"ฟ้าใส MUT 2019" แจ้งความมือโพสต์ใส่ร้ายนางงามลวงโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ถูกโพสต์กล่าวหาในโลกออนไลน์ว่าเป็นนางงามลวงโลก ล่าสุด ฟ้าใส พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับผู้โพสต์ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

แฟนนางงาม ส่งกำลังใจให้ “ฟ้าใส” หลังไม่ได้มงกุฎ

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ขอช่วยอีกแรง! เดินแจก หน้ากากผ้า ในชุมชน

นางสาวปวีณสุดา ดรูอิ้น นางสาวปวีณสุดา ดรูอิ้น หรือ ฟ้าใส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 พร้อมด้วย นายอนุสิทธิ์ ถึงสุข ผู้จัดการส่วนตัว เข้าพบ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับผู้โพสต์และสำนักข่าวออนไลน์ที่โพสต์กล่าวหาว่าเป็นนางงามลวงโลก ไม่มีวินัย ตื่นสาย ไม่ลดน้ำหนัก รวมทั้งไม่ยอมเซ็นสัญญากับกองประกวด

ซึ่งฟ้าใส เปิดเผยว่า ตลอดเวลาที่มีข่าวที่ไม่เป็นความจริงถูกเผยแพร่อออกมา ตนได้รับความเสียหาย ซึ่งถือเป็นระยะเวลาที่ยาวนานตั้งแต่ เดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยไม่ได้มีการแก้ไขหรือลบข้อความที่หมิ่นประมาทดังกล่าว ทำให้ตนได้รับผลกระทบเกี่ยวกับงาน และมีบางข้อความกล่าวหาถึงพ่อแม่ กระทบต่อจิตใจคนในครอบครัว จึงต้องเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน พล.ต.ท. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) กล่าวว่า เบื้องต้น จากข้อความที่ปรากฎในสื่อโซเชียลเป็นความผิดฐานหมิ่นประมาทยังไม่เข้าข่ายความผิด พ.ร.บ คอมพิวเตอร์ หลังจากนี้จะให้ชุดสอบสวนจะทำงานร่วมกับ บก.ปอท.ทำการสอบสวนและสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมประสานท้องที่ สน.พหลโยธิน เพื่อติดตามและดำเนินคดีต่อไป

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ