“ดีเจบอย – นานา” เดือด! จวกกลับเกรียนคีย์บอร์ด วิจารณ์ลูกสาว “เจนี่” พัฒนาการช้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดีเจบอย ฌาฆฤณ” และ “นานา ไรบีนา” แท็กทีม จวกกลับชาวเน็ต วิจารณ์ลูกสาวเพื่อนซี้ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” 1 ขวบ พัฒนาการช้า ถามกลับจิตใจทำด้วอยะไร

“มิกกี้” สามี “เจนี่” ตอกกลับคอมเมนต์แซะแรง “อยู่บ้านออกกำลังกายอย่างเดียว”

คลอดแล้ว!! ลูกสาวคนแรก “เจนี่ – มิกกี้”

ทำเอา ดีเจบอย ฌาฆฤณ เดือดกลางโซเชียล หลัง น้องโนล่า ลูกสาวของเพื่อนซี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์แรงไม่หยุด โดยดีเจบอยได้โพสต์น่ารักๆของหลานสาวลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า

"โนล่าหลานลุง ยิ้มเก่ง พูดเก่ง ร่าเริง เดี๋ยวนี้อยากวิ่งอยากเดิน จนจับแทบไม่ทัน อ้อ.. โน่ล่าชอบนั่งดูคุณแม่สวดมนต์จนบางทีแอบพนมมือตามด้วยครับ เผื่อกุศลจะเปิดตาใครบางคนให้สว่าง ไม่มืดบอดนะครับ"

ด้าน นานา ไรบีนา ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้คลิปหลานสาวว่า "บางทีการที่เราจะคอมเมนต์อะไรมันควรมีขอบเขต สติ และสามัญสำนึกนะคะ เพราะว่าถ้ามันไม่มีสิ่งเหล่านี้ การเขียนออกมามันจะกลายเป็นไม่สร้างสรรค์ แล้วยิ่งถ้าเป็นการออกความเห็นเด็กตาดำๆคนนึงแบบไม่รู้จริงอีก มันคือความคิดที่ต่ำมาก คุณคือคนประเภทไหน ใจคุณทำด้วยอะไรอ่ะ"

จากนั้น ดีเจบอย ได้โพสต์ข้อความของชาวเน็ตต้นตอของเรื่องที่แสดงความเห็นว่า "น้องพัฒนาการช้าเปล่าคะ 1 ขวบ มือหงิกเกร็งตลอด ไม่คลาน ไม่เดิน ไม่พูดเป็นคำ ต้องอุ้มตลอด ลูกแอนเกิดทีหลังเกาะยืนได้พูดเป็นคำๆได้แล้ว" พร้อมแคปชั่น "ชี้แจงนะครับคุณ ... #หนูเดือนร้อนอะไรแทนเขาจ่ะ?"

และได้อธิบายว่า "ด้วยความเคารพ อยากถามว่าเคยเจอน้องหราคับถึงกล้าคอมเมนต์แบบนี้ รู้ได้อย่างไรว่า มือหงิกเกร็ง ไม่คลาน ไม่เดิน ไม่พูด ถ้านึกจะคอมเม้นด้วยความมโนเอง ผมว่าผิดมากน้องช่างพูดเจ้ยแจ้วยิ้มเก่ง เกาะเดิน ร่าเริงมาก อันนี้ผมพูดได้เพราะอยู่กับน้องทุกพัฒนาการ ผมว่ามันเป็นการสะท้อนของจิตใจคนเม้นมากกว่า น้องพัฒนาการสมวัยครับ ผิดกับบางคนที่อาจหยุดพัฒนาการทางสมองและจิตใจไปแล้ว ไม่ได้ว่าใครนะครับแค่เล่าสู่กันฟังจากปากคนที่อยู่กับน้องทุกช่วงวัย" ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้อย่างมากมาย

ขอบคุณ IG djboy955 , janienineeleven

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ