“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” เผยโฉมลูกสาว “น้องปิ๊งปิ๊ง” สุดปลื้ม เป็นคุณพ่อในวันเกิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต๊ะ - วินรวีร์ ใหญ่เสมอ” สุดแฮปปี้ ภรรยาคลอดลูกสาว ตั้งชื่อ “น้องปิ๊งปิ๊ง” เผยเป็นของขวัญวันเกิดที่มีค่าที่สุดในชีวิต

(ข่าวแนะนำ) 

คลอดแล้ว! “น้องชิณะ” ลูกชาย “ใหม่ สุคนธวา”

“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ประกาศข่าวดี แฟนสาวตั้งท้องแล้ว

แฮปปี้แบบสุดๆไปเลย สำหรับอดีตนักร้องชื่อดัง ต๊ะ - วินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ที่วันนี้ (25 พ.ย.63) ได้เผยข่าวดีว่าภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเกิดของตัวเองอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว พร้อมเผยความในใจว่า

"เป็นของขวัญวันเกิด ที่มีค่าที่สุดในชีวิตเลยครับ ได้ยินเสียงคำแรก พ่อนึกว่าเป็นลูกเป็ดมาเกิด เสียงคล้ายพ่อมาก ขอให้เสียงเหมือนพ่อนะคะลูกสาว ชีวิตใหม่ของครอบครัวเรามาแล้ว พ่อจะปกป้องหนูด้วยชีวิตของพ่อขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคน ขอให้หนูสุขภาพแข็งแรงนะคะ

สำคัญที่สุด คือ ขอขอบคุณคุณภรรยาสุดที่รัก ที่มอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้พ่อต๊ะนะครับ ขอบคุณที่ดูแลลูกสาวเรามาอย่างดีที่สุด น้องแข็งแรงมากๆ เพราะคุณแม่บำรุงมาอย่างดี ขอบคุณแม่บุ๋มมากครับ สุดท้ายนี้ ขอฝากลูกสาวให้เป็นที่รักของทุกท่านที่ผมรักนะครับ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครัวเรามาโดยตลอด น้องน่ารักและแข็งแรงมากครับ” #รักใสๆหัวใจ3ดวงtbp

และยังได้โพสต์ภาพลูกสาวอีกครั้งพร้อมแคปชั่นว่า “สวัสดีพี่ป้าน้าอาที่รักทุกท่านค่ะ เรียกหนูว่า ปิ๊งปิ๊ง - ลัลน์ลลิน ใหญ่เสมอ ค่ะ ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับหนูค่ะ น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 2,820กรัม เจ้าค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ #รักใสๆหัวใจ3ดวงtbp”

ขอบคุณ IG taboyscout

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ