“แอฟ” ลั่น ไม่เคยกีดกันลูกกับครอบครัว “สงกรานต์” เผยไม่ปิดทางเรื่องความรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เผยไม่เคยปิดทางเรื่องความรักครั้งใหม่ ลั่นไม่เคยกีดกันลูกสาว “น้องปีใหม่” กับทางครอบครัวอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังคุณปู่ “ไพวงษ์ เตชะณรงค์” บอกไม่รู้คิวงานหลาน

“แอฟ ทักษอร” ปลื้ม “น้องปีใหม่” ทำการ์ดอวยพรวันเกิดให้

“น้องปีใหม่” ชิมลางละคร ฉายแววนางเอก ตามรอย “แม่แอฟ”

มีประเด็นให้คุณแม่คนเก่ง แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ออกมาเคลียร์อีกแล้ว หลังคุณปู่ ไพวงษ์ เตชะณรงค์ พูดถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปเชียร์หลานสาว น้องปีใหม่ ที่งานงานต่างๆ และโบ้ยให้ไปถามเลขาของแอฟ จนถูกมองว่าเป็นการกีดกันลูกกับครอบครัวอดีตสามีหรือไม่ รวมไปถึงเรื่องที่เจ้าตัวคุยกับ แพท – ณปภา ตันตระกูล เรื่องความรักในรายการว่าคงไม่มีโอกาสแบบแพท จนหลายคนตีความไปว่าปิดกั้นเรื่องความรักแล้ว ซึ่งกับเรื่องราวต่างๆ แอฟ ได้แจงมาว่า  

“แอฟ” พูดในรายการทำนองว่าอาจจะไม่มีความรักครั้งใหม่แล้ว

“เอาจริงๆก็บอกไม่ถูก จริงๆเป็นการคุยกันเล่นๆ แซวๆขำๆสนุกๆ คือวันนั้นถ้าจำไม่ผิด แพท ณปภา จะไม่มีแฟนแล้ว ข้ามไปอีกทีคือแต่งงานเลย เป็นสามีเลย แอฟเลยแซวเขาว่าแอฟคงไม่มีโอกาสมีข่าวแบบนี้ อย่างน้อยก็ในตอนนี้ (ไม่ได้ปิดทางเรื่องความรัก?) ไม่เคยปิดอยู่แล้วค่ะ”

คนมองว่าเราจะไม่มีแล้ว

“ถึงเวลาจริงๆก็ต้องมาดูอีกทีว่าจะมีในลักษณะไหน เพราะรู้สึกว่ายิ่งโตขึ้นเราจะยิ่งเห็นความสัมพันธ์ในหลากหลายรูปแบบมากขึ้น มันอาจจะไม่ใช่แฟน ไม่แฟน สามี ไม่สามี คือบางครั้งมันแล้วแต่คนจะให้คำจำกัดความว่าจะเรียกว่าอะไร แต่เราไม่ต้องพูดถึงขั้นนั้นค่ะ ตอนนี้มีแต่ลูกค่ะ (ยิ้ม)”

คนที่จะเข้ามายากขึ้นไหม

“ก็ไม่ง่ายมาตลอดอยู่แล้วค่ะ แต่ไมได้ซีเรียสค่ะ เราก็ใช้ชีวิตของเรา ทำให้ดีที่สุดในบทบาททั้งเรื่องงานและบทบาทความเป็นแม่ แอฟทุ่มเทสองบทบาทนี้อย่างดีที่สุด นอกนั้นก็ตามสถานการณ์ค่ะ”

มองเรื่องความรักของเราในอนาคตไว้ยังไง

“ไม่มีภาพเลยค่ะ ถ้ามาถึงเราแล้วรู้สึกยังไง ก็อย่างนั้นเลยค่ะ ถ้ามีใครมันก็คงเกิดขึ้นเองค่ะ ถามว่ามุมความรักเปลี่ยนไปไหม ไม่นะ สำหรับแอฟ ยังรู้สึกว่าถ้ามีมันก็จะเป็นกำลังใจที่ดีทั้งในการใช้ชีวิตและการทำงานอยู่ดี แอฟรู้สึกว่าสุดท้ายทุกคนก็ต้องการ แต่ว่ามันจะเป็นในรูปแบบไหนเท่านั้นเอง”

ต้องผ่านด่านลูกสาวไหม

“ลูกสาวน่าจะง่ายกว่าแม่ (หัวเราะ) ลูกสาวเวลคั่มหมดค่ะ”

เขาอยากให้แม่มีแฟน แล้วเขาเข้าใจเรื่องมีแฟนไหม

“ตามประสาเด็กค่ะ เขาก็บอกว่าอยาก แต่ไม่แน่ใจว่าเขาเข้าใจขนาดไหน แล้วเราก็ไม่ได้เคยคุยกันจริงจัง ถ้าถามเล่นๆเขาก็บอกว่าอยากให้แม่แฮปปี้ ยิ้ม มีความสุข ก็ชอบแซวเวลาเห็นโฆษณา ละคร”

มีใครเข้ามาให้เรียนรู้ไหม

“ถ้าเข้าข่ายไม่มีค่ะ”

ขอถามถึงเรื่อง “ปู่ไพวงษ์” ตอบคอมเมนต์ไม่ได้ไปให้กำลังใจ “น้องปีใหม่” เพราะไม่มีการแจ้งคิวต่างๆ

“เอาจริงๆไม่ทราบเลยค่ะ ตอนนี้แอฟยุ่งมาก ทั้งงานละคร ก็ต้องยอมรับว่าพอละครจบก็มีงานอื่นๆเข้ามา ไม่ใช่แอฟคนเดียว ปีใหม่เขาปิดเทอม 2 อาทิตย์ ก็ยุ่งๆกับงานโฆษณา แต่สำหรับแอฟคิดว่าไม่มีอะไรนะคะ เพราะทุกวันนี้กับคุณปู่เราก็คุยกันอยู่ ถ้ามีอะไรก็อัปเดตคุยกันตลอด เจอกันตลอด อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปมา มีอะไรก็คุยตรง บางทีคุณปู่มารับแอฟก็เจอ คิดว่าถ้ามีประเด็นอะไรหรือมีปัยหาอะไรคุณปู่ก็คงคุยกับแอฟโดยตรงเสมอ ก็ไม่เห็นท่านพูดอะไรนะคะ”

ปกติมีการแจ้งไหม

“ถ้าถามก็ตอบค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ถามตามปกติก็ไม่ได้รายงานค่ะ เราทำอะไรเยอะมาก ทำทุกวัน คงไม่ได้มีประเด็นว่าต้องบอกทุกวัน ถ้าถามก็ตอบได้ ทุกวันนี้ไม่มีอะไร ก็สบายๆ”

แต่ปู่ให้ไปถามเลขาดูว่าเขาให้ไปงานไหม คนตีความว่ากีดกันหรือเปล่า

“ไม่มีแน่นอนค่ะ เท่าที่ฟังตอนนี้ อาจจะในแง่ของที่คุณปู่ติดต่อแอฟโดยตรง หรือติดต่อเลขาแอฟก็คือพี่เปิ้ล บางทีแอฟติดงาน ก็จะเช็คว่าจะเจอกี่โมงกับทางพี่เปิ้ลเท่านั้นเอง”

ขอบคุณ IG aff_taksaorn , pv_bonanza 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ