “สายเชีย วงศ์วิโรจน์” ที่ปกติจะเห็นแต่บทบาทเป็นนักแสดงภาพยนตร์โฆษณาคนดัง แต่ล่าสุดมาคว้าไมค์แข่งเงาเสียงของ “ฟิกกี้ วงฮันแนว” แถมยังมีแฟนเพลงของ ฟิกกี้’’ ที่สายตามองไม่เห็น เพราะประสบอุบัติเหตุ อย่าง บัดดี้ - วานิช  ใจปิติ’’ มาร่วมแข่งขันเงาเสียงอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นหนุ่มมากความสามารถที่ใจสู้สุด ๆ จนศิลปินต้นฉบับอึ้งไปเลยกับความทุ่มสุดตัวในครั้งนี้  มาร่วมลุ้น และให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งพวกเขาจะมีน้ำเสียงคล้ายต้นฉบับหรือไม่ต้องติดตาม

จากนั้นถึงช่วงนักร้องเสียงดีที่มาคัพเวอร์บทเพลงเวอร์ชั่นกิ๊กดู๋ สัปดาห์นี้เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ที่คุ้นเคยเวทีกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านเป็นอย่างดี อย่าง คิง - ณภัทร ชุ่มจิตตรี” ที่มาในเพลง มหาลัยวัวชน’’ โชว์ได้เป็นตัวเองสุด ๆ  พลิ้วทั้งลีลาท่าทาง มาประชันกับนักร้องเสียงดีอย่าง “บอส – ธีรพงษ์ ที่มาในเพลง บักแตงโม’’  บอกเลยทั้งคู่ต่างซุ่มซ้อมกันมาอย่างดี แต่โชว์ไหนจะดีเลิศสมบูรณ์แบบจนชนะใจ   เหล่าคอมเมนเตเตอร์ ขึ้นแท่นเป็นแชมป์คัพเวอร์ ห้ามพลาดชมใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่  20 พฤศจิกายนนี้ เวลาใหม่  20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

แฟนคลับบุก “กิ๊กดู๋ฯ” เชียร์คู่จิ้น “นุ๊ก–ปาย” และ “MILLI” โชว์เพลงแร็ปสุดฮิต

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ