TPN ไม่โต้ตอบ “ฟ้าใส” รอให้มารับมงกุฏด้วยตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไม่ขอตอบโต้ “ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น” หลังอีกฝ่ายให้สัมภาษณ์ปมดราม่าต่างๆในรายการหนึ่ง เผยให้เข้ามารับมงกุฏด้วยตัวเอง

หลังจากช่วงบ่ายวันนี้ (27 พ.ย.63) ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 พร้อมผู้จัดการส่วนตัวและทนายความ ได้ออกมาชี้ปมไม่เซ็นสัญญากับทางกองประกวด รวมถึงชี้แจงดราม่าต่างๆ ล่าสุดทาง TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า

“ฟ้าใส” เตรียมรับมงกุฏจากกองประกวด ลั่น!อยากจบปมดราม่า

“ปุ้ย – ณะ” งัดหลักฐาน แจงปมสัญญา “ฟ้าใส” ยกมงกุฏให้ คิดว่าเหมาะสมมารับไปเลย

“กรณีข่าวฟ้าใสจะเข้ามารับมงกุฎ ทาง ทีพีเอ็น โกลบอล ได้รับการติดต่อจากผู้จัดการคนปัจจุบันของฟ้าใสเมื่อสองวันที่แล้ว ซึ่งทางผู้ประสานงานของบริษัททีพีเอ็น ทราบนโยบายมาจากผู้บริหารเรื่องการมอบมงกุฎให้กับฟ้าใส จากการแถลงข่าวครั้งล่าสุดตามที่ทุกท่านทราบดีว่า หากฟ้าใสเห็นว่ามีคุณสมบัติที่เหมาะสมที่จะเข้ามารับ ทางบริษัทก็จะจัดเตรียมมงกุฎนั้นมอบให้ ทั้งนี้ฟ้าใสต้องเข้ามารับมงกุฎด้วยตัวเอง

ส่วนในประเด็นอื่นๆที่ทางฟ้าใสให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ล่าสุด ทางผู้บริหารไม่ขอตอบโต้อีกต่อไปเพราะไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆกับสังคม แต่ทางกองประกวดขอยืนยันตามรายละเอียดในเอกสารต่างๆ และบันทึกข้อตกลงที่ฟ้าใสไม่ประสงค์ลงนามสัญญากับ TPN และได้ลงลายมือชื่อร่วมกันทั้งสองฝ่าย ตามที่ได้แถลงข่าวไปทั้งหมดแล้ว

สำหรับผู้ใดที่ให้การพาดพิงอันก่อให้เกิดความเสียหายกับทางบริษัท ผู้บริหารขอให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายกฎหมายได้พิจารณาต่อไป

จากนี้ทางผู้บริหารกล่าวว่าขอมุ่งมั่นที่จะเตรียมความพร้อมไปสู่การประกวด Miss Universe 2020 ให้กับน้องอแมนด้า Miss Universe Thailand 2020 เพื่อเป้าหมายอันสูงสุดนั่นคือการคว้ามงกุฎที่สามมาให้กับประเทศไทย”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ