อาลัย “จูน จิราภรณ์” รอง Miss Thailand Universe 2007 เสียชีวิต ด้วยโรคมะเร็ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนนางงามอาลัย “จูน - จิราภรณ์ สิงห์เอี่ยม” อดีตรองอันดับ 1 Miss Thailand Universe 2007 ที่จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2563 ด้วยโรคมะเร็ง

มะเร็งคร่าชีวิต “สุขุม เมธาวนิช” ผู้กำกับหนัง ‘ชุมทางรถไฟผี’

เศร้า! มะเร็งคร่าชีวิต “ตั้ว ศรัณยู” นักแสดงชื่อดัง

ช็อกวงการนางงามอย่างมาก กับการจากไปอย่างสงบของ จูน - จิราภรณ์ สิงห์เอี่ยม อดีตรองอันดับ 1 Miss Thailand Universe 2007 ช่วงค่ำวันที่ 25 พ.ย.2563 ด้วยโรคมะเร็งตับ ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว เพื่อน รวมไปถึงแฟนนางงาม

โดยเพจ t-pageant.com ได้ระบุว่า "พวกเราขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้องจูน จิราภรณ์ สิงห์เอี่ยม อดีตรองอันดับ 1 Miss Thailand Universe 2007 และ Top 8 Miss Earth 2007 พร้อมรางวัลชุดแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยม จากกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในการจากไปอย่างสงบของน้องเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา แฟนนางงามทุกๆคน อยากขอบคุณน้องจูนเป็นอย่างยิ่งในการเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่ทำให้พวกเราภาคภูมิใจมากๆ พวกเราจะไม่มีวันลืมน้องจูนแน่นอนค่ะ" ซึ่งมีแฟนนางงามเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

สำหรับ จูน - จิราภรณ์ สิงห์เอี่ยม ได้เข้าประกวดเวที Miss Thailand Universe 2007 ปีเดียวกับ กวาง - ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม และสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง จากนั้นได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดเวที Miss Earth 2007 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ และทำผลงานผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย พร้อมคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาให้แฟนนางงามได้ชื่นใจอีกด้วย

ทีมงานขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้

ขอบคุณ FB t-pageant.com 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ