“ตู่ ภพธร” รีเควส “ดู๋ สัญญา” ขอลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” จะพาไปพบกับ นักร้องเสียงอบอุ่นคุณพ่อลูกสอง “ตู่ – ภพธร  สุนทรญาณกิจ” ที่จะมาขอลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งงานนี้ “ดู๋ – สัญญา คุณากร” ก็ไม่พลาดจัดชุดใหญ่ให้อีกเช่นเคย

เริ่มที่การเรียนรู้ธรรมชาติของต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ ที่เป็นแหล่งออกซิเจนแห่งใหม่ให้กับคนกรุงเทพฯ ที่ โครงการป่าในกรุง ย่านอ่อนนุช และเล่าเรื่องราวประสบการณ์การเป็นคุณพ่อมือใหม่กับกิจกรรมOutdoor ของครอบครัว และต่อด้วยกิจกรรม การฝึกต่อยมวยไทย ที่ตู่เคยเรียนรู้ไว้เพื่อป้องกันตัว ตั้งแต่อายุ 16 ปี ตอนที่ได้ย้ายไปใช้ชีวิตที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา

“ตู่ ภพธร” วอนเขียนชื่อให้ถูก ลั่นสะกดผิดชีวิตเปลี่ยน

แต่ครั้งนี้ ดู๋ สัญญา จัดให้ได้มาลองลงนวมแบบจริงจังกับนักมวยไทยอาชีพ ระดับตำนาน แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม เจ้าของฉายา “โคตรมวยมหาสารคาม” ซึ่งทำเอาหนุ่มตู่ถึงกับยอมยกนิ้วให้กับอาวุธแม่ไม้มวยไทยที่แสนดุดันของแสนชัยเลยทีเดียว

และมาถึงสิ่งที่ตู่อยากลองทำมากที่สุด กับการได้ไปทำงานเกี่ยวกับปัญหาใหญ่ในฤดูฝนของคนกรุงเทพฯ นั่นก็คือ ปัญหาน้ำท่วม โดยได้ไปลองลงมือทำงานจริงในทุกขั้นตอนร่วมกับเจ้าหน้าที่ จากสำนักการระบายน้ำกทม. ที่มีหน้าที่หลักในการทำความสะอาดท่อระบายน้ำ , การป้องกันน้ำท่วมจากน้ำฝน

ซึ่งงานนี้ นักร้องหนุ่มได้แปลงร่างเพื่อลงไปเก็บขยะจากท่อระบายน้ำ ที่เขาเองบอกว่าเป็นอาชีพที่ต้องเสียสละแบบสุดๆอีกอาชีพหนึ่ง และยังได้เผยความรู้สึกที่ได้มาลองทำภารกิจต่างๆในรายการว่า

“ดีใจที่ได้มาทำ ถือเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ทำให้ผู้ชมได้รับรู้และยังช่วยกันรักษาความสะอาด เพื่อเป็นการช่วยเบาแรงให้กับเจ้าหน้าที่ได้อีกทางหนึ่ง”

พบกับประสบการณ์การขอลองทำสักครั้งในกิจกรรมที่หลากหลายของ “ตู่ – ภพธร  สุนทรญาณกิจ” ในตอน “ชีวิตนี้...ขอลองสักครั้ง” ได้ในรายการ “ตามสัญญา” วันอังคารที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

“ทอม อิศรา” ลงสนามใช้ชีวิตสุดขั้ว ใน “ตามสัญญา” พร้อมเผยแนวคิดที่เปลี่ยนไปหลังสูญเสียคุณพ่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ