มงคลชีวิตคู่ “ตูน – ก้อย” เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช รับประทานน้ำสังข์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” ถือฤกษ์ดี 23 พฤศจิกายน 2563 เข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก

“ตูน บอดี้สแลม” ขอ “ก้อย รัชวิน” แต่งงานแล้ว!!

“ก้อย รัชวิน” ซึ้ง! น้ำตาไหล แก๊งเพื่อนเซอร์ไพรส์ จัดปาร์ตี้สละโสดก่อนแต่ง “ตูน”

ก่อนที่คู่รักมาราธอน ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ ในธีมสวนสนุก ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

เช้าวันนี้  (23 พ.ย.63)  ทั้งคู่ได้ถือเอาฤกษ์งามยามดี เข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

โดยว่าที่เจ้าสาวมาในลุคชุดไทยบรมพิมานสีเทาเงินสุดหรู ซึ่งชุดไทยชุดนี้เป็นผลงานการออกแบบของห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์  ซึ่งก้อยได้มีส่วนร่วมในการออกแบบผลงานด้วยการเลือกเส้นไหมที่นำมาทอเพื่อตัดชุดไทยด้วยตัวเอง ทางห้องเสื้อและดีไซเนอร์เป็นผู้ออกแบบลวดลายลงบนผืนผ้าไหมยกดิ้นใหญ่ลำพูนขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ และใช้ชื่อลายนี้ว่า รัชวิน ซึ่งเป็นชื่อจริงของสาวก้อยนั่นเอง

อีกทั้งผ้าไหมผืนนี้ยังได้ขึ้นทะเบียนกับกรมหม่อนไหมโดยได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงทองพระราชทานฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และความเลอค่าของชุดนี้ยังไม่หมดอยู่แค่นั้นเพราะงานปักทุกจุดตกแต่งด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ทั้งหมด และชุดนี้ยังออกแบบให้สามารถกลายเป็นชุดไทยศิวาลัยสุดงดงามได้อีกหนึ่งลุค ด้วยการเพิ่มสไบที่ปักลวดลายสุดประณีตวิจิตรบรรจงจากช่างฝีมือระดับโลก ซึ่งมูลค่าของชุดไทยที่สาวก้อยสวมใส่ในครั้งนี้สูงถึง 300,000 บาท

ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว มาในลุคชุดสูทสีเทาสุดสมาร์ทตามสไตล์ของหนุ่มขาร็อก น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ มองมุมไหนก็ดูเท่ อบอุ่น ดูดีสุดๆ หากสังเกตให้ดีจะเห็นว่าชุดสูทชุดนี้มีกิมมิกชซ่อนอยู่ด้วย เพราะเนกไทและผ้าเช็ดหน้าของว่าที่เจ้าบ่าวนั้น เป็นผ้าไหมที่ผ่านการทอเป็นผืนเดียวกันกับผ้าไหมที่ใช้ตัดชุดไทยของว่าที่เจ้าสาวด้วยเช่นกัน

ขอบคุณ IG vanuscouture_official , alexandul , rachwinwong 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ