“ฟ้าใส” เตรียมรับมงกุฏจากกองประกวด ลั่น!อยากจบปมดราม่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น” พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เปิดใจเคลียร์ดราม่าปมปัญญาสัญญากับทางกองประกวด เผยตัดสินใจรับมงกุฏคืน ลั่นคิดว่าตนเองเหมาะสมตั้งแต่วันที่ชนะการประกวดแล้ว

เปิดประวัติ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ตัวแทนสาวไทยไปจักรวาล

มงลง!! "ฟ้าใส ปวีณสุดา " คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019

ดูเหมือนว่าเรื่องราวมหากาพย์ดราม่าระหว่าง กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กับ ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น จะมีทีท่าว่าจะลงไปในทิศทางที่ดี หลังกองประกวดได้ประกาศให้ ฟ้าใส เดินทางมารับมงกุฏหากคิดว่าตัวเองเหมาะสม แต่ยังมีเรื่องปมสัญญาที่ทั้งสองฝ่ายยังพูดไม่ตรงกัน ทำให้เกิดข้อสงสัยอยู่ โดยวันนี้ (27 พ.ย.63) ฟ้าใส พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัวและทนายความ ได้เปิดใจใน คุยแซ่บ show เผยสาเหตุที่ไม่เซ็นสัญญา ซึ่ง ฟ้าใส ยืนยันว่า

“ปุ้ย – ณะ” งัดหลักฐาน แจงปมสัญญา “ฟ้าใส” ยกมงกุฏให้ คิดว่าเหมาะสมมารับไปเลย

“ตนเองไม่ได้เรื่องเยอะ แต่ทางคู่กรณีเปลี่ยนเนื้อหาในสัญญามาตลอด ไม่ตรงกับฉบับแรก ซึ่งสัญญาฉบับแรกกับสัญญาวันที่ได้ตำแหน่งนั้นรางวัลก็ไม่ตรงกัน ส่วนตัวแล้วไม่คิดจะฟ้องร้อง พร้อมจบและมูฟออน แต่ต้องการชี้แจงข้อเท็จจริงว่าตนเองไม่ได้เรื่องเยอะ หรือหัวหมอเปลี่ยนสัญญา ที่ผ่านมาโดนเข้าใจผิดและทำให้เสียหาย ซึ่งไม่ได้กระทบแค่ตนเองแค่คนเดียว แต่ยังกระทบไปถึงครอบครัวด้วย

ในเรื่องของ มงกุฏ ฟ้าใสเข้าใจว่าในเมื่อตัวเองชนะบนเวทีด้วยความเป็นเอกฉันท์ คำว่า “นางงาม” ต้องมีมงกุฏและสายสะพาย ซึ่งในวันที่เซ็นข้อตกลงฉบับสุดท้าย ทนายตนร้องขอว่า ทางเราได้ทำงานแล้ว ขอเงินจำนวน 500,000 บาทแล้วกัน หลังตกลงที่ 500,000 บาท คู่กรณีบอกว่ามงกุฎไม่ให้นะ ยอมรับว่าตอนนั้นรู้สึกช็อก เพราะคิดว่ามงกุฏเป็นของเราตั้งแต่วันที่ชนะการประกวดแล้ว”

นอกจากนั้น ฟ้าใส และ ผู้จัดการส่วนตัว ยังเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกรณีที่จะเดินทางไปรับมงกุฏจากทางกองประกวดหลังได้ทำการนัดหมายกันแล้วว่า

โดย ฟ้าใส เผยว่า “จะเดินทางเข้าไปรับในวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.2563 เวลา 15.00 น. ส่วนตัวเชื่อว่าตนเองเหมาะสม เพราะได้ทำหน้าที่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 จนถึงนาทีสุดท้ายอย่างครบถ้วน ตอนนี้รู้สึกว่าเหมือนว่า “กลับมาหาแม่นะลูก”

 เมื่อรับมงกุฏคืนมาแล้ว ก็อยากจะจบ เพราะดราม่ามานานแล้ว ส่วนใครที่จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็คงต้องแล้วแต่ เพราะไม่สามารถไปบังคับใครให้เชื่อแบบไหน ส่วนตัวรู้สึกสบายใจที่ได้ออกมาพูดความจริงในวันนี้และมีหลักฐานมายืนยัน หลังจากนี้ก็จะเดินหน้าทำงานต่อ เพราะมีโปรเจกต์หลากหลายที่เข้ามา จึงอยากจะมุ่งหน้าไปโปรเจกต์ต่างๆ งานต่างๆถ้ามีโอกาสก็สามารถร่วมงานกับกองประกวดได้ ตอนนี้ยังมีเงินของกองทุนอยู่ เอาเงินที่แฟนคลับช่วยการกุศลเอาไปช่วยผู้ที่ด้อยโอกาส

สุดท้าย อยากขอบคุณแฟนๆที่ไม่ตัดสินอะไรก่อนที่จะได้เห็นการออกมาชี้แจง ขอบคุณที่เป็นกำลังใจและรักมาตลอด ฟ้าใสคนเดิมกำลังกลับมาแล้ว”

ด้านผู้จัดการ เผยว่า  “ทุกอย่างจบดีแน่นอน เราไม่ได้มาเพราะความเกลียดชัง ความโกรธ แต่เรามาด้วยความรักที่ตั้งใจอยากจะให้ทุกอย่างจบด้วยดี เราได้เปิดรายละเอียดไปแล้ว จะเห็นเลยว่าหลักฐานของเราชัดเจน ทุกคำที่เราพูด ทุกคำที่เราเปิด เป็นข้อเท็จจริง ก่อนหน้านี้มีไปสั่งทำมงกุฏไว้จริง เพราะในข้อตกลงฉบับที่4 ได้ระบุว่าให้น้องสามารถทำมงกุฎจำลองได้ ซึ่งตอนนั้นเราไม่รู้ว่าเรื่องจะมาถึงขั้นนี้ วันนี้ก็เอามาด้วยแต่ลืมหยิบมา แต่ถ้าเราได้มงกุฎจริงก็จะดีกว่านะ เราก็ทำไปแล้วด้วยความรู้สึกว่าอยากให้น้องมีมง ตอนนี้ฟ้าใสก็ได้มงกุฎประจำตำแหน่งแล้ว

เชื่อว่าการตอบโต้กันไปมานั้น ไม่มีบาดหมางกันหรอก เพราะทุกอย่างคุยกันที่ข้อเท็จจริง หลักฐานคุยกันตามข้อเท็จจริง เรายังเคารพกันเหมือนเดิม ล่าสุดได้เจอกันที่งานงานนึง ก็ได้ไหว้พี่ณะในระยะใกล้ๆ ทักทายด้วยความนอบน้อม แต่ทุกอย่างมันก็ต้องพูดตามข้อเท็จจริงและหลักฐาน เรื่องส่วนตัวไม่มี ถ้าไม่มีการว่าร้ายน้องอีกไม่ว่าจะทางใดก็ตาม เรายุติ เพราะเราอยากทำงานแล้ว เรามูฟออนแล้ว เราได้มงกุฎก็ไม่มีใครมาว่าร้ายเราอีก เราโอเคแล้ว”

TPN ไม่โต้ตอบ “ฟ้าใส” รอให้มารับมงกุฏด้วยตัวเอง

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ